The Rabbit is Back! MCM ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าลายกระต่ายที่ทำให้สาวๆ ได้ฟินอีกครั้ง

The Rabbit is Back! MCM ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าลายกระต่ายที่ทำให้สาวๆ ได้ฟินอีกครั้ง

The Rabbit is Back! MCM ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าลายกระต่ายที่ทำให้สาวๆ ได้ฟินอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนี กลับมาพร้อมคอลเลคชั่นแรบบิทอันใหม่ล่าสุดที่ทำให้สาวๆ ต้องฟินกันอีกครั้ง ซึ่งบอกเลยว่าคราวนี้ มาแรงกว่าเดิมด้วยดีเทลกราฟิกหมุดไล่สีอันสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ที่ถูกวางลงบนลายพริ้นท์กระต่าย และจบด้วยคริสตัล Swarovski ตรงบริเวณใบหน้า ยิ่งไปกว่านั้นหากสังเกตดีดีจะเห็นแถบสีเงินขนาดเล็กที่ขนานอยู่ทางด้านข้างของดีไซน์ใหม่นี้ มีชื่อเรียกว่า “Reflective Tape” ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษคือสะท้อนแสงในที่มืด ถือว่าสะดวกอย่างยิ่งในการใช้ในยามกลางคืน เพราะนอกจากดีไซน์ที่เพิ่มเติมความหรูหราเข้ามาแล้วยังมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครไปอีก

MCM Rabbit Collection – The Rabbit is Back and Cuter Than Ever!

เช่นเดียวกับซีซั่นก่อนๆ คราวนี้ MCM ได้ดีไซน์กระเป๋าออกมาหลากหลายรูปทรงในโทนสีพาสเทลสุดมุ้งมิ้ง ทั้งสีชมพู (Soft Pink) และสีเบจ (Beige) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ลงตัวของคอลเลคชั่นนี้ที่ควรมีไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง

MCM RABBIT BACKPACK

เมื่อพูดถึงแบรนด์ MCM ไม่ว่าใครต่อใครต่างก็ต้องพากันนึกถึงกระเป๋าแบ็คแพ็ค และกระเป๋าแบ็กแพ็ครุ่นนี้ มีช่องใส่ของทั้งหมด 5 ช่องด้วยกัน และนอกจากนี้สายสะพายใหล่ยังสามารถปรับสั้น-ยาวได้อีกด้วย Rabbit Backpack มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 ไซส์ คือไซส์เล็กกับไซส์มินิและ 2 สี คือสีชมพูอ่อน (Soft Pink) และสีเบจ (Beige)

Rabbit Backpack (Mini) ราคา 29,500 บาท

Rabbit Backpack (Small) ราคา 32,900 บาท

MCM RABBIT SHOPPER

อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเสมอมาคือกระเป๋าช้อปเปอร์ (Shopper) เอาใจสาวๆ ที่เลิฟในความกว้าง จุของได้สะใจ โดยภายในจะมีกระเป๋าถือขนาดพกพาอีกชิ้น โดยคอลเลกชั่นนี้กระเป๋าช้อปเปอร์กลับมาสร้างความตื่นเต้นด้วยลายพริ้นท์แรบบิทประดับหมุดไล่สีที่มีทั้งสี ชมพูอ่อน (Soft Pink) และสีเบจ (Beige)

Rabbit Medium Shopper ราคา 29,500 บาท

MCM RABBIT TOP ZIP SHOPPER MINI

มาถึงกระเป๋าครอสบอดี้สุดน่ารัก กับรุ่น Top Zip Mini Shopper กระเป๋าช้อปเปอร์ไซส์มินิในดีไซน์ใหม่สุดฮิต สามารถเลือกใช้ได้ทั้งเป็นกระเป๋าถือหรือว่าจะเลือกใช้เป็นกระเป๋าครอสบอดี้ด้วยสายสะพายใหล่ที่สามารถถอดเก็บได้เมื่อต้องการ สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มีให้เลือกในโทนสีพาสเทลเช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ คือสีเบจ (Beige) และสีชมพูอ่อน (Soft Pink)

Rabbit Top Zip Mini Shopper ราคา 24,500 บาท บาท

MCM RABBIT BOSTON

ปิดท้ายด้วยกระเป๋ารุ่นสุดท้ายในคอลเลกชั่นแรบบิทนี้ ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกระเป๋ารุ่นบอสตัน (Boston) หรือกระเป๋าทรงหมอนอิงที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดอเนกประสงค์คือสายสะพายที่สามารถปรับขนาดและถอดเก็บได้ ไม่ว่าจะถือเก๋ๆ หรือสะพายข้างต่างก็เริ่ดไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ ในใบเดียว

Rabbit Boston ราคา 28,500 บาท

ใครสนใจ คันไม้คันมืออยากสอยไอเทมเก๋ๆ สามารถพบกับคอลเลกชั่น MCM Rabbit Collection ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM หรือเข้าไปส่องที่ MCM Thailand Offical หรือ @MCMTHAILAND

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The Rabbit is Back! MCM ปล่อยคอลเลคชั่นกระเป๋าลายกระต่ายที่ทำให้สาวๆ ได้ฟินอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook