ป๊อปปี้ คิง สรรค์สร้างลิป 7 เฉดสี พิเศษสำหรับบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น

ป๊อปปี้ คิง สรรค์สร้างลิป 7 เฉดสี พิเศษสำหรับบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น

ป๊อปปี้ คิง สรรค์สร้างลิป 7 เฉดสี พิเศษสำหรับบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดตำนานมนต์เสน่ห์สีสันแห่งเรียวปากสุดเย้ายวน จับมือ ป๊อปปี้ คิง (Poppy King) ผู้สร้างสรรค์ลิปสติกเลื่องชื่อ ทั้งในอเมริกา อังกฤษ และออสเตรเลีย เผยลิปสติกและ ลิปกลอสคอลเลคชั่นพิเศษ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปสติก (Boots No7 Poppy King Lipstick) และ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปกลอส (Boots No7 Poppy King Lipgloss) ที่จะเปลี่ยนมุมมองใหม่แห่งสีสันอันเย้ายวนของลิปสติกตลอดไป

 

 

ป๊อปปี้ คิง (Poppy King) สาวออสเตรเลียผู้สร้างสรรค์ลิปสติกเลื่องชื่อ ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอางเมื่อปี 1991 ด้วยวัยเพียง 18 ปี ผู้รังสรรค์ลิปสติกคุณภาพเยี่ยมพร้อมด้วยเฉดสีที่หลากหลาย และก้าวสู่การเป็น บริษัทเครื่องสำอางติดอันดับของออสเตรเลียในเวลาเพียง 3 ปี และในปี 1995 ป๊อปปี้ คิง ยังได้รับรางวัล Young Australian of the Year ที่ในปีนั้นเธอสามารถสร้างกำไรถึง 6,500,000 เหรียญ

จากชื่อเสียงที่ถูกกล่าวขาน จนกลายเป็นผู้สรรค์สร้างความงามแห่งเรียวปาก ป๊อปปี้ คิง ได้ร่วมกับบู๊ทส์ รังสรรค์ลิปสติกและลิปกลอสคอลเลคชั่นพิเศษ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปสติก (Boots No7 Poppy King Lipstick) และ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปกลอส (Boots No7 Poppy King Lipgloss) โดยมีแนวคิดที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้หญิง เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อความสวยงามของเรียวปาก ผ่านลิปสติกและลิปกลอสคอลเลคชั่นพิเศษนี้

 

 

โดยเธอเผยความรู้สึกว่า "ฉันรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังของอังกฤษ และยังเป็นแบรนด์ที่สาวๆ อังกฤษให้ความเชื่อมั่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความงามสง่าและยังมีประวัติที่ยาวนานของแบรนด์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โดยลิปสติกและลิปกลอสในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจที่มาจากความงามสง่าที่เย้ายวนของหญิงสาว อย่างเช่น มาริลีน มอนโร ตัวแทนหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยความงามสง่าและเย้ายวน

โดยลิปสติกและลิปกลอสในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะสะท้อนถึง 7 เหตุผลสำคัญ ว่าทำไมผู้หญิงถึงทาลิปสติกผ่าน 7 สีสัน ได้แก่ Hisotory สีแดงเพลิง เป็นสัญลักษณ์ของ ความชื่นชอบอันยาวนานที่สาวๆ มีให้กับลิปสติก, Power สีแดงกุหลาบ แสดงถึงพลังอำนาจอิสตรี, Glamour สีชมพู ให้ความรู้สึกสนุกสนาน, Seduction สีแดงเข้มแบล็คเบอร์รี่ น่าค้นหา, Intrigue สีชมพูนู้ด สื่อถึงความงามเป็นประกาย, Confidence สีนู้ดธรรมชาติ เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่น และ Allure สีส้มพีช สำหรับดึงดูดทุกคู่สายตา"

 


 

"ฉันสังเกตว่า ในสิบปีที่ผ่านมา ผู้หญิงมักจะใช้สีลิปสติกสีนู้ด เพราะกลัวเรื่องของการใช้สีสัน ดังนั้นการได้ร่วมงานกับบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ในครั้งนี้ ฉันอยากให้ผู้หญิงรู้สึกสนุกและกล้าที่จะใช้สีสันของลิปสติก เพราะจะเป็นสิ่งนำเสน่ห์มาสู่พวกเธอ และฉันเชื่อมั่นว่าเสน่ห์อันเย้ายวนในอดีต จะกลับมาสร้างสีสันให้กับสาวสมัยใหม่ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในปัจจุบัน" ป๊อปปี้ คิง กล่าวเสริม

พบกับ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปสติก (Boots No7 Poppy King Lipstick) ลิปสติกเนื้อสัมผัส บางเบา หรือเนียนนุ่มละมุน กับลิปกลอส บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ป๊อปปี้ คิง ลิปกลอส (Boots No7 Poppy King Lipgloss) พร้อมเนรมิตความสวยโดดเด่นสู่เรียวปาก โดย 7 เฉดสียังเป็นสีในโทนเดียวกันทั้งลิปสติกและ ลิปกลอส ทำให้ ยิ่งสวยเย้ายวนเหนือใครเมื่อใช้คู่กัน วางจำหน่ายแล้วในราคาแท่งละ 450 ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook