เบรคเซ็กซี่แบบหนักๆ ส่อง 3 ชุดแต่งงานสุดหรู กระต่าย แม็กซิม

เบรคเซ็กซี่แบบหนักๆ ส่อง 3 ชุดแต่งงานสุดหรู กระต่าย แม็กซิม

เบรคเซ็กซี่แบบหนักๆ ส่อง 3 ชุดแต่งงานสุดหรู กระต่าย แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่นไปอีกหนึ่งคู่สำหรับสาวเซ็กซี่ "กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร" หรือรู้จักกันดีในชื่อ "กระต่าย แม็กซิม" ได้ฤกษ์ดีควงทายาทนักธุรกิจสิ่งทอ "คม ณเสฏฐ์ อัศวฤกษ์วิสูตร" เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 10 เมษายน ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

งานแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต เจ้าสาวอย่างกระต่าย ขอจัดเต็มไปกับชุดแต่งงานถึง 3 ลุคในหนึ่งวัน


ช่วงเช้า กับงานหมั้น กลายเป็นเจ้าสาวที่มาพร้อมความสวยหวานน่ารัก โดย grich_make_up ทีมงานน้องฉัตร มาแต่งหน้าเพิ่มความหวานให้ ส่วนชุดแหวกอกเบาๆ มีดีเทล หน้าสั้นหลังยาว ไม่เยอะจนเกินไป จาก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ


ช่วงบ่าย กับงานแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน เจ้าสาวมาในชุดแขนยาวสไตล์วินเทจ จาก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ หน้าผม โดย น้องฉัตร ฉัตรชัย


"น้องฉัตรออกแบบหน้าเจ้าสาวเป็นน้ำตาลอมส้ม ผมจะเป็แเสกกลางมวยต่ำรวบข้าง ติดเข็มกลัดรูปโบว์ อยากให้ได้ลุคเป็นแกลมๆ เรียบหรู


ลุคที่ 3 เจ้าสาวสวยเหมือนดั่งเจ้าหญิง ด้วยชุดแต่งงานแบกระโปรงทรงสุ่ม หางยาว มีเพชรที่ตัว จาก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอเช่นกัน ส่วนผมรวบครึ่งหัว ใบหน้าเปลี่ยนโทนสีลิปสติกจากสีส้มให้เป็นสีชมพู เพื่อให้หน้าดูหวานๆ เข้ากับชุด

น้องฉัตรฝากทิ้งท้ายเกี่ยวกับเทคนิคการแต่งหน้าเจ้าสาวไว้ว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการดูแลผิวหน้าก่อนการแต่งงาน น้องฉัตรว่ามันต้องเริ่มจากคนที่มีผิวสุขภาพที่ดีก่อน ต่อให้คุณมีโครงหน้าที่ดี แต่ว่าคุณมีสุขภาพผิวไม่ดี มันก็จะทำให้เจ้าสาวไม่เปล่งปลั่ง เพราะตัวรองพื้น หรือแป้งมันจะปกปิดสิวหรือรอยดำเรียบเนียนก็จริง แต่จะไม่ได้ความใสของผิวจริง" 

>>>เส้นทางความรัก "กระต่าย แม็กซิม" และหวานใจนักธุรกิจ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เบรคเซ็กซี่แบบหนักๆ ส่อง 3 ชุดแต่งงานสุดหรู กระต่าย แม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook