เป็นผู้หญิงใจต้องเย็น ส่อง 8 พฤติกรรมเหวี่ยง ที่ผู้ชายรับไม่ได้มากที่สุด

เป็นผู้หญิงใจต้องเย็น ส่อง 8 พฤติกรรมเหวี่ยง ที่ผู้ชายรับไม่ได้มากที่สุด

เป็นผู้หญิงใจต้องเย็น ส่อง 8 พฤติกรรมเหวี่ยง ที่ผู้ชายรับไม่ได้มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนแบบนี้ เราว่าต้องมีคนอารมณ์ร้อนเพิ่มมากขึ้นแหงๆ และแน่นอนว่าเรื่องอากาศมันวนเข้ามาที่เรื่องของความรักได้เหมือนกัน แต่เอ๊ะ! มันจะเกี่ยวอะไรกันยังไง

วันนี้สาวๆ จะต้องติดตามกันให้ดี งานนี้สนุกแน่!ร้อนๆ แบบนี้ ใจต้องร่ม อย่าปล่อยให้อากาศเป็นพาหะนำให้ตัวคุณต้องเหวี่ยง วีนตามไปด้วย ถ้าไม่อยากให้รักพัง หยุดพฤติกรมมเสี่ยงเหล่านี้ซะ 8 พฤติกรรมเหวี่ยงแบบไหน ที่ผู้ชายรับไม่ได้มากที่สุด

เป็นแม่หญิงต้องใจเย็นๆ อย่างให้อากาศทำให้คุณอารมณ์ร้อนตามไปด้วยซิ ลองเช็กกันหน่อยมั้ย แบบไหนที่คุณเป็น แล้วควรหยุดมันซะ ไม่งั้นรักพัง แย่หนักกว่าเก่า ตรวจนิสัยกันเลยค่ะ เหวี่ยงทีไร เอะอะโวยวายมาก่อนเลย

1521783608 large
กระตุ้นนิดหน่อยก็ไม่ได้ เจออากาศร้อน อารมณ์พลอยร้อนตามไปด้วย เวลาใครมาจี้จุด หรือพูดไม่เข้าหู เอาแล้ว งานโวยวายมาก่อนเลย เราว่าไม่ใช่แค่ผู้ชายหรอก แต่ผู้หญิงทุกคนก็ไม่ชอบพฤติกรรมนี้เหมือนกัน เอาง่ายๆ ไม่มีใครชอบให้ใครมาตะโกน โวยวาย เสียงดังใส่หน้าหรอก จริงมั้ย มันดูไร้มารยาท คือถ้าคุณไม่สบอารมณ์จริงๆ ก็ควรพูดจาดีๆ อาจจะใช้คำพูดแรงๆ บ้าง แต่มันก็ดีกว่าที่มาเสียงดังเอะอะใส่คนรัก ทำเป็นโชว์ว่าเหนือกว่า แต่รู้มั้ย ผู้ชายเขาไม่ชอบ ทำแบบนี้บ่อยๆ ระวังหงอยนะคะซิส หน้าตาไม่รับแขก

ก็พอจะเข้าใจว่าอากาศมันร้อน เวลาคนเราเจออะไรที่มันร้อนๆ จะให้มานั่งยิ้มๆ มันก็ยากอยู่แหละ แล้วยิ่งเพศแม่ ความอดทนในบางเรื่องมันค่อนข้างน้อยนิด พอเจออากาศแย่ๆ หน้าตา อารมณ์ก็แย่ตามไปด้วย มาแล้วความหน้าหงิกงอ ยิ้มไม่ออก คิ้วขมวด หน้าไม่รับแขก หมดกันความสวยที่สะสมมา คือกรณีนี้เราก็เข้าคุณสาวๆ นะ ว่า เออ อาจจะอากาศร้อนไปหน่อย จะให้ปรับอารมณ์ให้ยิ้มแย้มก็ยากนิดๆ แต่ว่าการแยกแยะเรื่องการแสดงออกเราว่าก็สำคัญนะ ถ้าคุณเอาแต่ทำหน้าตาไม่รับแขกแบบนี้ มีหวังฝ่ายชายเซโนแน่นอน


แสดงอาการฟึดฟัด

1521784919 tumblr oqqfiisx231tfeozjo3 540

ไอพวกที่ชอบกระแทกเสียงหายใจอะ หยุดไปได้เลยนะ เพราะพฤติกรรมนี้มันน่าเหนื่อยใจมากจริงๆ เวลาเขาทำอะไรให้ก็ทำอะไรแบบนี้ใส่ เหมือนคุณไม่พอใจเขาตลอดเวลา ฟึดฟัดใส่ไม่พอ ยังทำเหวี่ยงด้วยท่าทาง จ้องหน้าเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ แทนที่จะใจเย็นๆ คุณกลับแสดงท่าทางแย่ๆ ใส่ เดี๋ยวก็มองบน ฟึดฟัดฮึดฮัดใส่ นู้นก็ไม่เอา นี่ก็ไม่ชอบ เอาแต่ใจเพิ่มหนักขึ้นตามระดับความร้อนของอากาศ พฤติกรรมนี้ ถ้าไม่หยุด เตรียมโบกมือลาคุณแฟนได้เลยจ้า


เขาไม่เกี่ยว ก็ยังจะให้เกี่ยว

1521785764
พออารมณ์มันร้อน หน้าจะเริ่มมืด แล้วมันเหมือนจะคิดอะไรไม่ออก พฤติกรมที่ควรลดถัดมาคือ อย่าดึงเขาเข้าไปในเรื่องผิดๆ ที่เขาไม่ได้ก่อ เอาง่ายๆ ก็ประมาณว่า ทุกครั้งที่คุณไม่โอเค หรืออารมณ์ไม่คงที แล้วเวลาแฟนทำอะไรไม่ถูกใจ จากที่ควรเหวี่ยงธรรมดาๆ ก็ดันโยนเขา เข้ากองไฟซะงั้น เดี๋ยวก็รากเรื่องนั้นมาเกี่ยว เรื่องนี้มาโยน ทุกเรื่องที่ผิดพลาดทั้งชีวิต รุมอยู่ที่ผู้ชายตรงหน้าหมด ทำไม อะไร ใช่ซิ คำถามงงๆ เผยออกมาค่ะ แล้วตบด้วยคำว่า จะไปไหนก็ไป โอเคซึ้ง ผู้ชายทิ้งแน่นอน หยุดเถอะค่ะ!


ไล่ท่าเดียว

1521785964
จะไปไหนก็ไป ,เหนื่อยนะเนี่ย ,จะเข้ามาใกล้ทำไม มันร้อน! เคยได้ยินประโยคเหล่านี้บ้างมั้ย เอาจริงๆ เราว่าน่าจะเคยเจอกันบ้างแหละ คือมันเป็นอาการเหวี่ยงชนิดนึงนะ เหมือนคุณกำลังหงุดหงิด หรือแบบเหนื่อยๆ แล้วคนรักมาวอแวใส่ เลยตัดปัญหาด้วยการไล่เขาให้ไปไกลๆ ซะ ไออารมณ์ชั่ววูบพอทำไปมันก็ไม่อะไรหรอก แต่คนที่ได้รับเขารู้สึกแย่นะ แล้วถ้าเขาต้องโดนคุณไล่แบบนี้บ่อยๆ คุณคิดว่าเขาจะโอเคมั้ยอะ เพราะฉะนั้น พฤติกรรมปากไวทั้งหลายที่เกิดขึ้นเวลาอารมณ์ร้อน หยุดมันซะนะคะ


ใช้กำลัง


1521785038 tumblr oqf1yimib71rvpnp8o3 500 เหวี่ยงทีก็ตบที เหวี่ยงทีก็ทุบที ทุกครั้งที่คุณไม่โอเค หรือโมโหแฟน ไม่ใช่แค่เอะอะโวยวายใส่อย่างเดียว แต่มักจะมาพร้อมการทำร้ายเขาด้วย ทั้งตบ จิก กัด ทุบ ตี มาครบ เราว่ากรณีนี้ทั้งผู้หญิง และผู้ชายนั่นแหละที่ทนไม่ไหว โอเคใจมันอาจจะรัก มันพอที่จะทนเจ็บได้บ้าง แต่ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ แก้ปัญหาด้วยการทำร้ายร่างกายกันแบบนี้บ่อยครั้ง จากความอดทนที่มี มันจะชินจนชา แล้วเมื่อถึงวันนั้น มันจะเริ่มทนไม่ไหว ไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่งที่ต้องไป เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มใช้กำลัง เมื่อนั้นหมายถึงว่าความรักของคุณกำลังพัง เพราะฉะนั้นหยุดพฤติกรรมรุนแรงเหล่านี้ซะนะ


ฟังแต่ไม่เข้าหู 1521785639
พฤติกรรมนี้ เป็นนิสัยเสียของสาวๆ เลยนะ หูทวนลม เหมือนจะรับฟัง แต่สุดท้ายก็ไม่ฟัง ยิ่งเวลาคุณสาวๆ หงุดหงิดๆ พฤติกรรมนี่จะออกมาแบบชัดแจ้งมาก มันเป็นการปฏิเสธคนรอบข้าง และมุ่งเข้าสู่บางสิ่งที่ตัวเองต้องการเท่านั้น คุณจะเลือกฟังในสิ่งที่อยากฟัง พูดแค่สิ่งที่ตัวเองคิด แล้วยิ่งมาพร้อมกับอาการเหวี่ยง หูดับ ตาบอดทันที แฟนจะพูด จะอะไร ไม่สนใจ พร้อมเหวี่ยงสุดพลัง สุดท้ายเรื่องง่ายๆ มันจะบานปลายไม่จบไม่สิ้น เพราะฉะน้นถ้าอยากเป็นผู้ฟัง ก็จงฟังอย่างแท้จริง อย่ามาทำเป็นสนใจ แล้วทิ้งไว้กลางทาง


ประชดประชัน 1521785823
เลิกเลยมั้ย! ความเหวี่ยงของสาวๆ เวลาทะเลาะกับแฟนหนุ่มมักจะมาพร้อมการ์ดเด็ดที่ว่า เลิกกันมั้ย ซึ่งไอการประชดแบบนี้แหละที่ทำให้คู่รักหลายคู่ต้องเลิกกันไป แม้คุณจะพูดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หรืออาจจะไม่ได้คิดไรหรอก แค่อยากให้แฟนหนุ่มตามง้อเท่านั้น แต่คนที่เป็นฝ่ายถูกขอเลิก มันเจ็บนะ เพราะขนาดเขายังไม่อยากจะพูดออกมาเลย แต่ทำไมคุณถึงกล้าเอาคำพูดแบบนี้มาพูดเล่นๆ ได้ อย่าเอาแต่ประชด เพราะอยากให้เขาเอาใจ ผู้ชายเกลียดนักผู้หญิงขี้ประชด เพราะฉะนั้นงดนิสัยแบบนี้ไปซะ


1521785406 large
ไม่ใช่แค่ผู้ชายหรอกนะที่ไม่โอเคกับพฤติกรรมเหล่านี้ แต่เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็เป็นเหมือนกัน ถ้าคุณไม่ชอบ คนรักเองก็ไม่ชอบ เพราะฉะนั้นถ้ามันงดๆ เลิกๆ ไปได้ เราว่าคุณควรทำนะ พฤติกรรมแย่ๆ พวกนี้มันเป็นตัวก่อเกิดความแตกหัก เหวี่ยง วีน หรือการแสดงออกแบบแย่ๆ มันยากที่จะแก้ให้หาย แต่มันแก้ได้ เพราะฉะนั้นถ้ารักเขาจริง ก็หยุดนะจ๊ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป็นผู้หญิงใจต้องเย็น ส่อง 8 พฤติกรรมเหวี่ยง ที่ผู้ชายรับไม่ได้มากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook