น้ำชา ชีรณัฐ แต่งหน้าเที่ยวสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่พัง

น้ำชา ชีรณัฐ แต่งหน้าเที่ยวสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่พัง

น้ำชา ชีรณัฐ แต่งหน้าเที่ยวสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่พัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

How To แต่งหน้าเที่ยวสงกรานต์กันน้ำ กันเหงื่อ ของ น้ำชา ชีรณัฐ ดารา-นักร้องสาว ที่มีความเป๊ะทั้งรูปร่างและหน้าตา ปีนี้เธอลงทุนเอาน้ำสาดหน้าเพื่อให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าเครื่องสำอางติดทนขนาดไหน

ใกล้สงกรานต์เข้ามาทุกทีๆ หลายคนคงจะมีแพลนเตรียมตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์กันแล้วสิท่า และแน่นอนว่าเรื่องกังวลของสาวๆ คือ จะแต่งหน้าไปเล่นน้ำอย่างไรไม่ให้หน้าไหล หรือจะเผยหน้าสดก็ไม่กล้าออกจากบ้าน

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูสิว่า น้ำชา ชีรณัฐ เค้าใช้เทคนิคอะไรในการแต่งหน้า ตามมาดูกันค่ะ

- ลงรองพื้นแบบครีม RAD It’s magic foundation stick จะทาทั้งหน้าหรือเน้นแค่ส่วนที่อยากปกปิดอย่างเช่นใต้ตา หรือรอยสิวที่ไม่อยากให้ใครเห็นก็ได้ค่ะ

- ใช้ที่เขียนคิ้วแบบครีม ใช้คู่กับพู่กันหัวตัด ทริคในการเขียนคิ้วสไตล์น้ำชาคือ จะเน้นใต้คิ้วให้ค่อนข้างชัด วิธีนี้จะช่วยให้คิ้วคม แต่ด้านบนไม่ต้องเน้นค่ะเดี๋ยวจะดูแข็งไป

- ต่อด้วยการทาเปลืองตาด้วยลิปสติก E02 Rich Bitch  สีเดียวจบติดทนนาน ไม่ต้องแต่งตาเยอะไม่อย่างนั้นจะดูเลอะดูไม่เป็นธรรมชาติ

- เพิ่มความสวยให้ดวงตาด้วยการดัดขนตาและปัดมาสคาร่า แต่! ต้องเป็นมาสคาร่ากันน้ำเท่านั้นนะคะ อย่าง Maybelline New York Volum’ Express Hypercurl Cat Eyes Mascara รุ่นนี้ที่น้ำชาใช้บอกเลยว่าดี ติดทนทั้งน้ำ ทั้งเหงื่อ ไม่มีแพนด้าชัวร์

- ปิดท้ายด้วย ทาลิปสติก RAD เบอร์ A06 sexy brownie เลือกสีสดๆ ไปเลยค่ะ จะได้ติดทนนาน ลุคนี้ น้ำชาใช้ลิปสีแดงของแบรนด์เธอเอง RAD ทาแล้วดูสดใส เห็นแล้วต้องมีคนสะดุดแน่นอน


ไม่ใช่แค่สงกรานต์เท่านั้นนะคะ ใครจะแต่งลุคนี้ไปดำน้ำทะเล ดูปะการัง ที่ไหนก็สวยได้ไม่มีเลอะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ น้ำชา ชีรณัฐ แต่งหน้าเที่ยวสงกรานต์ สาดแค่ไหนก็ไม่พัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook