ล้วง!!!ความลับ เปิดใจ... เสน่ห์เย้ายวน สไตล์เซเลบริตี้

ล้วง!!!ความลับ เปิดใจ... เสน่ห์เย้ายวน สไตล์เซเลบริตี้

ล้วง!!!ความลับ เปิดใจ... เสน่ห์เย้ายวน สไตล์เซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงแค่ "บุคลิกภาพและการแต่งกาย" จะเป็น "เฟิร์ส อิมเพรสชั่น" ที่ดึงดูดให้คนเราน่ามอง.... "เสน่ห์" ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ไม่อาจมองข้าม... เพราะ "เสน่ห์" จะช่วยปลุกเร้าความสนใจ กระตุ้นความอยากอยู่ใกล้ และสร้างความประทับใจน่าหลงใหลอย่างยาวนาน...

 


น้ำหอมจีออร์จีโอ อาร์มานี่ (GIORGIO ARMANI PARFUMS) เอาใจหนุ่มๆที่กำลังเฟ้นหาเสน่ห์เร้าใจสาวข้างกาย เนรมิตปาร์ตี้ "Armani Code Sport Launch Event" เผยโค้ดลับถอดรหัสแห่งเสน่ห์สุดเร้าใจสไตล์หนุ่มนักกีฬา แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำหอมล่าสุด "Armani Code Sport" โค้ดลับใหม่ที่สร้างเสน่ห์เกินต้านทาน โดยมีหนุ่มสาวเซเลบริตี้เข้าร่วมงานมากมาย

อาทิ คิด-คงภัทร จิระมณีกุล , เนม - ปราการ ไรวา , หนิง-นนทิวัช ประภานนท์ , โอ่ง- กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ , ปืน-สธน ตันตราภรณ์ , ฌาน ชานนท์ , พิช- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล , เจ๊ท-พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, กันต์ กันตถาวร , เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล , เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ ที่มากับ มิ้ง-ร.ท.ปิยะภัทร ปัญจมานนท์, แคท- ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ , เล็ก-กรกนก ยงสกุล , ออร์แกน - ราศี วัชราพลเมฆ , แอร์-ภัณฑิรา ชูกลิ่น ฯลฯ

 


งานนี้.. คนที่ยิ้มแก้มปริที่สุดคงไม่พ้นเจ้าภาพคนสำคัญของงาน คุณยอน อา ชอย ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรากฏโฉมในลุคสาวเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ กล่าวต้อนรับสู่ปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดเร้าใจว่า "วันนี้คงจะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนสำคัญ ที่หนุ่มๆจะพบความลับในการสร้างเสน่ห์ที่เร้าใจสาวที่หมายปอง มั่นใจได้เลยว่ากลับจากปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ไป จะต้องมีสาวๆหลงใหลในเสน่ห์สไตล์นักกีฬาที่เกินต้านทานเป็นแน่ เหมือนกับที่ มร.อาร์มานี่ ได้เล็งเห็นว่าร่างกายของหนุ่มๆที่กำยำแข็งแรงด้วยมัดกล้าม ถือเป็นอาวุธลับในการสร้างเสน่ห์ของชายหนุ่ม จึงเป็นที่มาของน้ำหอมนิยามใหม่ โค้ดลับความหอมสร้างเสน่ห์ล่าสุด Armani Code Sport ที่จะเนรมิตแรงดึงดูดอันทรงอานุภาพ เย้ายวนและชวนค้นหา"

โดยภายในงานปาร์ตี้หรูหราที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนในค่ำคืนแห่งแสงสีกลางมหานคร มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่แฟชั่นโชว์สุดพิเศษของหนุ่มหล่อหุ่นล่ำแสดงถึงพลังแห่งเสน่ห์ของหนุ่มสไตล์ "สปอร์ตแมน" ที่แม้แต่สาวสวยเริ่ดสุดเซ็กซี่ยังต้องหลงใหล โดยมีหนุ่มหล่อสุดฮอต "โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ" ตัวแทนน้ำหอม Armani Code Sport เป็นหนุ่มที่เย้ายวนดึงดูดเหล่าสาวงามได้มากที่สุด ซึ่งเคล็ดลับสร้างเสน่ห์ของ "หนุ่มโป๊บ" คือ "ผมว่าเสน่ห์ของผู้ชาย น่าจะอยู่ที่การรู้จักดูแลตัวเองนะครับ ดูแลทั้งภายใน คือการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ ส่วนภายนอกก็คือ การดูแลเรื่องบุคลิกภาพ การแต่งกาย ที่สำคัญคือการมีกลิ่นหอมน่าอยู่ใกล้ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และแรงดึงดูดมากยิ่งขึ้นนะครับ"

 


นอกจากนี้ยังล้วงความลับสร้าง "เสน่ห์" โดนใจสาว จากหนุ่มหล่อที่มาร่วมงานมากมาย เริ่มต้นที่ "คิด-คงภัทร จิระมณีกุล" ที่เผยว่า "สำหรับผมคิดว่าวิธีสร้างเสน่ห์สำคัญของตัวเองเลยคือ การฉีดน้ำหอมครับ เพราะจะทำให้สร้างความประทับใจในตัวเรา ที่สำคัญน้ำหอมที่เราฉีดจะสะท้อนคาแรคเตอร์ของเราให้เขารู้จักทั้งที่อาจจะยังไม่ได้พูดกันเลยก็ได้นะครับ"

ทางด้านเพื่อนซี้ "เนม-ปราการ ไรวา" กล่าวว่า "ผมคิดว่ายังไงน้ำหอมเป็นการเพิ่มเสน่ห์ที่ขาดไม่ได้ของผู้ชาย เพราะกลิ่นที่เราใช้จะบอกสไตล์และคาแรคเตอร์ได้ อย่างผมชอบกลิ่นที่ซอฟท์ๆหน่อยเพราะรู้สึกว่าน่าค้นหา แต่การเลือก กลิ่นน้ำหอมก็เปลี่ยนไปตามโอกาสด้วยนะครับ ถ้างานปาร์ตี้ก็จะมีกลิ่นแรงหน่อย ถ้าไปทำงานพบผู้ใหญ่ก็กลิ่นบางๆครับ"

ส่วนหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร ที่เผยเคล็ดลับสร้างเสน่ห์ส่วนตัวไว้ว่า "ผมว่าเสน่ห์ของผู้ชายอยู่ที่ 3 สิ่งสำคัญเลยคือ รูปร่าง การแต่งกาย และ กลิ่น ต้องครบทั้ง 3 อย่างนะครับ ดูแลตัวเองเรื่องรูปร่าง ออกกำลังกาย คือไม่จำเป็นต้องมีกล้ามเป็นมัด เพียงแต่ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป แต่งกายดูดีถูกต้องตามกาลเทศะ ที่สำคัญเพิ่มความหอมเป็นเสน่ห์ก่อนออกจากบ้านรับรองว่าไปไหนสาวมองแน่นอนครับ"

 


ทางด้านหนุ่มนักกีฬาหุ่นล่ำ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เล่าว่า "ผมมองว่าเรื่องสุขภาพสำคัญ เพราะการที่เราออกกำลังกาย ใส่ใจดูแลตัวเอง จะเปล่งประกายเสน่ห์ที่น่ามอง พอเรารูปร่างดีร่างกายแข็งแรงแล้วเพียงแค่เสริมสร้างความมั่นใจด้วยน้ำหอมก่อนที่จะไปพบปะสังสรรค์ เท่านี้ก็โอเคแล้วครับ"

ปิดท้ายด้วย ปืน-สธน ตันตราภรณ์ ที่กล่าวว่า "ผมว่าเสน่ห์ของผู้ชายไม่ว่าจะสไตล์ไหน ขอแค่มีความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด การแสดงออกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า น้ำหอม ทุกอย่างต้องเป็นตัวตนของเรา ผมว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดที่สุดครับ"

ได้ฟังเคล็ดลับสร้างเสน่ห์ของหนุ่มๆกันไปแล้ว ลองมาฟังความคิดของสาวๆกันบ้างว่าเสน่ห์ของหนุ่มที่ทำให้สาวหลงใหลคืออะไร เริ่มต้นที่สามสาวเพื่อนซี้ "แคท-เอ็ม-เล็ก" ที่เริ่มเมาท์ว่า "สำหรับแคทนี่การพูดจาสำคัญที่สุดเลยคะ แต่ถ้าพูดจาดีแต่กลิ่นไม่โอเคก็ไม่ดีนะคะ(หัวเราะ) ส่วนในชีวิตจริงคุณสามีที่บ้านจะชอบน้ำหอมมากๆก็เลยไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลยค่ะ (เล็ก เสริมว่า) สำหรับเล็กนี่เสน่ห์คือ คารม ทรงผมและกลิ่นค่ะ สองอย่างหลังนี้แสดงถึงความดูแลตัวเองของหนุ่มๆค่ะ(น้องเอ็ม ปิดท้ายว่า) ชอบหนุ่มแบบบุคลิกแมนๆ สปอร์ตหน่อยๆ ที่สำคัญเวลาอยู่ใกล้ต้องมีกลิ่นหอมนิดๆด้วยค่ะ"

ทางด้าน "แอร์-ภัณฑิรา ชูกลิ่น" เล่าว่า "สำหรับแอร์ถ้าความประทับใจแรกคงจะเป็นเรื่องรูปร่าง การแต่งกายสะอาดสะอ้าน ส่วนความหอมนี่สำคัญมากบางทีเดินสวนกันยังไม่เห็นหน้าแต่ได้กลิ่นหอม แอร์ก็แอบหันตามไปมองเหมือนกันนะแบบได้กลิ่นแล้วอยากเห็นหน้าเลย(หัวเราะ)"

สร้างเสน่ห์เร้าใจสไตล์หนุ่มนักกีฬา ด้วย อาร์มานี่ โค้ด สปอร์ต (ARMANI CODE SPORT) ความหอม สดชื่น ที่สร้างเสน่ห์อย่างน่าหลงใหลและแตกต่าง ในราคา 2,400 บาท ( 50 ml) และ 3,100 บาท (ขนาด 75 ml) พบกันที่เคาน์เตอร์อาร์มานี่ ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook