ไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 'เฌอเบลล์-ซิลวี่' ขอเซ็กซี่ไม่แคร์ต้นขาและแก้มก้น รับลมร้อนที่ทะเลภูเก็ต

ไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 'เฌอเบลล์-ซิลวี่' ขอเซ็กซี่ไม่แคร์ต้นขาและแก้มก้น รับลมร้อนที่ทะเลภูเก็ต

ไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 'เฌอเบลล์-ซิลวี่' ขอเซ็กซี่ไม่แคร์ต้นขาและแก้มก้น รับลมร้อนที่ทะเลภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนที่อุณหภูมิร้อนแรงที่สุดในรอบปีอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ สาวๆ อย่างเราจะต้องนึกถึงชุดว่ายน้ำก่อนเป็นอันดับต้นๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นวันพีซหรือทูพีซ ทุกคน (ที่ไม่ฟิตแอนด์เฟิร์ม) ล้วนแล้วต้องประสบปัญหาความไม่มั่นใจในการสวมใส่ เพราะเขิน กลัวคนอื่นจะเอาแต่ซูมไปที่ "เซลลูไลท์" และ "ผิวเปลือกส้มที่แก้มก้น" 

Jakob Owens on Unsplash

ทางเลือกมี 2 ทาง ระหว่างรีบเข้าฟิตเนสก่อนไปทริป หรือโนสน โนแคร์ ก็นี่มันตัวฉัน ใส่ไปเลยแบบมั่นๆ สวยๆ

สำหรับนางเอกและนักร้องสายแซบอย่าง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ และซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นั้น ขอเลือกอย่างหลัง เพราะทริปภูเก็ตล่าสุดที่พวกเธอได้มีโอกาสไปสัมผัสทะเลและแสงแดดกับ RipCurl Thailand นั้น ทั้งสองก็ไม่ลืมลงรูปแซบๆ ลุยๆ สะท้านแสงแดดตามวิถีสาว RipCurl แถมไม่ได้แค่แชร์รูปไลฟ์สไตล์สวยๆ เก๋ๆ แต่เพียงเท่านั้น เพราะเฌอเบลล์และซิลวี่ยังทิ้งข้อคิดดีๆ ให้เราคิดตามอีกด้วย

ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ (ซ้าย) เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ (ขวา)

โดยนางเอกหน้าสวยอย่างเฌอเบลล์โพสต์รูปที่เธอสวมบิกินี่สีดำอยู่บนเรือยอร์ช พร้อมกับข้อความว่า "สำหรับสาวๆ ที่มีก้นแตกลาย แล้วอายไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าอย่าเสียเวลาอายค่ะ คนเราไม่มีใครสมบูรณ์แบบ "Not perfect, is normal" แต่จงใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับช่วงเวลานั้นๆ"

ส่วนนักร้องสาวที่เรารู้จักกันในนาม "ซิลวี่ The Star" หรือ "ซิลวี่ The Voice" ก็ยังคงคอนเซปต์ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้เช่นเดิม และในทริปนี้ ซิลวี่ก็ขอใส่บิกินี่พร้อมโพสต์รูปเผ็ดๆ และแคปชั่นแซบๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ 

"ให้คนอื่นตำหนิได้ แต่ห้ามวิจารณ์ตัวเอง รักร่างกายและรักรูปร่างตัวเอง ถ้าเราไม่รัก ใครจะไปรัก" พร้อมรูปบั้นท้ายของเธอแบบมั่นๆ พ่วงท้ายด้วยแฮชแท็ก #bodylover #ขาใหญ่แล้วไง #ตูดใหญ่แล้วไง #ฉันรักหุ่นของฉัน #หนูเป็นสาวแล้ว

"อยากเป็นกำลังใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้สาวร่างใหญ่ทุกคนกล้าที่จะแต่งตัว กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ถามว่าเมื่อก่อนเรากล้าไหม ก็ไม่! แต่ทุกวันนี้ เราคิดว่า ถ้าเรารักตัวเรา เราก็จะมีความสุข แค่มั่นใจก็สวยแล้ว :)"

ทั้งนี้ สาวซิลวี่ยังพรั่งพรูความในใจและมุมมองเรื่องรูปร่างต่ออีกว่า "ตอนเด็กๆ ฝันว่าอยากเป็นนางแบบ แต่โตมาบึบบับซะก่อน เลยไม่เป็นละ 5555555555 จริงๆ แล้วต่างประเทศก็มีนางแบบหลากหลายไซส์ ทุกวันนี้ที่กล้าแต่งตัว กล้าเป็นตัวของตัวเองได้แบบนี้ก็เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากพวกเขา เช่นครอบครัวคาร์เดเชียนและหลักๆ เลยคือ @theashleygraham และ @khrystyana ผู้หญิงทุกคนคือผู้หญิงสวย เราสวยกันคนละแบบ ทุกคนสวยในแบบที่ตัวเองเป็น แค่มั่นใจและรักธรรมชาติของตัวเรานั่นก็พอแล้ว (อยากให้ประเทศไทยมีนางแบบหลายไซส์เนอะ จะได้เป็นนางแบบมั่ง)"

นี่สินะ ที่มาริลิน มอนโรเคยกล่าวไว้ว่า "Imperfection is beauty" ความไม่สมบูรณ์แบบคือความสวยงาม หรือใครจะเถียง เพราะทั้งเฌอเบลล์และซิลวี่ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไม่เป๊ะก็เปรี้ยวได้! 'เฌอเบลล์-ซิลวี่' ขอเซ็กซี่ไม่แคร์ต้นขาและแก้มก้น รับลมร้อนที่ทะเลภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook