Dior ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอม กับ J’adore น้ำหอมสุดคลาสสิกที่สาวๆ หลงรัก

Dior ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอม กับ J’adore น้ำหอมสุดคลาสสิกที่สาวๆ หลงรัก

Dior ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอม กับ J’adore น้ำหอมสุดคลาสสิกที่สาวๆ หลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           นอกจากเรื่องความสวยความงามของเครื่องสำอางแล้ว น้ำหอม ยังเป็น สิ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้กับคุณได้มากขึ้น วันนี้ Sanook! Women จะพาไปรู้จักกับน้ำหอมยอดนิยม Jadore  น้ำหอมสุดคลาสสิกที่ผู้หญิงหลายคนหลงรัก

           กลับมาอีกครั้งกับการเผยโฉมความหอมสดชื่นจากแบรนด์หรูอันโด่งดังสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Dior (ดิออร์) ที่ในครั้งนี้ได้มาเปิดตัวความสง่างามแห่งหญิงสาวใน 5 แบบ 5 สไตล์ผ่านการพรีเซนต์น้ำหอม Jadore (ฌาดอร์) ทั้ง 5 กลิ่นสุดฮอตตลอดกาล อาทิ Lor (ลอร์), L'absolu (แลปโซลู), EDP (โอ เดอปาร์ฟัง), EDT (โอ เดอ ทัวเลตต์) และ Injoy (อินจอย) ซึ่งน้ำหอมของฌาดอร์แต่ละกลิ่นนั้นเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่สาวๆเทใจให้เป็นน้ำหอมที่ดีที่สุดด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันจากธรรมชาติซึ่งให้ความหอมละมุนจากดอกไม้นานาชนิดที่เติบโตอย่างมีคุณภาพในสวนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่ง Dior ให้ความดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกขั้นตอน เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแสดงตัวตนอันทรงเสน่ห์ของหญิงสาวให้มีความมั่นใจสวยหรูสะกดทุกสายตา

            Jadore ให้ความสำคัญกับการค้นหาตัวตนที่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองผ่านการเลือกใช้กลิ่นน้ำหอมที่เข้ากับบุคลิกของแต่ละบุคคลให้มากที่สุด โดย François Demachy (ฟรองซัวร์ เดอมาชี) ผู้คิดค้นกลิ่นน้ำหอมจาก Dior เห็นถึงความสวยงามจากภายในของหญิงสาวที่น่าค้นหาดุจดั่งพรรณไม้หายากที่เป็นหัวใจสำคัญของส่วนผสมซึ่งให้กลิ่นที่อ่อนโยนช่วยในการกระตุ้นความรู้สึกให้สดชื่นมีชีวิตชีวาและให้กลิ่นที่ติดทนนานตลอดวัน นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังมีความโดดเด่นด้วยรูปทรงขวดแบบหยดน้ำผสมผสานกับโซ่สีทองด้านบนปากขวดที่เปรียบดั่งชิ้นงานศิลปะอันวิจิตรบรรจง อีกทั้งยังคุมโทนสีน้ำหอมออกมาได้อย่างเย็นสบายตาในสีทองและสีส้มอมชมพูเพิ่มความหรูหราให้กับน้ำหอมได้เป็นอย่างดี

            ซึ่งในโอกาสนี้ฌาดอร์ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้หญิงสาวทุกคนได้มองเห็นตัวเองผ่านการนำเสนอน้ำหอม 5 กลิ่น โดยสาว Muse ชื่อดังของเมืองไทยซึ่งมีบุคลิกและไลฟ์สไตล์อันน่าสนใจในแบบฉบับของตนเองที่เหมาะสมกับน้ำหอมแต่ละกลิ่นแตกต่างกันออกไป เพื่อให้สาวๆสามารถเลือกสรรกลิ่นน้ำหอมได้เหมาะสมตรงกับใจที่สุด สาวสวย 5 ท่านที่จะมาพรีเซนต์ความหรูหราของฌาดอร์ในครั้งนี้ ได้แก่ ซอนย่า คูลลิ่ง, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, นานา ไรบีนา, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลแล้ว

  • Jadore Lor Essence De Parfum Spray ขนาด 40 ml ราคา 6,300 บาท

            สง่างามและดึงดูดดั่งนางพญา ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบสาวสวยแถวหน้าของวงการที่มีลุคสาวเท่แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นใจดีเป็นบุคลิกที่หาไม่ง่ายนักเปรียบเสมือน Jadore Lor (ฌาดอร์ ลอร์) ซึ่งโดดเด่นด้วย Pure Parfum ที่มีความเข้มข้นมากที่สุดแต่ได้กลิ่นหอมหวานจากวานิลาผสมผสานกับดอกกุหลาบ May Rose ที่จะเบ่งบานเพียงปีละหนึ่งครั้ง และดอกมะลิจากเมืองกราส ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสที่ปลูกได้ครั้งละปริมาณไม่มาก ซึ่งดอกไม้ทั้งสองชนิดจัดเป็นส่วนผสมสำคัญที่หายากราวกับบุคลิกของสาวซอนย่าที่พร้อมมาพรีเซนต์ลุคอันชัดเจนของตนเองให้สาวๆได้สัมผัส

  • Jadore EDP Absolue Spray ขนาด 75 ml ราคา 6,300 บาท

เรียบหรูดูดีทุกย่างก้าวแบบนักธุรกิจสาวมาดเนี้ยบอย่าง
แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจพร้อมเจิดจรัสในทุกย่างก้าวด้วย J’adore L'absolu (ฌาดอร์ แลปโซลู) ซึ่งก่อนหน้านี้มีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมของดอกกระดังงาและได้ถูกรีฟอร์มูลล่าส่วนผสมใหม่ ตั้งแต่ปลายปี 2014 โดยไม่ใช้ส่วนผสมของกระดังงาแต่เป็นการเพิ่มกลิ่นของดอกกุหลาบที่เป็นตัวแทนความสวยงามเซ็กซี่ของหญิงสาวกับกลิ่นหอมหวานเย้ายวนของดอกมะลิที่มาจากด้านตะวันออกของประเทศภูฏานและฝั่งอินเดียซึ่งได้ความเข้มข้นขึ้นและให้กลิ่นหอมหวานนุ่มลึก
มีมิติที่น่าค้นหาเพื่อเสริมลุคสาวมั่นอย่างมีระดับราวกับสาวแพมผู้มีลุคแบบเวิร์คกิ้งวูแมนแต่ยังคงมี
ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายชวนให้ติดตาม

  • J’adore Eau De Parfum Spray ขนาด 100 ml ราคา 6,300 บาท

อีกหนึ่งความสวยสง่าสไตล์เฟมินีนของสาวผู้เพียบพร้อมอย่าง
นานา ไรบีนา ที่มีพลังบวกในตัวพร้อมมอบความสดใสให้กับคนรอบข้างได้หลงรักอย่างสม่ำเสมอ กลิ่นที่เหมาะสมกับเธอที่สุดคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก J’adore Eau De Parfum (ฌาดอร์ โอ เดอ ปาร์ฟัง) หรือที่
หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ EDP น้ำหอมกลิ่นยอดฮิตที่โดดเด่นในเรื่องการให้กลิ่นแน่นติดทนนาน โดยได้ส่วนผสมหลักจากดอกกระดังงาที่เข้มข้น ดอกมะลิ และซ่อนด้วยกลิ่นอันเย้ายวนอ่อนๆด้วยดอกกุหลาบ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเป็นกลิ่นที่หอมละมุนนุ่มนวล เฉกเช่นไลฟ์สไตล์อันสนุกสานไร้ขีดจำกัดของ
สาวนานา

  • Jadore Eau De Toilette Natural Spray ขนาด 100 ml ราคา 4,900 บาท

เปล่งประกายอย่างมีระดับกับสาวสุดชิคผู้มีเอนเนอร์จีล้นเหลือ
อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ผู้รักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอจึงทำให้เธอดูเฟรชตลอดเวลาเสมือน Jadore Eau De Toilette (ฌาดอร์ โอ เดอ ทัวเลตต์) หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ EDT ซึ่งเป็นน้ำหอมอีกกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ด้วยความแตกต่างในการใช้กลิ่นจากผลไม้อย่าง ส้ม Italian Mandarin ผสมผสานเข้ากับกลิ่นหวานหอมของดอกไม้เพื่อไม่ให้กลิ่นเปรี้ยวจนเกินไปด้วยกุหลาบดามัสก์ และดอกแมกโนเลียอันอ่อนหวาน ซึ่งรวมกันเป็นกลิ่นน้ำหอมที่สดชื่น กระตุ้นความรู้สึกให้กระฉับกระเฉงตื่นตัวแบบสาวอิงฟ้าที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

  • Jadore Injoy EDT Natural Spray ขนาด 100 ml ราคา 4,900 บาท

            หากพูดถึงฌาดอร์ก็ต้องมาพร้อมลุคหรูหราแบบคุณหนูโดยจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากสาวสวยมากเสน่ห์ที่มาแรงในขณะนี้อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นักแสดงสาวมากความสามารถที่มาพร้อมความสนุกสนานร่าเริงในทุกเวลาสมชื่อ Jadore Injoy (ฌาดอร์ อินจอย) สุดยอดน้ำหอมกลิ่นยอดนิยมที่สาวๆหลายคนเทใจให้ด้วยกลิ่นของความสุขสันต์ที่ให้
ความหอมหวานอ่อนละมุนเจือด้วยกลิ่นไอของทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มเสน่ห์อันน่าดึงดูดจากกลิ่นดอกไม้อย่างดอกมะลิแซมบัค ดอกซ่อนกลิ่น สารสกัดจากดอกกระดังงา และผลไม้จากส้มเนโรลิที่ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นสำหรับลุคสาวสดใสแววตาซุกซนแบบคิมเบอร์ลี่

  • Jadore Touche De Parfum ขนาด 20 ml ราคา 4,600 บาท

            มอบความสมบูรณ์แบบปิดท้ายด้วยน้ำหอมที่เรียกได้ว่าน่าทึ่งที่สุดกับ Jadore Touche De Parfum (ฌาดอร์ ทูช เดอ ปาร์พัง) ซึ่งมีความแตกต่างจากไลน์น้ำหอมของฌาดอร์ทุกกลิ่นด้วยความโดดเด่นในการผสมผสานส่วนผสมจากพรรณไม้นานาชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ มะลิแซมบัคของอินเดีย กุหลาบดามัสก์จากตุรกี ไม้จันทน์เทศศรีลังกา และอีกหลายชนิด ด้วยความพิเศษของน้ำหอมกลิ่นนี้ที่ถูกออกแบบในรูปของน้ำมันเนื้อใส โดยเนื้อกลิ่นสามารถพัฒนาตัวเพื่อสภาพผิวของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันออกไป และยังนำไปผสมผสานกับน้ำหอมทุกกลิ่นของฌาดอร์ได้อย่างลงตัวเพื่อให้คุณได้ครีเอทความหอมให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างน่าอัศจรรย์

            นอกจากนี้ฌาดอร์ยังให้ความสำคัญกับการเลือกกลิ่นน้ำหอมที่เป็นตัวเองมากที่สุดด้วยการเนรมิตพื้นที่ใจกลางสยาม เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการเลือกสรรน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษจากนักวาดภาพประกอบชื่อดัง อาทิ โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (Ohfuton), กะปิ-ปิยนาฏ ต้นมาลี (Kapiz), นวล-นวลตอง ประสานทอง (Nualtong), หยก-กฤติน
ธีรวิทยาอาจ (Yoky), ปั๋น-ดริสา การพจน์ (Rietyrive) และ อัครพล หมุนรอด (Oreojimnom)
ที่จะมาสร้างสรรค์ภาพวาดสุดพิเศษในหลากหลายรูปแบบเฉพาะคุณ และกิจกรรมถ่ายภาพ PhotoBooth เพื่อเก็บภาพความประทับใจไปกับฌาดอร์ให้คงอยู่ตลอดไป

มาร่วมค้นหากลิ่นหอมที่ใช่ในแบบคุณได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 1 เมษายน 2561
ณ ลาน Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

@diorparfums #DiorJadore #DiorJadoreTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook