รีวิวคุชชั่นซากุระเนื้อแมตต์ ทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง

รีวิวคุชชั่นซากุระเนื้อแมตต์ ทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง

รีวิวคุชชั่นซากุระเนื้อแมตต์ ทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสคุชชั่นยังคงอินเรื่อยๆ นะคะซิส แต่สำหรับประเทศไทย จะให้ใช้คุชชั่นผิวเงา เนื้อบางเบาก็คงจะไม่เข้ากับอากาศบ้านเราสักเท่าไหร่เนอะ มันไม่ปกปิด แถมทาได้ไม่กี่นาทียังไม่ทันก้าวขาออกจากบ้านเลย เยิ้มหมดแล้วจ้า #หน้าเงาที่แท้ทรู

วันนี้จูนก็มีคุชชั่นมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation SPF 25 PA+ เป็นคุชชั่นที่มีส่วนผสมจากดอกซากุระญี่ปุ่น ช่วยบำรุงและช่วยให้รูขุมขนกระชับ ดูเรียบเนียน แต่ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นก็ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อจะบางเบาจนไม่ปกปิด หรือว่าทำให้หน้าเงาเยิ้มอะไรขนาดนั้น เพราะคุชชั่นตัวนี้เป็น Liquid To Powder พอทาแล้วเนื้อคุชชั่นจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง

แพ็คเกจจิ้งเค้าเป็นสีขาว ลายกลีบดอกซากุระสีชมพูอ่อน สายหวานใสก็มาจ้า ซึ่งดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกินนนน ส่วนด้านในก็เหมือนคุชชั่นทั่วไปค่ะ มีกระจกมาให้ มีฝาปิดตรงเนื้อคุชชั่นอีกชั้น ขนาดก็เหมาะมือดี พกพาสะดวก ส่วนเรื่องพัฟของเค้านั้น จูนว่านุ่มดี ไม่บาดผิวค่ะ

สำหรับคุชชั่นรุ่นนี้ เค้ามีสีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน สาวไทยไม่ต้องกลัวหน้าเทาเพราะว่ามีทั้งโทนเหลืองและชมพูเลยจ้า

มาลองลงที่หน้ากัน จูนใช้สี 764 Medium Light Beige ซึ่งขาวกว่าผิวจริงจูนไปหนึ่งเฉดค่ะ แต่เป็นโทนเหลืองเลยไม่กลัวเทา จูนลงให้ดูครึ่งหน้าก่อน จะได้เห็นว่าผิวสว่างขึ้นจริง รูขุมขนเรียบเนียนขึ้น และปกปิดจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ ความรู้สึกตอนทาลงไปครั้งแรกก็เหมือนคุชชั่นทั่วไปนะ ไม่ได้รู้สึกหนักผิวเท่าไหร่ ซึ่งถ้าอยากจะลงให้เนียนจริงๆ แนะนำให้รีบเกลี่ยหน่อยนะคะซิส เพราะเค้าเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งค่อนข้างเร็วนะจ๊ะ สำหรับเรื่องกลิ่น ไม่ฉุนเลยค่ะ คือแทบจะไม่มีกลิ่นรบกวนเลยจ้า

อันนี้คือจูนใช้คุชชั่นทั้งหน้าพร้อมกับแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจูนไม่ได้ลงแป้งฝุ่นหรือแป้งตลับทับเลยนะคะ จะเห็นว่าหน้าค่อนข้างแมตต์แบบพอดี ไม่ได้ฉ่ำวาวเหมือนคุชชั่นที่เคยใช้ และปกปิดจุดด่างดำ รูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลยค่า


สาวคนไหนที่สนใจนะคะ Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation SPF 25 PA+ ราคาประมาณ 2,100 บาท รีฟิล 1,600 บาท

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รีวิวคุชชั่นซากุระเนื้อแมตต์ ทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook