สู้ไม่สู้? บิวตี้เทรนด์แปลกๆ ในอินสตาแกรม 2018!

สู้ไม่สู้? บิวตี้เทรนด์แปลกๆ ในอินสตาแกรม 2018!

สู้ไม่สู้? บิวตี้เทรนด์แปลกๆ ในอินสตาแกรม 2018!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวที่ตามเทรนด์อยู่เสมอจะรู้ว่านอกจากแฟชั่นแล้วก็มีการแต่งหน้าเนี่ยแหละที่เปลี่ยนไปมา มีอะไรแปลกใหม่มาให้เราได้เล่นสนุกกันตลอด ซึ่งบางอย่างมันก็ออกมาปังเว่อร์วัง แต่บางอย่างก็ดูประหลาดแปลกๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เราเลยรวบรวมบิวตี้เทรนด์แปลกๆ ยอดฮิตในอินสตาแกรมปี 2018 มาฝากกันค่า ใครกล้าก็จัดเลยจ้า!

1. คิ้ววงแหวน (Halo Brows)


Photo By : hannahdoesmakeupp, skyzeditz

เทรนด์คิ้วสุดเฟี้ยวที่วาดหางคิ้วจากฝั่งหนึ่ง ไปอีกฝั่งหนึ่งเชื่อมกันเป็นวง โดยเว้นที่ว่างระหว่างคิ้วเอาไว้ มันช่างดูสวยเก๋สะดุดตาเหลือเกินค่ะซิส ใครที่อยากทำตามแนะนำให้ลบคิ้วออกด้วยคอนซีลเลอร์ให้เรียบร้อยก่อน Halo Brows จะได้ไม่ดูรกนะจ๊ะ

2. ผมลายสก๊อต (Plaid Hair)


Photo By : blondieshair, roxiejanehunt

ในไทยรู้จักกันดีในชื่อลายสก๊อตค่ะ เราอาจจะเคยเห็นลายสก๊อตบนเนื้อผ้าบ่อยๆ แต่สำหรับบิวตี้เทรนด์นี้นั้นเอาลายสก๊อตมาลงบนเส้นผมค่ะ ดูๆ ไปแล้วมันก็สวยดีนะซิส ใครอยากทำให้เอารูปไปให้ช่างมืออาชีพดูเป็นตัวอย่างเลยค่ะ

3. คิ้วทำมุม (Angle Brows)


Photo By : vforvoid

เทรนด์เรื่องคิ้วยังแปลกได้อีกค่ะซิส เพราะเรามีเทรนด์คิ้วทำมุมตามหลักคณิตศาสตร์เลยค่ะ ความเหลี่ยม ความมุมนี้คงจะโดนใจสาวที่ชอบแต่งหน้าแบบแปลกๆ น่าดู ตอนทำแนะนำให้ใช้ไม้บรรทัดด้วยนะคะ เส้นจะได้ออกมาตรงสวย เนี๊ยบยังไงล่ะจ๊ะ

 

4. คิ้วหางปลา (Fishtail Brows)



Photo By : skyzhighlight

ยังค่ะซิส ยังไม่หมด เทรนด์คิ้วเริ่ดๆ ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ มาต่อกันที่เทรนด์คิ้วหางปลากัน จินตนาการถึงหางนางเงือกเมอร์เมด แล้ววาดลงที่คิ้วได้เลยค่ะ ลุคที่ได้จะออกมาเฟียร์สๆ เผ็ดๆ ไม่เหมือนใครเลยค่า

 

5. เล็บลายไคลี่และน้องพายุ (Kylie Jenner and Stormi Nails)

 


Photo By : nail_sunny

สาวไคลี่เนี่ยฮอตเหลือร้ายเลยนะจ๊ะ ตอนนู้นก็ทำให้เกิดเทรนด์ปากอวบอิ่ม ตอนนี้ยังทำให้มีเทรนด์เล็บลายไคลี่และน้อง Stormi อีก สมกับเป็นทีนควีนจริงๆ จ้า


6. คิ้วโบว์ (Bow Brows)



Photo By : beautylizs, beauty.by.rissaaa

เทรนด์คิ้วคิ้วท์อันนี้เหมาะกับสาวหวานจังเลยค่ะซิส เพราะเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับอื่นๆ ที่ประดับด้วยโบว์มันดูธรรมดาไป เราเลยเอามาเขียนเป็นคิ้วซะเลย! เริ่ดไหมล่ะ?

7. คิ้วสายฟ้า (EKG Brows)


Photo By : shinybeautiz

เทรนด์นี้เหมาะกับสาวไฟฟ้าแรงสูง เปรี๊ยะๆ นอกจากจะวาดรูปคิ้วให้เป็นทรงสายฟ้าแล้ว จัดอายไลเนอร์คู่กันแบบแซ่บๆ ไปเลยจ้า รับรองคนเหลียวมองจนคอเคล็ด!

8. คิ้วกลิตเตอร์ (Glitter Brows)


Photo By : emalovii, abbey_victoriaaaa

มันก็จะวิ้งๆ วาวๆ หน่อยนะคะซิส สำหรับเทรนด์นี้้เราว่าเป็นเทรนด์ที่น้อยแต่มาก ไฮแฟชั่น ไม่ต้องวาดอะไรเยอะแยะเลยค่ะ แค่มีกลิตเตอร์วิ้งวาวสักตัวก็เริ่ดแล้วจ้า


9. คิ้วเพชร (Bejeweled Brows)


Photo By : rhibartonx, bylauravictoria_

สวยแพงของจริงเลยค่ะซิสสำหรับเทรนด์คิ้วเพชร คือแทนที่เราจะวาดคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วธรรมดาๆ แล้วจบ ให้ติดเพชรลงไปเรียงเป็นคิ้วด้วยค่ะ ส่วนจะเป็นเพชรจริงหรือเพชรปลอมนั้น ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook