รวมสาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร 2561 งานนี้มีแต่คนสวยเนียน!

รวมสาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร 2561 งานนี้มีแต่คนสวยเนียน!

รวมสาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร 2561 งานนี้มีแต่คนสวยเนียน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเริ่มขึ้นอย่างคึกคักเลยสำหรับบรรยากาศการคัดเลือกทหารในปี 2561 นอกจากหน้าที่ชายไทยที่ต้องพึงทำกันทุกคนแล้ว ในส่วนของกลุ่มสาวประเภทสองก็ไม่หนีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เดินทางจับใบดำใบแดง ทำเอาฮือฮาทั้งกองร้อย ไปทั่วประเทศ 

ชายไทยแท้ๆ หลบไปก่อน เพราะเจ๊ตุง มีสีสัน มีบรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์ทั่วประเทศ ของเหล่าสาวประเภทสองมาให้ชมความน่ารักกัน

ปีนี้ ออเจ้าก็มา เซ็กซี่ก็มี มากันเกือบทุกรูปแบบ!!!

เริ่มกันที่ เขาพนม จ.กระบี่ "นายอิสรีย์ มุ่งมั่น" หรือ น้องแนต ดีกรี Miss Trans Universe Thailand 2018 หรือ มิสบิวตี้บอย 2018 ร่วมคัดเลือกด้วย ซึ่งการตรวจร่างกายเป็นบุคคลประเภท 2 จึงไม่ต้องร่วมคัดเลือก อ่ะสวยผ่าน!

 
IG : rock_kwanlada
"ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา" รองอันดับ 1 Miss Tiffany Universe 2017 ได้นำหมายเรียกเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหารกองประจำการ ณ ที่ว่าการอำเภอพุทธมณฑล นครปฐม สร้างความฮือฮาไปทั้งกองร้อย เพราะนางมาในลุคใสๆ สวยดูแพงตามสไตล์

 FB : Fantar Moadthong

ออเจ้าก็มาเจ้าค่ะ "น้องกานต์ เนติพัทธ์ นิ่มเนติพันธ์" สาวประเภทสองมีความอินจัดกับแม่หญิงการะเกด ในละครบุพเพสันนิวาส คว้าชุดไทยห่มสไบไปเกณฑ์ทหารที่ จ.สุโขทัย เลยทีเดียวค่ะคุณพี่!



สาวประเภทสอง วัย 22 ปีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต มาในชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ณ ร.ร.วัดหัวลำโพง ยื่นเอกสารรายงานตัวเป็นครั้งที่ 2 ระบุว่าแปลงเพศแล้ว ลงทุนไปแสนห้า ยันใจเป็นหญิง จึงไม่สามารถเป็นทหารได้ ผ่าน!

 

หอประชุมอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เป็นที่ฮือฮาของเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหลายกว่าทุกๆปี ที่มีสาวสวยถึง 10 คนร่วมคัดเลือก แต่ละคนแต่งเป็นหญิงสวย เข้าร่วมเกณฑ์ทหาร 


ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำอำเภอวัดโบสถ์ อำเภอวัดโบสถ์จังหวัดพิษณุโลก  น้องตั๊ว นายพิษณุ ปราบพินาศ อายุ 22 ปี ใส่ชุดนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ชั้นปีที่ 2 พร้อมนำใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าตนเอง มีเพศสภาพ ไม่ตรงกับเพศกําเนิด มายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้ารับการตรวจเลือก โดยระบุเหตุผลที่มาคัดเลือกในวันนี้ให้เรียบร้อย เนื่องจากต้องการให้เสร็จสิ้นหน้าที่ของชายไทยที่จะต้องมา ตรวจเลือกทุกคนไม่มีข้อยกเว้น

 

หน่วยตรวจเลือกทหาร ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเรณูนคร จ.นครพนม  "น้องไอซ์ หรือ นายปฏิภาณ สุขสบาย"  อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.ท่าลาด อ.เรณูนคร จ.นครพนม  หนุ่มสวยชนเผ่าผู้ไทยหน้าหวาน มีรูปร่างหน้าตาดี ผิวพรรณดี และมีการแต่งชุดสวย มารายงานตัวเพื่อตรวจร่างการ ในการตรวจเลือก ซึ่งได้รับการยกเว้นตามกฎหมาย 

ทั้งนี้ ทางเจ้าตัว เปิดใจว่า ตอนนี้กำลังเรียนหนังสือ จึงมีความกังวลใจเกรงว่าจะไม่ได้รับการยกเว้น ยังไม่อยากเป็นทหาร เพราะยังอยากเรียนหนังสือ และรักความสวยความงาม จิตใจเป็นผู้หญิง และสวยธรรมชาติ ไม่ได้ศัลยกรรมมา แต่ถ้าจำเป็นต้องได้รับการตรวจเลือกจะขอผ่อนผัน แต่โล่งใจหลังได้รับการยกเว้น แต่ภูมิใจที่ได้มาทำหน้าที่ของชายไทย

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ รวมสาวประเภทสองเกณฑ์ทหาร 2561 งานนี้มีแต่คนสวยเนียน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook