เปิดห้องแต่งตัวพันล้าน เจาะเคล็ดลับความสวย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

เปิดห้องแต่งตัวพันล้าน เจาะเคล็ดลับความสวย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

เปิดห้องแต่งตัวพันล้าน เจาะเคล็ดลับความสวย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ" ใครๆ ก็รู้จักดีในฉายา "นางฟ้าของการวงการฟุตบอลไทย" ที่ทั้งสวย รวย และเก่งมาก ปีนี้มาดามแป้งอายุ 52 ปีแล้ว แต่ตัวเลขของอายุทำร้ายเธอไม่ได้เลย ยิ่งอายุมากยิ่งดูดีเข้าไปอีก


"มาดามแป้ง" ได้เปิดใจถึงอดีตในรายการ 3 แซบ ว่า "ตอนสมัยเรียนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฮอตไม่ฮอตไม่รู้ แต่ได้ดอกไม้ทีละหมื่นดอก ครั้งนั้นเป็นอะไรที่น่ารัก และประทับใจอยู่จนทุกวันนี้"

เป็นหนึ่งในคนสวยของจุฬา แต่ไม่ยอมเป็นเชียร์ลีดเดอร์จุฬา?
"อยู่ปี 2 รุ่นพี่ให้ไปคัดเป็นลีด เราก็ไปลองคัด แต่วันเดียวก็ไม่ไหวโดนหนุ่มๆ คณะวิศวะแซว เลยไม่เป็นเลย มีคนชวนเข้าวงการก็มี แต่การเป็นศิลปินเป็นอาชีพที่ยากมาก นอกจากความสวย ต้องมีความอดทนและพยายาม มันไม่ใช่เรา เลยไม่ได้เป็น"


นอกจากนั้น มาดามแป้งยังเปิดบ้านสุดอลังการให้ได้เห็นแบบเต็มๆ รวมทั้งห้องแต่งตัว กว้างใหญ่มาก เหมือนร้านร้านหนึ่งในห้างสรรพสินค้าเลยทีเดียว
"เราชอบแต่งตัว และทำอาชีพนี้มาเป็น 20 ปีแล้ว นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมต่างๆ จึงมีตู้เสื้อผ้าทุกจุด จะแบ่งเสื้อผ้าตามแบรนด์ ทำอัลบั้มว่าในตู้นี้มีอะไรบ้าง มีแบบไหน เป็นคนเก็บของมีระเบียบ กระเป๋าก็ใช้แต่ยี่ห้อที่ตัวเองนำเข้า วิธีเก็บคือ ถ่ายรูปติดกล่องไว้ ว่ามีแบบไหนบ้าง


เคล็ดลับความสวย หน้าเด็กตลอดกาลของมาดามแป้ง
เป็นคนรักษาหุ่น ดื่มน้ำเยอะ ตื่นเช้ามาดื่มน้ำ 3 แก้ว ระหว่างวันก็ดื่มน้ำเยอะ ไม่ชอบดื่นน้ำอัดลม ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เป็นคนชอบทานมาก แต่ไม่ทานของหวาน น้ำตาลเลย ออกกำลังกายก็ออกบ้างแต่ออกน้อยมาก ชอบเดินเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เราใช้ผลิตภัณฑ์ในราคาไม่แพงจนเกินไป ดีและถูกก็ใช้ได้

 

เคล็ดลับสวย หน้าเด็กตลอดกาลของมาดามแป้งง่ายๆ แค่นี้ สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้นะ ลองดูค่ะ!

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิดห้องแต่งตัวพันล้าน เจาะเคล็ดลับความสวย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook