สานฝันวัยเด็ก! คอลเลคชั่น 'ชุดแต่งงานดิสนีย์' ให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวในคาแรคเตอร์ที่ชอบ

สานฝันวัยเด็ก! คอลเลคชั่น 'ชุดแต่งงานดิสนีย์' ให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวในคาแรคเตอร์ที่ชอบ

สานฝันวัยเด็ก! คอลเลคชั่น 'ชุดแต่งงานดิสนีย์' ให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวในคาแรคเตอร์ที่ชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์คงเคยเป็นความฝันของเด็กๆ หลายคน เจ้าหญิงในชุดแสนสวย กระโปรงยาวฟูฟ่อง เป็นความฝันที่หลายคนต่างหลงใหล หรือบางคนก็ชอบคาแรคเตอร์อื่นๆ ของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็นมิกกี้ มินนี่ โดนัลดั๊ก ฯลฯ แล้วถ้าในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตอย่างวันแต่งงานเราสามารถแปลงโฉมเป็นคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบในวัยเยาว์ได้ละ?

ความฝันเล็กๆ ของหลายคนคงกลายเป็นจริงได้แล้ว เพราะบริษัทที่ให้บริการด้านงานแต่งงานอย่างครบวงจรของญี่ปุ่นอย่าง Karaudia Holdings ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดแต่งงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์ต่างๆ ของดิสนีย์ โดยครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่นชุดแต่งงานดิสนีย์ครั้งที่ 2 แล้ว

คอลเลคชั่นชุดแต่งงานนี้มีด้วยกันทั้งสิ้น 22 แบบ นอกจากจะเป็นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคาแรคเตอร์หลักของดิสนีย์อย่าง มิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์แล้ว ก็ยังมีชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ อาทิ ซินเดอเรลล่า แอเรียล และจัสมิน ซึ่งแต่ละชุดล้วนถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม เนรมิตสิ่งที่อยู่ในนิทานออกมาได้เหมือนจริงอย่างไม่น่าเชื่อ

ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงจัสมิน, แอเรียล, ซินเดอเรลล่า

สำหรับชุดแต่งงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิกกี้เมาส์นั้นก็ออกแบบโดยใช้สีของมิกกี้เมาส์อย่างแดง, ดำ, เหลืองครบถ้วน แต่ก็ซ่อนความอ่อนหวานไว้ด้วยเนื้อผ้าลูกไม้ ส่วนคาแรคเตอร์น่ารัก ขี้เล่น แสนซนอย่างมินนี่เมาส์ก็ได้รับการออกแบบชุดให้มีโบว์ขนาดใหญ่อยู่ตรงเอวสุดน่ารัก

ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากมิกกี้เมาส์

ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากมินนี่

ไม่ใช่แค่มิกกี้กับมินนี่เท่านั้น แต่ยังมีคาแรคเตอร์อื่นๆ ที่ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดด้วย อย่างโดนัลดั๊ก ก็ได้กลายมาเป็นชุดแต่งงานแสนซนที่มีกระโปรงฟูฟ่องเป็นสีน้ำเงิน กับชุดด้านบนลายทางอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของโดนัลดั๊ก เมื่อมีโดนัลดั๊กแล้วก็ต้องมีเดซี่ดั๊กแล้วอย่างแน่นอน ชุดของเดซี่ดั๊กจะเป็นชุดสีม่วงอ่อนประดับกลิตเตอร์ แล้วมีโบว์สีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ติดไว้

เมื่อปีที่แล้ว Karaudia ได้ปล่อยคอลเลคชั่นชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ดิสนีย์ออกมาเป็นครั้งแรก และเมื่อรวมกับคอลเลคชั่นใหม่ในครั้งนี้ ทำให้มีแบบชุดให้เลือกถึง 50 แบบแล้ว โดยสามารถจับจองเพื่อเช่าชุดกันได้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ตามโรงแรม และร้านเช่าชุดแต่งงานทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยราคาค่าเช่าจะอยู่ที่ตั้งแต่ 3 แสนเยนสำหรับชุดแต่งงาน และตั้งแต่ 1 แสนเยนสำหรับชุดทักซิโด้

ชุดแต่งงานที่ได้แรงบันดาลใจจากมิกกี้เมาส์

สาวๆ คนไหนที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นเจ้าหญิงหรือตัวละครจากดิสนีย์ให้ได้สักครั้งในชีวิต โอกาสสำหรับคุณมาถึงแล้วละค่ะ มาใช้โอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต เนรมิตตัวเองให้อยู่ในโลกของดิสนีย์ด้วยชุดแต่งงานคอลเลคชั่นนี้กันดีไหมคะทุกคน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook