แฟชั่นกระเป๋าสวยเก๋ ดีไซน์อินเทรนด์ ชิกๆ คูลๆ

แฟชั่นกระเป๋าสวยเก๋ ดีไซน์อินเทรนด์ ชิกๆ คูลๆ

แฟชั่นกระเป๋าสวยเก๋ ดีไซน์อินเทรนด์ ชิกๆ คูลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้านึกถึงของที่คุณสาวๆ มีเยอะมากรองลงมาจาก เสื้อผ้า รองเท้า คืออะไรค่ะ? สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะตอบว่ากระเป๋า ส่วนใหญ่เวลาเราแต่งตัวนอกจากรองเท้า เครื่องประดับต่างๆ จะต้องเข้ากับชุดที่เราใส่แล้ว สิ่งสำคัญที่เราลืมไม่ได้เลยนั่นก็คือ กระเป๋า จะ้ต้องเข้ามองแล้วไม่ขัดตาเวลาเมื่อมาอยู่รวมกับชุดเริ่ดๆ ของคุณ แม้คุณจะใส่ชุดดูดีเสื้อผ้าหน้าผมเข้ากันดีดีหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า

แต่มาตกม้าตายด้วยกระเป๋าที่ไม่เข้ากันอย่างสิ้นเชิงก็อาจทำให้คุณดูแย่หมดสวยไปเลยในทันที ดังนั้นเพื่อเป็นการกันพลาดในการเลือกกระเป๋า วันนี้เราจึงเอาใจสาวๆ ด้วยแฟชั่นกระเป๋าเก๋อินเทรนด์มากมายหลากหลายให้สาวๆได้เลือกไปปรับใช้ให้เข้ากับชุดของคุณได้อย่างสบายๆ มาดูกันเลยว่ากระเป๋าที่เรานำมาฝากนั้นมีแบบไหนกันบ้างค่ะ

 


กระเป๋าสะพายแบบสายยาว

กระเป๋าลักษณะแบบนี้กำลังเป็นที่ฮิตสำหรับสาวๆ มากในขณะนี้เพราะว่าเป็นกระเป๋าที่มีสายสะพายที่ค่อนข้างยาว จึงสามารถสะพายได้สะดวก หรือบางรุ่นก็สามารถเลือกที่จะปรับสาย ถอดสายได้ เพื่อให้เหมาะแก่การใช้งาน และนอกจากนี้ยังสามารถสะพายไปได้ในหลากหลายโอกาส เนื่องจากรูปแบบของกระเป๋าค่อนข้างเข้าได้กับเสื้อผ้าได้เกือบทุกรูปแบบค่ะ

 

 

กระเป๋าถือแบบคล้องแขน

กระเป๋าลักษณะนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่สัมภาระไม่เยอะมากเพราะขนาดของกระเป๋าจะไม่ใหญ่มาก จะมีขนาดกลางๆ ใส่ได้เฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น ถ้าใส่มากไปจะทำให้กระเป๋าเสียรูปทรงและเวลาที่คุณสะพายอาจจะไม่สวยได้ (และที่สำคัญหากคุณของใส่มากไปอาจจะทำให้แขนของคุณสาวๆ ล้าได้นะคะ) กระเป๋าแบบนี้จะเหมาะกับสาวออฟฟิตที่สะพายกระเป๋าลักษณะนี้คู่กับชุดทำงานเรียบหรูดูเป็น working women เข้ากันเป็นอย่างดีค่ะ

 

 

กระเป๋าถือใบเล็ก

กระเป๋าถือลักษณะนี้เป็นกระเป๋าที่ถือ ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีสายสะพาย ส่วนใหญ่จะเห็นสาวๆ ถือออกงานที่ใส่คู่กับชุดราตรีสวยสง่า เพราะในงานแบบนี้สาวๆ ส่วนใหญ่จะอยากโชว์ชุดซะมากกว่า ดังนั้น จึงให้จุดเด่นของชุดอันดับแรก รองลงมาจึงเป็นกระเป๋าถือใบเล็กๆ ที่จะเน้นดีไซน์ที่รูปแบบเก๋ไก๋ซะมากกว่า แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่เสมอไปที่จะถือกระเป๋าแบบนี้กับชุดราตรี เพราะคุณสามารถถือกระเป๋าสไตล์นี้กับชุดเก๋ๆ ได้เช่นกันดูทะมัดทะแมงไม่เยอะมากสำหรับวันสบายๆ

 

 

กระเป๋าใบเล็กคล้องคอ

กระเป๋าใบเล็กๆ น่ารักที่สามารถใส่โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ได้ เหมาะสำหรับการใส่เพื่อไปเดินเล่นชิวล์ๆ ช้อปปิ้ง หรือทำกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัวสะดวกในการเดินทาง สามารถพกแค่ของเล็กน้อยก็พร้อมออกเดินทางได้แล้วแต่สามารถเพิ่งความน่ารักด้วยกระเป๋าใบจิ๋วคู่กับชุดเก๋ๆ ของคุณได้ด้วยค่ะ

 

 

กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้ที่เราคุ้นเคยกันอาจจะเป็นในแบบสปอตซะส่วนใหญ่ แต่ ณ ปัจจุบันนี้ได้มีดีไซน์แบบแปลกใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งทำให้สามารถใส่คู่กับแนวลุยๆเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ เหมาะกับการไปเดินเที่ยวผจญภัยหากมีเป้เท่ห์ ดีไซน์แปลกๆ สักใบรับรองเที่ยวสนุกจนลือเหนื่อยไปเลยค่ะ

กระเป๋าเก๋ๆ ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าค่ะสาวๆชาวสนุกทั้งหลาย ครั้งหน้าจะนำเรื่องราวแฟชั่นแบบไหน มาฝากต้องรอชมกันให้ดีนะคะ หรือใครที่อยากจะแนะนำให้เรานำเสนอเรื่องอะไรก็สามารถเข้ามาแชร์เรื่องราวให้เราได้รับรู้ที่นี่เลยค่ะ Fanpage ของเรา Facebook Sanook! Women คลิก

 

เรียบเรียงโดย

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.imall4you.com

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าสวยเก๋ ดีไซน์อินเทรนด์ ชิกๆ คูลๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook