5 ตัวเด็ดแต่งหน้าเล่นน้ำติดแน่นทนนาน

5 ตัวเด็ดแต่งหน้าเล่นน้ำติดแน่นทนนาน

5 ตัวเด็ดแต่งหน้าเล่นน้ำติดแน่นทนนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนลงเล่นน้ำ หรือจะไปสาดน้ำสงกรานต์กันให้สะใจ เราก็ยังต้องสวยหน้าเป๊ะนะคะซิส! จะมาปล่อยให้หน้าโล้นๆ คิ้วไม่มี แบบนั้นเดี๋ยวคนรอบข้างจะตกใจเอา แต่ถ้ากลัวว่าแต่งหน้าแล้วมันจะติดไม่ทน โดนน้ำแล้วหลุดกลางสมรภูมิ จากสวยๆ จะกลายเป็นยับเยินซะงั้น ไม่ต้องห่วงค่ะซิส! ทางนี้เข้าใจดี เลยไปหาไอเท็มเด็ดๆ เอาไว้แต่งหน้าเล่นน้ำมาฝากกันแล้วจ้า

1. รองพื้น Revlon ฝาดำ


ไม่ต้องถามว่ารองพื้นอะไรใช้แล้วติดทนขั้นเทพ คงต้องหันไปพึ่งพารองพื้นถูกและดีในตำนานอีกเช่นเคยค่ะซิส เพราะลงทุนทีเดียวใช้ได้ทั้งวันที่จะไปเล่นน้ำและใช้ในชีวิตประจำวัน หรือวันที่จะออกงานสำคัญได้ด้วย เอาเป็นว่าซื้อมาแล้วน่าจะใช้หมด เนื้อค่อนข้างปกปิดและติดทน แถมคุมมันได้ด้วย ราคาพอสู้ไหว ประมาณ 400-550 บาทจ้า

2. เขียนคิ้ว Mille 6D Tattoo Brow Gel / Etude Tint My Brows Gel

แทบจะเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆ เกือบทุกคน เพราะส่วนมากเรามักจะกันคิ้วเผื่อเอาไว้สำหรับเขียนคิ้วในแต่ละวันเนอะ แต่พอโดนน้ำแล้วคิ้วก็ต้องกลับมาโล้นๆ หรือบางๆ ตามทรงที่กันเอาไว้ คราวนี้แหละพังพินาศจ้าาา แนะนำให้สาวๆ ลองใช้ที่เขียนคิ้วแบบแทททูจะดีที่สุด จะเป็นแบบเมจิกแทททู หรือแบบทาทิ้งไว้แล้วลอกออกอย่าง Mille กับ Etude ก็ได้ค่ะ อย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่าจะไม่คิ้วโล้นกลางทางแน่ๆ ราคาประมาณ 300-500 บาท

3. ครีมบลัช e.l.f. HD Blush

แก้มก็ต้องดูเลือดฝาดอมชมพูกันนิดนึง เพราะไม่งั้นโดนน้ำนานๆ จะดูหน้าซีดๆ เปื่อยๆ นะจ๊ะซิส ครีมบลัชอันนี้ก็ถูกและดีอีกเช่นกัน นางจะมาเป็นขวดเล็กๆ ปั๊มออกมานิดเดียว แตะๆ ลงไปบนแก้ม ก็ติดแน่นทนนาน เล่นน้ำแล้วไม่ดูหน้าจืดนะจ๊ะ ราคาประมาณ 370 บาท

4. ลิป Colourpop Ultra Matte Liquid Lipsticks

ลิปจิ้มจุ่มแมทที่เคยฮิตกันหนักมาก เพราะความสีเยอะและติดทน ใครมีอยู่หยิบมาทาไปเล่นน้ำได้เลยค่ะ! นางติดทนจริงอะไรจริง ถ้าใครไม่มีก็ลองหาสีที่คิดว่าทาเดี่ยวๆ แล้วรอด ถึงแม้จะโดนน้ำมาหนักมากก็ตาม เน้นพวกสีชัดๆ หน่อยก็ยิ่งเด่นขึ้นจ้า ราคาประมาณ 200-400 บาท

5. เฉดดิ้ง NYX Wonder Stick Highlight & Contour Stick

ใครกลัวว่าหน้าจะบาน อยากให้หน้าเรียวถ่ายรูปสวยๆ ถึงแม้จะโดนน้ำมาหนักมาก ก็ต้องจัดพวกเฉดดิ้งฟาดกรอบหน้าไปเลยจ้า ลองหาเฉดดิ้งแบบครีมหรือแบบแท่งๆ มาทาที่กรอบหน้าแล้วเกลี่ยๆ ให้เนียนไปกับผิว จะช่วยให้ดูหน้าเรียวมีมิติขึ้น NYX ตัวนี้มีทั้งเฉดดิ้ง+ไฮไลท์ในแท่งเดียว ก็เอาเฉดดิ้งทากรอบหน้า แล้วเอาไฮไลท์ลงที่ดั้งจมูก กับหน้าผาก ให้ดูหน้าพุ่งขึ้นก็ได้จ้า สาดมาเล้ยยยย ราคาประมาณ 300-400 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook