เนียน สวยใส ด้วยแป้ง ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์

เนียน สวยใส ด้วยแป้ง ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์

เนียน สวยใส ด้วยแป้ง ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทเวลฟ์ พลัส เกาะติดกระแสสาวอินเทรนด์ ล่าสุด ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัทโอสถสภา จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ แป้งซีซีผสมรองพื้นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ดรอป ไม่หมอง ด้วยเทคโนโลยี คัลเลอร์ คอนโทรล ควบคุมสีผิวไม่ให้แปรเปลี่ยนระหว่างวัน เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ติดทนนาน และปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ ยูวีบี พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงสาวสุดฮอต ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

 

 

ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้บริหาร โอสถสภา กล่าวว่า " ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า ทเวลฟ์ พลัส เป็น แบรนด์แรกในเมืองไทยที่นำนวัตกรรม คัลเลอร์ คอนโทรล หรือ ซีซี มาให้สาวๆ ได้สัมผัส โดย ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ มีเนื้อแป้งบางเบา เรียบเนียน ควบคุมสีผิว ไม่ดรอป ไม่หมอง ตลอดวัน ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในปัจจุบันที่มีกิจกรรมเยอะและมีสังคมอีก แป้งซีซีผสมรองพื้นจึงตอบโจทย์ที่สาวๆ ต้องการได้ดี"

งานนี้สาวๆ ภายในงาน ยังได้ เทคนิค ความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การแต่งหน้าในปัจจุบัน จากเมคอัพ อาร์ทิสต์ ชื่อดัง เอ- ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในวงการแฟชั่น ว่า " ซีซี ค่อนข้างฮิตมากในขณะนี้ แล้วก็มีการสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ต ทเวลฟ์ พลัส ถือว่านำ มาผลิตให้สาวไทยได้ใช้เร็วมาก เป็นการควบคุมสีผิว กลืนสีผิว ไม่ดรอป ไม่หมอง แป้งบางยี่ห้อ อาจจะทำ ให้สีแป้งบนใบหน้าเปลี่ยนไป ความมันบนใบหน้าเป็นตัวการทำให้สีแป้งเปลี่ยน ดูหมองคล้ำ แต่ ซีซี จะไปควบคุมสีของแป้งให้ดูกระจ่างใส อย่างแพนเค้ก แต่งหน้าตอนเช้า เจอกันอีกทีงานตอนเย็นก็ยังไม่ดรอป

จนพี่ว่าไม่ต้องแต่งเติมแล้วมั้ง ถ้าผู้หญิงเรามีผิวหน้าเนียน กระจ่างใส แค่ลงลิปกลอส ปัดบลัชออน ก็เพียงพอ สำหรับเทคนิคการใช้แป้ง ทเวลฟ์ พลัส ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ หลายคนลง ครีมแล้วอาจเกิดคราบ เทคนิคให้ใช้ทิชชู่ซับแล้วลงแป้งซีซีตาม ดูเป็นธรรมชาติ แป้งบางตัวดูลอย แต่ตัวนี้จะมีชิมเมอร์ มีเงาธรรมชาติ ไม่ดรอป ไม่หมอง พกไปตลับเดียวอยู่จริง"

 


นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ในสไตล์เทรนด์เกาหลีสุดจี๊ดจากการรวมตัวดาวเดือนมหาลัยชื่อดังและ 4 หนุ่มฮอต ได้แก่ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ, โทนี่ รากแก่น, กันต์ กันตถาวร, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมกับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ในชุดเดรสสุดหรูปิดท้าย

สัมผัสกับความเรียบเนียน กระจ่างใส "ไม่ดรอป ไม่หมอง" ได้แล้ววันนี้ กับ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์ ที่ บิ๊กซี โลตัส วัตสัน และร้านจำหน่ายเครื่องสำอางทั่วประเทศ

ติดตามเทรนด์ความสวยกับ ทเวลฟ์ พลัส ได้ที่ www.My12plus.com และ www.facebook.com/12plus

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เนียน สวยใส ด้วยแป้ง ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล ซีซี จิวเวอรี่ พาวเดอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook