นิตยสาร Ray ชวนเลดี้สาวหวานคว้าฝันนางแบบ Ray Idol Search 2011

นิตยสาร Ray ชวนเลดี้สาวหวานคว้าฝันนางแบบ Ray Idol Search 2011

นิตยสาร Ray  ชวนเลดี้สาวหวานคว้าฝันนางแบบ Ray Idol Search 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Ray Idol Search เวทีการประกวดค้นหา "นางแบบ" ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้สาวหวานสไตล์ญี่ปุ่นได้คว้าฝันและก้าวสู่การเป็นนางแบบร่วมงานกับ นิตยสาร Ray พร้อมเป็นบันไดก้าวสู่วงการบันเทิงและเป็นไอดอลสาวหวานคนต่อไป เช่นเดียวกับ ธัญ-ธัญวรัตน์ Ray ldol Search 2008, ปิ่นเกล้า-นรารักษ์ Ray ldol Search 2009, เตย Ray Idol Search 2010 ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดรับสมัครกันแล้ว!

นิตยสาร Ray นิตยสารแฟชั่นและความงามติดอันดับ Top 5 จากประเทศญี่ปุ่นในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดการประกวด Ray Idol Search ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ท่ามกลางกระแสเสียงตอบรับที่มีจำนวนผู้สมัครที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งแคมเปญนี้ตอบรับไลฟ์สไตล์ความชอบของผู้อ่าน พร้อมเปิดโอกาสแห่งช่วงเวลาสำคัญ! ให้สาวหวานทีชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นได้โชว์ความศักยภาพ ความสามารถ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

 

สำหรับปี 2011 Ray Idol Search ได้เปิดเวทีค้นหา"นางแบบ"ไอดอลสาวหวานของเมืองไทยกันแล้ว บันไดขั้นแรก! สู่วงการบันเทิงร่วมประชันความสามารถเป็น Ray Idol คนต่อไป พร้อมเงินรางวัลและประสบการณ์มากมาย คุณสมบัติผู้สมัคร
• สาวหวานที่มีอายุระหว่าง18-25 ปี สูง 160 ซม.ขึ้นไป รูปร่างและบุคลิกภาพดี

• จบการศึกษาหรือศึกษาในระดับปริญญาตรี

• มีความใฝ่ฝันและใจรักในอาชีพนางแบบ

ติดรูปถ่ายและกรอกข้อมูลหลัง นิตยสาร Ray ให้ครบถ้วน พร้อมวงเล็บมุมซองว่า "สมัคร Ray Idol Search 2011" แล้วส่งมาที่ นิตยสาร Ray บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115-66 ซ.รามอินทรา 40 ถ.รามอินทรา แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 หรือสมัครผ่านทาง www.ray.in.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-508-8173 โอกาสดีๆในการได้เป็นนางแบบของ นิตยสาร Ray มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น ไม่แน่ Ray Idol 2011 คนต่อไป อาจเป็นคุณ!

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook