รวมดาราหั่นผมสั้น สะท้านแดด รับซัมเมอร์ 2018

รวมดาราหั่นผมสั้น สะท้านแดด รับซัมเมอร์ 2018

รวมดาราหั่นผมสั้น สะท้านแดด รับซัมเมอร์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แกว่าฉันจะตัดผมสั้นดีไหม?" คำถามที่เพื่อนสนิทมักหนักใจทุกทีที่เพื่อนโยนมาให้ตอบ 

Sanook! Women เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนเบื่อหน่ายความซ้ำซากจำเจ อยากเปลี่ยนแปลง แต่ก็กลัวการหลุดออกจากกรอบความเคยชิน เรื่อง "ทรงผม" ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่สาวๆ อย่างเราต้องหนักใจทุกที เวลาจะทำอะไรกับมันสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดัดลอน ทำสี โดยเฉพาะการตัดผมสั้น

Unsplash

ถ้าวันนี้สาวๆ ยังลังเลที่จะปรับลุคให้แซบขึ้นด้วยการเปลี่ยนทรงผมรับซัมเมอร์ แต่ยังไม่มีความกล้ามากพอ รับรองว่าถ้าได้ส่องผมทรงใหม่ของเหล่าดาราสาวที่เรานำมาฝากกันวันนี้แล้วล่ะก็...คุณอาจจะรีบโทรจองคิวคุณพี่ช่างตัดผมแทบไม่ทันเลยก็ได้

เริ่มที่นางเอกสาวหน้าไทยอย่างเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่ล่าสุดลงทุนเปลี่ยนลุคตัดผมสั้น ในรอบ 10 กว่าปี และเตรียมตัวล่วงหน้ามากกว่า 2 ปี ในการเลิกทำสีผมและไม่ปล่อยให้สารเคมีใดๆ มากล้ำกราย เพราะไม่เพียงเปลี่ยนลุคให้ดูสดใสขึ้น หน้าเด็กลงไปอีก แต่ยังเป็นการตัดผมเพื่อบริจาคทำวิกให้แก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งด้วย โดยผู้ที่มาเนรมิตผมทรงนี้ให้กับสาวเชอรี่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมชื่อดังนั่นเอง

ทั้งนี้ เชอรี่ยังได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากตัดผมอีกด้วยว่า "สมใจ ได้ให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพราะคนที่เป็นที่รักของเชอรี่หลายต่อหลายคนป่วยด้วยโรคนี้ การได้อยู่ใกล้ชิดดูแลผู้ป่วยทำให้รู้ว่า ความสวยงามมั่นใจและการได้ใช้ชีวิตอย่างปกติเป็นแรงใจที่ดีมากๆ"

ก่อนตัด

เมื่อสัปดาห์ก่อน นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เพิ่งหั่นผมไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่สำหรับสาวผมยาวสลวยอย่างเธออยู่ไม่น้อย โดยดาวิกามีความตั้งใจจะบริจาคผมมานานแล้ว ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่ L’oreal Thailand ได้เข้ามาสนับสนุนการตัดผมและสมทบทุนการทำวิกผม เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคเหมือนกับสาวเชอรี่นั่นเอง

แม้ว่าก่อนจะตัดผมในครั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่จะเป็นกังวล ห่วงว่าจะกระทบงานอยู่บ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงตัว ทำให้เราได้เห็นดาวิกาในลุคสาวผมสั้นสุดแปลกตาเช่นนี้

ก่อนตัด

ตามมาติดๆ กับนักร้องสาวอย่าง ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ก็ขอหั่นผมสั้น เพิ่มความแบ๊วในวัย 30 ปี โดยเธอบอกว่าการตัดผมสั้นครั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองให้กับตัวเองที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ช่วงเลข 3 จึงต้องขอเปลี่ยนมาเป็นสายแบ๊วบ้าง

ทั้งนี้ หากใครติดตามสาวใบเตยบนอินสตาแกรม ก็คงเห็นเธอในลุคสาวผมสั้นแบบเซ็ตขึ้นมา โดยไม่ได้หั่นจริงอยู่บ้าง ดังนั้น การได้ลองตัดผมสั้นจริงๆ ครั้งนี้ คงสมใจเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะดีกรีความเผ็ดก็ยังไม่แพ้ตอนผมยาวแม้แต่น้อย

ก่อนตัด

นอกจากสาวๆ 3 คนนี้แล้ว เรายังได้เห็นดาราสาวหลายคนที่มีโอกาสเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นเฉพาะกิจอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าแม่นาคี" อย่างแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Sirivannavari

หรือสาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่งาน The Emporium & The Emquartier Vogue Loves Luxe

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ลุคนี้ของแม่หญิงการะเกด หรือ เบลล่า-ราณี แคมเปนที่สวยสะพรึง จนตะลึ่งกันทั้งไทม์ไลน์ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา กับการเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นรับหน้าร้อนที่มากับเมคอัพลุคสุดเจิด ในการถ่ายแบบโฆษณาให้แบรนด์คอนแทคเลนส์นั่นเอง

แหม! บอกเลยว่าพอได้เห็นดาราหน้าสวยแต่ละคน ลุกขึ้นมาหั่นผมเปลี่ยนลุคเยอะเบอร์นี้แล้ว Sanook! Women ก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะมัดรวบมาเสิร์ฟสาวๆ กัน และหวังว่าสาวๆ ทั้งหลายจะสนุกกับการแต่งหน้า แต่งตัว หรือแม้แต่ตัดผมเปลี่ยนลุค รับซัมเมอร์นี้กันนะคะ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รวมดาราหั่นผมสั้น สะท้านแดด รับซัมเมอร์ 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook