เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยคมแบบเบาๆ ด้วย ARTY FACE EYELASH

เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยคมแบบเบาๆ ด้วย ARTY FACE EYELASH

เปลี่ยนลุคสาวหมวย ให้สวยคมแบบเบาๆ ด้วย ARTY FACE EYELASH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า "ดวงตา" คือหน้าต่างของ "ดวงใจ" นะคะ การจะเผยสายตาเปี่ยมเสน่ห์ให้ใครต่อใครได้เห็นอย่างมั่นใจนั้น แน่นอนว่าสามารถทำได้โดยการเขียนอายไลเนอร์และปัดมาสคาร่า แต่ถ้าหากดวงตาของคุณมีข้อจำกัด โดยเฉพาะขนตาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยของคุณสั้นเกินไป ไม่สามารถดึงเสน่ห์จากดวงตาคุณได้อย่างเต็มที่ แล้วจะแก้ไขอย่างไรดี?



ขนตาปลอม ถือกำเนิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะค่ะ เพื่อให้ได้ขนตาที่ยาวงอน ดูแนบเนียน ลองเพิ่มความงดงามให้ดวงตาคู่สวยของคุณให้เปี่ยมเสน่ห์ได้อย่างง่ายๆ ด้วย ARTY FACE EYELASH ขนตาปลอมแบบธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาของคุณ ด้วยคุณสมบัติของก้านขนตาที่บางเบา ช่วยให้สวมใส่ได้สบายตาดูสิคะ

 

 

สังเกตความเปลี่ยนแปลงจากนางแบบของเรา ก่อนและหลังใส่ ARTY FACE EYELASH จะเห็นได้ว่าดวงตาดูสวย มีมิติ สมจริง ดุจมีขนตาที่หนา งอน ยาว สวยตามธรมชาติ



เริ่มขั้นตอนแรกแห่งเสน่ห์อันน่าหลงไหลกันก่อนนะคะ ด้วยการปรับแต่งผิวหน้าให้สว่างเนียนใสค่ะ ด้วยแป้งพัฟ แล้วตามด้วยแก้มสีชมพูดูมีเลือดฝาดค่ะ

 


หลังจากได้ผิวหน้าขาวใสอมชมพูแล้ว เรามาเน้นที่ดวงตากันก่อนอันดับแรก ด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ที่จะช่วยแต่งเติมสีสันให้ดวงตาของคุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

 

แล้วตามด้วยหัวใจสำคัญที่จะช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาของคุณด้วยอายไลเนอร์ ให้ ARTY EYELINER PENCIL เป็นผู้ช่วยของคุณ ด้วยการกรีดบางๆ ชิดขอบตาบน แล้วตวัดที่หางตาเล็กน้อย ให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น

 

 

มาถึงขั้นตอนสำคัญแล้วค่ะ เราจะมาติดขนตาปลอมกัน นำ ARTY FACE EYELASH มาวัดขนาด โดยวัดให้ได้ความยาวเท่ากับความยาวของดวงตาเราค่ะ เพราะถ้ายาวเกินไป ขนตาอาจทิ่มถูกตา ทำให้เกิดการระคายเคืองตาได้ ถ้าหากยาวเกินไป ให้ตัดส่วนที่เกินออกนะคะ หลังจากนั้นจึงทากาวที่ขนตาปลอม โดยเน้นที่หัวตาและหางตา เพื่อป้องกันขนตากระดกเมื่อสวมใส่ค่ะ แล้วติดขนตาลงไปโดยพยายามให้ขอบขนตาชิดขอบขนตาจริงที่สุด วางปลายขนตาให้ตรงกับหางตาของเรา เพียงเท่านี้เราก็ได้ดวงตาสวยคม พร้อมขนตางอนงามแล้วค่ะ


ปิดท้ายด้วยเสน่ห์สีสันบนเรียวปาก กับ ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ที่จะช่วยเติมสวยให้ปากอิ่มเอิบของคุณ ทรงเสน่ห์เย้ายวนมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็สวยโฉบเฉี่ยวครบสูตรแล้วนะคะ สาวๆ

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com/artyprofessional


 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook