วิธีสร้างคุณค่าแบบสาว รักตัวเอง แล้วผู้ชายจะมาหาเอง

วิธีสร้างคุณค่าแบบสาว รักตัวเอง แล้วผู้ชายจะมาหาเอง

วิธีสร้างคุณค่าแบบสาว รักตัวเอง แล้วผู้ชายจะมาหาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงเก่งๆ กันทั้งแหละค่ะซิส ดูอย่างเราสิ สวย เก่ง ไอคิวดี อีคิวก็เริ่ด ( ขายตัวเองเพื่อ ? ) เราต้องเก่งให้ผู้ชายเห็นค่ะว่า เวลาที่นางไม่อยู่ ฉันสามารถดูแลตัวเองได้นะ แถมยังเป็นผู้นำใครต่อใครได้ ดูแลครอบครัวของนางได้ ( แบบนี้นางจะยิ่งเลิฟ ) เรื่องการดูแลตัวเองก็ห้ามละเลยค่ะซิส การกิน การนอน ลากยาวไปถึงการหาความรู้ให้ตัวเองเสมอ โหยยย ผู้ชายคนไหนได้ไปเป็นภรรยานะ สบายไปทั้งชาติ ผู้ชายนางต้องการผู้หญิงที่มาเป็นแม่ของลูก ดูแลทั้งลูกและครอบครัวได้อย่างดี ดังนั้นแล้วเราก็ไม่จำเป็นต้องไปแข็งกับใครนี่คะ ถ้าใครยังโสด รอผู้ชายมาจีบ เราขอแนะนำให้ทำตัวเองให้มีค่า แล้วอยู่เฉยๆ ไม่ต้องไปดิ้นรนหา เพราะเดี๋ยวผู้ชายจะตามหาเราเองจ้า อะๆ พร้อมไปดูแลตัวเองให้สวยสมบูรณ์แบบแล้วใช่มั้ยคะซิส

1. เรียนรู้การเป็นแม่ศรีเรือน 1522658501
อยู่เฉยๆ ค่ะ เดี๋ยวถ้ามีผู้ชายก็มาเอง เรียนรู้การเข้าครัวเป็นแม่ศรีเรือนเข้าไว้ เพราะอนาคตถ้าพวกเธอได้กลายเป็นศรีภรรยาของใคร พวกเธอก็ต้องเข้าครัวทำอาหารไว้ให้คุณผู้ชายกิน ซึ่งการเข้าครัวของพวกเธอ ไม่ใช่แค่งานทอดไข่เจียวธรรมดาๆ นะจ๊ะ ควรจะต้องมีเมนูไฮไลท์ที่เอาไว้มัดใจผู้ชายกันหน่อยสิ จะไข่เจียว ไข่ดาวทุกวันไม่ได้ ( ผู้ชายเบื่อตาย! ) ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สมัยนี้หนังสือสอนทำอาหารก็มีเยอะ ไปซื้อสิคะคู้ณณณ!  


2. หาความรู้ให้ตัวเองเสมอ 1522658788
อย่าลืมที่จะหาความรู้ให้ตัวเองตลอดๆ ค่ะซิส การจะเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ ได้ดี ควรจะต้องเป็นคนรอบรู้ ไม่ได้หมายความว่า รู้แบบ รู้ทุกเรื่องของคนอื่นนะ อย่างน้อยเรื่องที่ผู้หญิงควรจะ ก็เช่น เรื่องทุกอย่างในบ้าน เรื่องอาหาร จริงๆ ก็หัดจากการเริ่มหาหนังสืออ่าน หรือ ใช้สมาร์ทโฟนให้ถูกวิธี อยากรู้อะไรก็พยายามหาคำตอบ อย่าปล่อยผ่าน แบบนี้รับรองเลยว่าโดนใจผู้ชายที่ชอบผู้หญิงสไตล์เป็นผู้นำได้ ( แต่ก็ใช่ว่าต้องเป็นฝ่ายนำทุกเรื่องหรือรู้ทุกเรื่องนะ )  


3. ดูแลสุขภาพ 1522659229
เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งแรกๆ ที่สาวๆ ต้องรู้ ต่อให้จะโสดรอคนมาจีบหรือมีเจ้าของแล้ว ก็ต้องให้ความสำคัญค่ะซิส ยิ่งถ้าใครมีสุขภาพดีก็ถือว่าได้รับชัยชนะไปแล้วจ้า สำหรับสาวๆ ที่รอผู้ชายมาจีบอยู่ล่ะก็ ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการรู้จักออกกำลังกาย รู้จักหาอะไรที่เป็นประโยชน์ทำ ทั้งเรื่องการกิน ก็ควรจะเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ของที่ทำให้ไขมันเพิ่มก็อย่าไปกินค่ะ ไม่งั้นพวกเธอจะกลายเป็นหมูไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องการเลือกดื่มชา กาแฟ ลดเถอะค่ะ เพราะจะยิ่งทำให้สาวๆ ได้รับคาเฟอีนมากเกินความต้องการของร่างกายน้า 


4. บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง 1522660427
ผู้ชายชอบผู้หญิงผิวสวย ผู้หญิงก็เลยต้องบำรุงหน่อย ถ้าอยากเนียนสวยก็ต้องยอมเสียทรัพย์ไปบ้าง ตามความเหมาะสมเนอะ สำหรับเรื่องผิว ถือเป็นข้อสำคัญที่ผู้ชายจะเข้ามาหาเรา อาจจะเป็นส่วนหนึ่งนอกเหนือจากเรื่องของหน้าตา สังเกตได้เลยค่ะว่า เวลาผู้ชายเห็นผู้หญิงผิวสวย เนียน ใส เดินผ่านไม่ทันไร ก็หันไปมองทันที แต่สาวๆ ผิวสองสีไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ใครว่าผิวสองสีจะผิวเนียนไม่ได้ โบกครีมโบกโลชั่นไปให้เยอะ อยากสวยมันต้องใช้เวลานะจ๊ะ ปล. ไม่ว่าพวกเธอจะผิวสีไหน ก็สามารถเป็นสาวผิวเนียนสวยได้เหมือนกัน สู้ๆ ค่ะซิส 


5. เรื่องหน้าเรื่องใหญ่ 1522660699
อยากจะมีแฟนแต่ไม่ดูแลหน้าก็ไม่รอดค่ะซิส เรื่องผิวหน้าเป็นอะไรที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ต่อให้ไม่อยากมีแฟน แต่สาวๆ ก็ควรให้ความใส่ใจกับผิวหน้า เพราะหน้าเราต้องเผชิญกับเครื่องสำอาง แดด ฝุ่น ควันรถ เยอะแยะ! ดังนั้นแล้วสาวๆ ควรจะรู้จักใช้ครีมบำรุง โลชั่นหรือครีมกันแดด ( สำคัญมาก! ) ใช้แล้วแต่ไม่เห็นผลอย่าเพิ่งเลิกใช้ มันต้องใช้เวลาค่ะซิส เผลอๆ ผลพลอยได้จากการทาครีมในช่วงอายุ ยี่สิบสามสิบ อาจจะส่งผลให้หนังหน้าดีตอนแก่ก็ได้นะจ๊ะ 


6. มองโลกในแง่ดี ( Positive Thinking ) 1522660971
เชื่อเลยค่ะซิส สาวๆ ที่มีความคิดในแง่บวกหรือมองโลกให้แง่ดี จะกลายเป็นเป้าหมายให้ผู้ชายสนใจแน่ๆ ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ชิดกับคนที่มองโลกในแง่ดีทั้งนั้น ยิ่งถ้าเราพยายามพูดคุยกับผู้ชายที่เข้ามาจีบด้วยการให้เค้ามองเห็นถึงความคิดดีๆ ของเรา เราก็จะกลายเป็นคู่หูที่เค้าอยากจะคุยด้วยตลอดเวลา แถมถ้าเรากลายเป็นที่ปรึกษาที่ดี แล้วให้คำแนะนำในแง่บวกแล้วล่ะก็ มีเหรอผู้ชายจะไม่ชอบบ


1522662701
6 ข้อง่ายมากเลยใช่มั้ยคะซิส สำหรับสาวที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีคุณค่า เพียบพร้อมทั้งหน้าตา สุขภาพ ความรู้และความคิด สิ่งสำคัญที่เราจะพัฒนาให้กลายเป็นคนที่ดูดีและเหมาะที่จะเป็นหวานใจของใครสักคน ก็คือการไม่ดูถูกตัวเองนะคะซิส เราต้องรู้จักให้ค่าตัวเอง บอกตัวเองว่าทำได้ อย่าพยายามลดคุณค่าความเป็นเรา แค่นี้แหละค่ะ เชื่อว่าสาวๆ จะมีแรงใจในการพัฒนาตัวเองไปสู่การเป็นคนที่มีคุณค่า แล้วอีกไม่นาน ผู้ชายก็จะต่อแถวจีบอย่างแน่ๆ สู้ค่ะซิส

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วิธีสร้างคุณค่าแบบสาว รักตัวเอง แล้วผู้ชายจะมาหาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook