ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส

ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส

ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

"ออริเฟลม" (Oriflame) เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศสวีเดน เอาใจสาวๆ ที่โปรดปรานการแต่งแต้มเติมสีสันให้ริมฝีปากคู่สวยด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส (Oriflame Beauty Powershine Lip Gloss)" อันโดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่เทคโนโลยี 3 มิติ ที่ให้สีประกายมุกเปล่งประกายแวววาว พร้อมที่ทาปากรูปแบบใหม่ที่จะทำให้สาวๆ เติมเสน่ห์แห่งเรียวปากได้สวยอย่างมั่นใจ

"ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส" พัฒนามาจาก "บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปสติก" ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ขายดีที่สุดของออริเฟลม มาสู่ลิปกลอส คุณสมบัติโดดเด่นผสานนวัตกรรมใหม่เทคโนโลยีการกระจายแสงแบบ 3 มิติ (3D light reflecting technology) ทำให้เนื้อกลอสสีเหลือบประกายมุกล้อแสงไฟรอบทิศทางจนส่งประกายแวววาวมากกว่าที่เคย ส่วนมอยซ์เจอไรเซอร์ในเนื้อกลอสจะช่วยไม่ให้ริมฝีปากของสาวๆ สูญเสียน้ำและแห้งกร้าน พร้อมคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์และรังสียูวี และยังมีวิตามินอีช่วยให้ความชุ่มชื้นและฟื้นฟูริมฝีปากคู่งาม

นอกจากนี้ "ออริเฟลม บิวตี้ พาวเวอร์ ไชน์ ลิปกลอส" ยังบรรจุในขวดใสที่มาพร้อมกับที่ทาปากแบบใหม่ไม่เหมือนใคร พื้นผิวนุ่มโอนอ่อนโค้งได้ตามธรรมชาติของรูปปากของคุณ ออกแบบมาให้เนื้อลิปกลอสติดเต็มปลายแท่งในปริมาณพอเหมาะ จึงทาได้สะดวกลื่นไหลและมั่นใจได้ว่าจะไม่เลอะ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในฝันสำหรับสาวรักสวยรักงามอายุระหว่าง 25-40 ปี มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ นู้ด บรอนซ์ (Nude Bronze), ชมพูอมส้ม (Soft Coral), แดง (Red Ovation), ม่วงเบอร์รี่ (Trendy Berry) และ ชมพูอ่อน (Soft Pink) ขนาดบรรจุ 5 มล. ราคา 279 บาท

เติมเสน่ห์ชวนฝันให้เรียวปากเปล่งประกายแวววาวกว่าที่เคย ได้ที่ www.oriflame.co.th หรือ www.facebook.com/Oriflameth หรือ โทร 02-715-1100

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook