วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบสมใจ แถมได้หุ่นดีเป็นของแถม

วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบสมใจ แถมได้หุ่นดีเป็นของแถม

วิธีลดพุงง่ายๆ เผยหน้าท้องแบนราบสมใจ แถมได้หุ่นดีเป็นของแถม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนต่อให้ลดน้ำหนักจนมีรูปร่างผอมแล้ว แต่พุงเจ้ากรรมก็ดันลดยากหรือกินอะไรนิดหน่อย พุงก็โผล่ง่ายๆ ซะงั้น ถ้าเช่นนั้น เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าหากอยากจะลดพุงหรือลดหน้าท้องให้แบนราบ เราจะต้องทำกันยังไงบ้าง

1.งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นสาเหตุที่สำคัญที่ทำให้พุงออก สำหรับสาว ๆ ที่รักงานปาร์ตี้ ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นชีวิตจิตใจ รู้หรือไหมว่าแอลกอฮอล์นั้นเต็มไปด้วยแคลอรี่มากมาย ดังนั้นควร ลด ละ เลิก ให้ได้ยิ่งดี หากเลิกไม่ได้จริง ๆ ก็ควรเป็นเว้นระยะในการดื่ม หรือนาน ๆ ทีดื่มจะดีกว่า

2.ดื่มน้ำก่อนกินข้าว

ควรดื่มน้ำก่อนกินข้าว 2-3 แก้ว ก่อนกินอาหาร 10 นาที เพราะเมื่อกระเพาะอาหารเราอิ่มน้ำก็จะช่วยลดความอยากอาหาร และยังช่วยให้เรากินอาหารได้น้อยลงแต่อิ่มเร็วขึ้นด้วย นอกจากนี้ การหมั่นดื่มน้ำในระหว่างวันให้มากๆ โดยดื่มวันละ 2-3 ลิตร รับรองจะช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้องตลอดเวลา ช่วยลดอาการหิวจุบจิบ แน่นอนว่าคุณจะกินอาหารไร้ประโยชน์น้อยลง ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น ไร้ปัญหาท้องผูก ซึ่งการลดหน้าท้องให้แบนราบก็เป็นผลสำเร็จ

3.กินไข่เป็นอาหารเช้า

ลองเปลี่ยนเมนูอาหารเช้าเป็นไข่ดู เพราะไข่เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ มีทั้งโปรตีนและไขมันอิ่มตัวต่ำ จะทำให้อิ่มท้องได้นาน ช่วยลดความอยากอาหารในมื้อถัดไป หรือจะทานควบคู่กับขนมปังโฮลวีตก็ได้

4.ทานผลไม้แทนขนมขบเคี้ยว

สาว ๆ หลายคนคงจะชอบทานขนมขบเคี้ยว ชอบกินจุบกินจิบเป็นแน่ แต่จะดีกว่าไหม หากเปลี่ยนจากการทานขนมขบเคี้ยวที่มีส่วนผสมของแป้ง ไขมัน หรือโซเดียม มาเป็นการทานผลไม้แทน เช่น ฝรั่ง สาลี่ แอปเปิ้ล หรือชมพู่ เป็นต้น ซึ่งผลไม้เหล่านี้จะอุดมไปด้วยไฟเบอร์และเส้นใยอาหารที่ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ทั้งยังมีวิตามินแร่ธาตุอีกด้วย

5.เต้นแอโรบิค

การออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิค เป็นการออกกำลังกายที่ได้ทุกสัดส่วน ทั้งยังทำให้เหงื่อมากด้วย สามารถออกได้ทุกที่จะเต้นอยู่บ้านหรือจะออกไปเต้นกับเพื่อนที่ลานแอโรบิคก็ได้ การเต้นแอโรบิคทำให้ระบบการเผาผลาญแคลอรี่ทำงานได้ดี และเพื่อให้การลดพุงหรือลดหน้าท้องเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ก็ควรออกกำลังกายลดหน้าท้องไปพร้อมๆ กัน ปัจจุบันมีท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง ช่วยให้หน้าท้องกระชับขึ้น บอกลาไขมันหน้าท้องได้ง่ายๆ สาวๆ ลองเปิดคลิปลดหน้าท้องไปทำตามกันดูบ่อยๆ ได้เลย งานนี้รับรองทั้งหุ่นสวยและลดพุงได้อย่างเห็นผล

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีลดพุงในแบบง่ายๆ ใครที่มีปัญหาพุงป่อง ต้องเลิกพฤติกรรมที่ทำให้มีพุงกันได้แล้ว และหันมากินอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมกับหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ก็จะช่วยลดพุงหรือลดหน้าท้องให้แบนราบได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook