ศรีริต้า ร่วมปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน ตามรอยเท้าพ่อ

ศรีริต้า ร่วมปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน ตามรอยเท้าพ่อ

ศรีริต้า ร่วมปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน ตามรอยเท้าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เก่ง เพอร์เฟคครบสูตร สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดง นางแบบ ล่าสุดกับบทบาทเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand S4 All Stars โชว์ความสามารถให้แฟนๆ ได้ยกป้ายไฟเชียร์สุดใจ

นอกจากจะมีความฮอตในวการบันเทิงแล้ว ศรีริต้า ยังมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัทออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด (Organika) ที่เพิ่ง เปิดตัวแคมเปญ Unity of Nature จัดโครงการ “ปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน เดินตามรอยเท้าพ่อ” สร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม หลอมรวมคนและธรรมชาติเติบโตอย่างยั่งยืน 

ตอกย้ำความเป็นแบรนด์สปาและอโรมาเธอราพีออร์แกนิคระดับพรีเมียมที่มุ่งคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารพิษ และปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง คุณศรีริต้า เจนเซ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด ผู้ก่อตั้งและบริหารออกานิก้า (Organika)

เปิดตัวแคมเปญ Unity of Nature พร้อมจัดกิจกรรมโครงการ “ปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน เดินตามรอยเท้าพ่อ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมและร่วมบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ทางปัญญา ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่ใจดีได้ร่วมแบ่งปันให้กับเด็กๆ ด้วยการชวนเพื่อนๆ ดารานักแสดง และเซเลบริตี้ในเมืองไทย อาทิ เดียร์น่า ฟลีโป ,หญิงแม้น-หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล ,ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา ,แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และ กรณ์ ณรงค์เดช  ฯลฯ  นำน้องๆ นักเรียนทั้งหมด 5 โรงเรียน พร้อมตัวแทนประชาชนจาก 15 หมู่บ้าน รวมจำนวนประมาณ 300 กว่าคน ร่วมปลูกต้นไม้กว่า 350 ต้น ณ องค์การบริหารส่วนตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 08.00 -12.30 น.

คุณศรีริต้า เจนเซ่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด ผู้ก่อตั้งและบริหาร แออกานิก้า (Organika) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาออกานิก้าให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงด้วยความเชื่อมั่นในพลังแห่งธรรมชาติที่จะรักษาสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ  เราจึงต้องการที่จะปลูกฝังให้เด็กๆ และชุมชนรักและใส่ใจธรรมชาติอย่างจริงจัง ซึ่งแม้ออกานิก้าจะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาที่เพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน  แต่ออกานิก้าก็เติบโตและพร้อมก้าวไปสู่ปีที่ 4 อย่างสวยงาม มั่นคงและแข็งแรง เราจึงเริ่มจัดทำแคมเปญชื่อ Unity of Nature เพราะการช่วยเหลือคนก็คือการช่วยเหลือธรรมชาติ  สอดคล้องกับปรัชญาของออกานิก้าที่ว่า “The Human and nature are of the same root, the garden and I are one” มนุษย์และธรรมชาติมีรากเดียวกัน สองสิ่งนี้คือการหลอมรวมกันที่จะทำให้สังคมอยู่ได้อย่างยั่งยืน”

สำหรับน้องๆ จาก 5 โรงเรียนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  ได้แก่  โรงเรียนวัดขนงพระเหนือ โรงเรียนขนงพระใต้ โรงเรียนนิคมฯ5 โรงเรียนหนองตะกู และโรงเรียนเขาจันทร์หอม โดยแต่ละโรงเรียนต่างยึดมั่นในคำสอนและทำตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ปลูกฝังเรื่องความพอเพียง มีการปลูกผักกินเอง ส่วนที่เหลือก็นำไปค้าขายในตลาด ทำให้โรงเรียนมีรายได้ ส่งเสริมเรื่องเกษตรกรรม และมีพื้นที่ป่าที่ปลอดภัย

 “ริต้าอยากปลูกฝังให้คนรักธรรมชาติจริงๆ อยากให้เด็กที่เกิดมาในพื้นที่นั้นรักบ้านเกิด รู้สึกหวงแหน และสร้างจิตสำนึกให้ร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตั้งแต่เด็กๆ ปีที่แล้วเป็นปีแห่งการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย ริต้าจึงต้องการที่จะน้อมนำพระราชดำริเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9  มาสานต่อให้กับเด็กๆ  อยากกระตุ้นให้เขาตั้งใจเรียน และส่งเสริมให้เขาเติบโตอย่างมีคุณภาพ แม้เราจะเป็นเพียงกระบอกเสียงเล็กๆ  แต่ผลสำเร็จของโครงการคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่  ริต้าอยากเห็นต้นไม้ที่พวกเราช่วยกันปลูกเติบโตในอนาคตอย่างงดงาม ซึ่งในอนาคต ออกานิก้ายังสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในรูปแบบอื่นๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอน” ผู้บริหารคนสวย กล่าว

 ทั้งนี้นอกจากกิจกรรมปลูกป่าเพื่อสร้างจิตสำนึกให้ร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ผู้บริหารออกานิก้า ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเป็นผู้ให้ ด้วยการแบ่งปันสิ่งของและโอกาสให้กับน้องๆ นักเรียนทุกคน โดยจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน  และมอบชุดพละศึกษาให้กับทางโรงเรียน พร้อมจากทุนการศึกษาให้นักเรียนทั้ง 5 โรงเรียนที่มาร่วมกิจกรรมจำนวน 60 ทุน ดังนี้

     - โรงเรียนวัดขนงพระเหนือ รวม 120 ทุน

       (เรียนดี 10 ทุน  กีฬาเด่น 10 ทุน ทุนละ 2,000 บาท ยากจน 100 ทุน ทุนละ 500 บาท)

     - โรงเรียนขนงพระใต้ รวม 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท (เรียนดี 4 ทุน  กีฬาเด่น 3 ทุน  ยากจน 3 ทุน)

     - โรงเรียนนิคมฯ 5 รวม 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท (เรียนดี 4 ทุน  กีฬาเด่น 3 ทุน  ยากจน 3 ทุน)

     - โรงเรียนหนองตะกู รวม 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท (เรียนดี 4 ทุน  กีฬาเด่น 3 ทุน  ยากจน 3 ทุน)

     - โรงเรียนเขาจันทร์หอม รวม 10 ทุน ทุนละ 1,000 บาท (เรียน ดี 4 ทุน  กีฬาเด่น 3 ทุน  ยากจน 3 ทุน)

โดยทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมได้เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Organika  ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายทุกชิ้น จำนวน 5 บาทจะสมทบให้กับโครงการ “ปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน เดินตามรอยเท้าพ่อ” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2561   หรือร่วมกันบริจาคเพิ่มเติมได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น เพื่อ การกุศล เลขที่บัญชี 009-3-92514-9 หรือ สนใจสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่  ณัฐชาพร ชูชื่น โทร. 061-397-1199

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ศรีริต้า ร่วมปลูกป่า สานฝัน แบ่งปัน ตามรอยเท้าพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook