รองเท้า CONVERSE รุ่นไฮเอนด์ที่จะมีวางจำหน่ายแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!!

รองเท้า CONVERSE รุ่นไฮเอนด์ที่จะมีวางจำหน่ายแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!!

รองเท้า CONVERSE รุ่นไฮเอนด์ที่จะมีวางจำหน่ายแค่ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าผ้าใบ CONVERSE เป็นแบรนด์รองเท้าราคาเป็นมิตรแต่ใส่สบาย แถมยังมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูคลาสสิค ทำให้ CONVERSE เป็นแบรนด์รองเท้าในดวงใจของใครหลายคนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ นอกจากรองเท้ารุ่นต่างๆที่เราคุ้นชินกันเป็นอย่างดีแล้ว เราจะมาแนะนำให้แฟนรองเท้าผ้าใบได้รู้จักกับการแตกไลน์สนีคเกอร์หรูที่มีชื่อว่า “AVANT CONVERSE” โดยคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ AVANT CONVERSE นี้จะดึงเอกลักษณ์ความเป็น CONVERSE ออกมา พร้อมใช้วัตถุดิบสีเมทัลลิคที่เข้ากับเทรนด์ในตอนนี้ เพื่อใช้รองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้เต็มไปด้วยความสดใสเหมาะกับเสื้อผ้าในสไตล์ฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

CONVERSE รุ่น Hi-end ที่สะท้อนเทรนด์ยุคใหม่ด้วยสีเมทัลลิค
AVANT CONVERSE เป็นการแตกไลน์แบรนด์ CONVERSE รุ่นพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ผู้ที่รับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์ก็คือ Alber Elbaz (อดีตดีไซเนอร์ LANVIN) ได้ฝากผลงานการออกแบบรองเท้าในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018 ไว้เป็นคอลเล็คชั่นสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2018

AVANT CONVERSE


การใช้วัตถุดิบสีเมทัลลิคที่กำลังมาในซีซั่นนี้ ดึงความหรูหราออกมาให้กับรองเท้า CONVERSE ที่เราคุ้นเคย ทำให้สไตล์การแต่งตัวของผู้ที่สวมใส่ดูโดดเด่นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยงานเปิดตัวรองเท้าคอลเล็คชั่นดังกล่าว ก็ได้จัดขึ้นที่ Robot Restaurant ร้านอาหารที่ภายในมีหุ่นยนต์เป็นจำนวนให้บริการและโชว์ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณย่านคาบุกิโจในชินจูกุ ซึ่งร้านดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ดีไซน์สุดล้ำที่เหนือนิยามทั่วไปของคำว่าสนีคเกอร์
รองเท้ารุ่น All Star ของ CONVERSE ที่เป็นรุ่นอมตะที่ครองใจผู้ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของ All Star ไลน์ Hi-end อย่าง AVANT CONVERSE จึงได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อให้รองเท้ารุ่นดังกล่าวโดดเด่นเหนือนิยามของคำว่าสนีคเกอร์ในแบบที่เราคุ้นเคย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักรองเท้าผ้าใบที่ใส่ใจต่อทุกรายละเอียดของการดีไซน์


AVANT CONVERSE


เข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวสไตล์สาวหวาน
ในระยะหลังๆมานี้ รองเท้าผ้าใบไม่ได้หยุดอยู่กับแค่แฟชั่นแบบลุยๆแมนๆเท่านั้น สาวๆยังหยิบรองเท้าผ้าใบสุดทะมัดทะแมงมาใส่คู่กับชุดวันพีซ หรือกระโปรงในแนวสาวหวานกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคอลเล็คชั่นต้อนรับความสดใสในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน การใส่รองเท้าที่ตกแต่งด้วยสีเมทัลลิคจะช่วยส่งให้การแต่งตัวของคุณดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าแบบเรียบง่ายก็จะดูมีอะไรน่าสนใจขึ้น


AVANT CONVERSE

ใครที่เป็นคนรักแฟชั่นล้ำๆ หรือเป็นแฟนพันธ์แท้ของรองเท้า CONVERSE สามารถเลือกซื้อรองเท้าในคอลเล็คชั่นแบรนด์ AVANT CONVERSE มาเก็บเป็นที่ระลึก หรือซื้อมาใส่ชิคๆได้เลยละค่ะ นอกจากดีไซน์สุดทันสมัยแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะแค่ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย รู้นะว่าแฟนๆ CONVERSE คงไม่อยากพลาดที่จะเป็นเจ้าของสักคู่ใช่ไหมละ???

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook