WIENNA สุดโดดเด่นในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 15 ณ ศุนย์ประชุมสิริกิติ์

WIENNA สุดโดดเด่นในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 15 ณ ศุนย์ประชุมสิริกิติ์

WIENNA สุดโดดเด่นในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 15 ณ ศุนย์ประชุมสิริกิติ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WIENNA สุดโดดเด่นในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 15 ณ ศุนย์ประชุมสิริกิติ์ วันที่ 30 มิ.ย - 3 ก.คโดย ทางบริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เชิญ Celebrity มาเพิ่ม ความน่าสนใจ ดึงดูดผู้คนที่พร้อมมาจับจ่ายซื้อสิ้นค้า สามารถสร้างยอดขายถล่มทลายมีใครกัน บ้างไปดูกัน

 


วันที่ 30 มิถุนายน 2554 เปิดงานด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ชุดอลังการ มากกว่า 20 ชุดจากผลิตภัณฑ์ภายใต้แบ รนด์ชุดชั้นในวาเนสซ่า เวียนนาและเรวีนัสในคอนเซ็ปท์ชุดชั้นในมิสแอนท์แมทธ์ อินทูเอาท์ (Mix & Match in-to-out lingerie) เริ่มด้วยวาเนสซ่า สตรีทแฟชั่น (Vanezza Street Fashion) เวียนนาเซ็กซี่ซี ดัสชั่น (Wienna Sexy Seduction) และเวลท์คลอเลกชั่น (Wienna Wealth Collection) ปิดท้ายด้วยเรวีนัส โอต์ กูตูร์ ไบรด์ คลอเลกชั่น (Revinus Haute Couture Collection) ซึ่งได้รับความ สนใจและตอบรับจากผู้ชมและผู้มาร่วมงานมากมาย ในงานคุณอั๋น วิทยา วสุไกรไพศาลและคุณแอนดรูว์ โคมินทร์มาร่วมสนทนาและให้เกียรติเดินแฟชั่นโชว์ในชุดฟินาเล่ของแต่ละรอบ

 

 


วันที่ 1 กรกฏาคม 2554
คุณครีม เปรมสินี รัตนโสภา ดารานักแสดงชื่อดัง ให้เกียรติมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และวิธีการดูแลสุขภาพและ รูปร่างตัวเองด้วยกาแฟสุขภาพจาก Best Selection (BeSL)

 

 

วันที่ 2 กร กฏาคม 2554 คุณนาตาลี เกลโบว่า นางงามจักรวาลปี 2548 ให้เกียรติมา ร่วมเดินแบบชุดชั้นในเวียนนาเวลท์คลอเซ็ทคลอเลกชั่น (Wienna Closet Wealth Collection) และร่วม แบ่งปันวิธีการดูแลตัวเองและการเลือกซื้อชุดชั้นในผ่านแคตตา ล็อก ณ บูธเวียนนา เพื่อร่วมตอกย้ำความสำเร็จและความเป็นที่สุดของผู้นำด้านธุรกิจชุดชั้นใน ระบบแคตตาล็อก

และใน ช่วงบ่าย ผู้เชี่ยวชาญ คุณโน้ต ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล พิธีกรสาวชื่อดังจากรายการชูรักชูรส ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยและให้ความรู้เกี่ยวโภชนาการและการดูแล สุขภาพการเพิ่มคลอเลสเตอรอลที่ดีจากน้ำมันรำข้าวและการดูแล สุขภาพของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอด้วยผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพน้ำมัน รำข้าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook