ลักษณะของผู้หญิง 10 ประเภทที่ผู้ชายไม่ต้องการ

ลักษณะของผู้หญิง 10 ประเภทที่ผู้ชายไม่ต้องการ

ลักษณะของผู้หญิง 10 ประเภทที่ผู้ชายไม่ต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ชีวิตของคู่รักแต่ละคู่ เมื่อเวลาผ่านไปได้สักระยะหนึ่งหญิงสุดที่รักของชายแต่ละคนก็จะเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมา คราวนี้ล่ะจะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตคู่ และนิสัยของผู้หญิง 10 อย่างต่อไปนี้คือ นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ต้องการ ถ้าไม่อยากให้ความรักในฝันเป็นอันพังลง สาวๆ จงปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ด่วน!

1.ชอบหาเรื่องให้เดือดร้อนอยู่ตลอดเวลา

แน่นอนว่าการหาเรื่องให้คนอื่นปวดหัวอยู่ตลอดเวลาย่อมไม่ใช่นิสัยของผู้หญิงที่ดีอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากให้ผู้ชายเสียอารมณ์ใส่ ควรเลิกนิสัยแบบนี้ได้เลย

2.ชอบทำตัวให้คนอื่นสนใจอยู่เสมอ

พูดง่ายๆ ว่าเธอชอบทำตัวให้ดูเด่นและยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนอื่นทั้งๆ ที่มีคู่อยู่แล้ว ถ้าเป็นแบบนี้คงจะต้องอยู่ในความหวาดระแวงตลอดเวลาแน่ๆ

3.ขี้หึง

ผู้ชายทำอะไรนิดอะไรหน่อยจะต้องตามเช็คอยู่ตลอด และจะคอยเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาทะเลาะกัน ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรเลย

4.ตามติดตลอดทั้งวัน

ไม่ว่าผู้ชายจะไปที่ไหน เป็นต้องตามไปทุกที่ ผู้หญิงต้องเห็นใจฝ่ายชายบ้าง เพราะบางครั้งเขาก็ต้องการเวลาส่วนตัวหรือต้องการใช้เวลากับเพื่อนๆ บ้างเป็นธรรมดา

5.จอมบงการ

เป็นนิสัยที่ชอบเอาความคิดของตัวเองมาควบคุมคนอื่น จนทำให้ผู้ชายขาดความเป็นอิสระและเสียความมั่นใจในตัวเอง

6.ชอบทำตัวน่ารักจนเกินไป

ถ้าเป็นภาษาวัยรุ่นจะพูดว่า “ชอบทำตัวแบ๊ว” บางครั้งก็ดูเหมือนเด็กจนเกินไป เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ จะทำให้ผู้ชายเบื่อเอาได้

7.ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น

ผู้หญิงประเภทนี้จะชอบนินทาเรื่องของคนอื่นเป็นประจำ พูดถึงคนนู้นทีคนนี้ที แต่กลับไม่หันมามองตัวเองเลย และเชื่อว่าผู้ชายเกือบทุกคนไม่ชอบผู้หญิงที่เม้าท์เรื่องของคนอื่นลับหลังแน่นอน

8.ติดแม่

ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะยึดเอาแม่เป็นหลัก ประโยคติดปากของพวกเธอคือ “เดี๋ยวนะ ขอถามแม่ก่อน” ซึ่งการทำแบบนี้ดูเหมือนว่าเธอจะตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ และบางครั้งมันก็ทำให้ผู้ชายเสียอารมณ์ด้วย

9.ขี้บ่น

ผู้หญิงประเภทนี้จะคอยจู้จี้จุกจิกในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง พูดครั้งที่หนึ่งยังไม่พอ จะต้องมีครั้งที่สอง ครั้งที่สามตามมาอีก เชื่อว่าผู้ชายบนโลกนี้ไม่มีใครที่ชอบผู้หญิงที่ขี้บ่นแน่นอน เพราะมันทำให้พวกเขารู้สึกไม่มีอิสระ ต้องถูกเพ่งเล็งอยู่ตลอดเวลา และถ้าหากทำอะไรผิดเล็กน้อยก็จะถูกบ่น ซึ่งบางครั้งมันก็มากเกินไป

10.กินยาก

นิสัยแบบนี้มักเป็นนิสัยของผู้หญิงอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ทำให้ผู้ชายรำคาญได้ เพราะผู้หญิงบางคนจะต้องคิดมากอยู่ตลอด ทั้งปริมาณแคลอรี ความสะอาด หรือแม้กระทั่งเรื่องราคาของอาหาร ใครที่เป็นแบบนี้ควรจะปรับความพิถีพิถันลงบ้างก็ดีเหมือนกัน

และนี่ก็คือ นิสัย 10 อย่างที่ผู้ชายไม่ต้องการให้สาวคนรักของตัวเองเป็น หากสาวๆ คนไหนมีนิสัยเหล่านี้หลายข้อ ก็จงรีบแก้ไขตัวเองด่วนเลย ไม่อย่างนั้น ความรักของคุณอาจมีวันจบลงเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook