สปอร์ตบราสุดล้ำ เพื่อสาวรักสุขภาพทั้งหลาย

สปอร์ตบราสุดล้ำ เพื่อสาวรักสุขภาพทั้งหลาย

สปอร์ตบราสุดล้ำ เพื่อสาวรักสุขภาพทั้งหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงเครื่องแต่งกายของสาวๆ ยามออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นเข้าฟิตเนส และ ยิม หรือแม้กระทั่ง ตามสวนสาธารณะต่าง ๆ เรามักจะเห็น “Sports Bra” (สปอร์ตบรา) กันอยู่เป็นประจำแน่ ๆ ซึ่งแน่นอนครับ ว่ามันเป็นแฟชั่นไอเทมชิ้นสำคัญชิ้นหนึ่งสำหรับ สาว ๆ ที่รักการออกกำลังกายทั้งหลายแหล่ โดยในสัปดาห์นี้ Tonkit360 จะมานำเสนอไอเทมเอาใจสาว ๆ ทั้งหลาย ด้วยสปอร์ตบราที่มีดีมากกว่าแค่สวมใส่เพียงอย่างเดียว เพราะมันสามารถเก็บบันทึกข้อมูลการทำกิจกรรม ไปจนถึงการวัดชีพจรของของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย มันจะเก๋สักแค่ไหน ไปดูกันเลยครับ

คุณสมบัติ MyZone Sports Bra
MyZone Sports Bra มีลักษณะ และ คุณสมบัติเหมือนกับสปอร์ตบราทั่วไป สามารถกระชับ และ รักษารูปร่างของหน้าอกสาว ๆ ยามทำกิจกรรม และ ป้องการการอับชื้นจากเหงื่อ ด้วยวัสดุคุณภาพช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสบายตลอดเวลาการสวมใส่ แต่ว่าฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่สุดของสปอร์ตบราตัวนี้ คือเซนเซอร์ที่ติดมาด้วยกับตัวบรา ซึ่งสามารถบันทึก และ ติดตามผลการออกกำลังของผู้สวมได้แทบทุกกิจกรรม แม้กระทั่งการวัดชีพจร เจ้าสปอร์ตบราตัวนี้ก็ยังทำได้ โดยที่ไม่แพ้อุปกรณ์อัจฉริยะอื่น ๆ เลยทีเดียว

MyZone Sports Bra ทำงานยังไง
หลังจากสาว ๆ สวมใส่เจ้าสปอร์ตบราตัวนี้ และ ทำกิจกรรมตามปกติ มันก็จะติดตามผลการออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการเผาผลาญแคลเลอรี่ รวมไปจนถึงการวัดชีพจร บอกความหนักเบาตามอัตราการเต้นของหัวใจผู้ใส่ และ แสดงผลให้เห็นกันแบบสด ๆ บนสมาร์ทโฟน แต่ว่าเจ้าสปอร์ตบราตัวนี้มันจะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Myzone ซึ่งสาว ๆ ทั้งหลายสามารถไปดาวน์โหลดได้ทั้งบน iOS และ Android กันแบบฟรี ๆ เลยครับ

จะซื้อ MyZone Sports Bra ได้ที่ไหน
ในประเทศไทยสามารถสั่งซื้อ MyZone Sports Bra กันได้ ผ่านการพรีออเดอร์บนเว็บไซต์ myzone.org โดย MyZone ได้ตั้งราคาไว้ที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,875 บาท มีให้เลือกสามสีสดใสลุคสปอร์ต ทั้งสีฟ้า, สีชมพู, และ สีเหลือง หากสาว ๆ คนไหนสนใจสามารถตามไปดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมกันได้บนเว็บไซต์ข้างต้นเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook