แฟชั่น 'หวานใจแร็ปเปอร์' ที่ทั้งแซบ ทั้งเท่ ดูมีสไตล์ จนได้ใจหนุ่มฮิปฮอปไปครอง

แฟชั่น 'หวานใจแร็ปเปอร์' ที่ทั้งแซบ ทั้งเท่ ดูมีสไตล์ จนได้ใจหนุ่มฮิปฮอปไปครอง

แฟชั่น 'หวานใจแร็ปเปอร์' ที่ทั้งแซบ ทั้งเท่ ดูมีสไตล์ จนได้ใจหนุ่มฮิปฮอปไปครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังมานี้ ดูเหมือนว่ากระแส Hip-Hop ในวงการเพลงบ้านเราจะได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด รายการค้นหาแร็ปเปอร์อย่าง The Rapper Thailand ทางช่อง Workpoint ก็ได้รับความสนใจสุดๆ ในโลกโซเชียล 

และอย่างที่รู้กันว่าแร็ปเปอร์ส่วนใหญ่ก็มักมีสไตล์ที่สาวกรี๊ดแทบทุกคน สาวๆ คนรักของหนุ่มแร็ปเปอร์ส่วนใหญ่จึงสวยเผ็ดกันแทบทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่า Sanook! Women เอง ได้ไปสูบแฟชั่นลุคของสาวๆ ที่ได้ใจแร็ปเปอร์ตัวท็อปของประเทศไทยมาฝากเช่นเคย

เริ่มที่คนแรก "แม่หญิงจันทร์วาด" ไฮโซแห่งกรุงศรีอยุธยาอย่าง ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ล่าสุดยอมเปิดปากถึงเรื่องหัวใจ โดยหนุ่มแร็ปเปอร์ที่เธอยังไม่พร้อมเรียกว่าแฟนในตอนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอดีตแฟนหนุ่มอย่าง โต้ง-พิทรัส พฤกษกิจ หรือ "โต้ง เซาท์ไซด์" ที่เคยคบหาดูใจกันมาแล้ว แต่เพราะถ่านไฟเก่านั้นยังไม่มอด เขาทั้งคู่จึงมีโอกาสกลับมาคุยๆ กันอีกครั้ง

ส่วนสไตล์การแต่งตัวของนักแสดงสาวหน้าสวยที่ในชีวิตจริงเธอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ลุคการแต่งตัวก็จะมีความเซ็กซี่นิดๆ หวานหน่อยๆ โดยเฉพาะเวลาสาวปรางลุกขึ้นมาแต่งตัวเปรี้ยวเต็มสูบ ขอให้คะแนนไปเลย 10 เต็ม!

ต่อกันที่หวานใจแร็ปเปอร์คนที่ 2 ที่มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง "น้องชูใจ" ขวัญใจชาวโซเชียลทั่วประเทศ ได้แก่ คุณแม่เบลล์ - ยุภาพร ฤทธิญาณ ภรรยาแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

สำหรับการแต่งตัวของคุณแม่เบลล์นั้น มีความเป็นสตรีทสูง การแต่งตัวก็อินเทรนด์ไม่น้อยหน้าแฟชั่นนิสต้าแต่อย่างใด โดยเฉพาะเหล่ารองเท้าสนีกเกอร์รุ่นเด็ด รุ่นดัง ที่คุณแม่เบลล์สอยมาคอมพลีทลุคเรื่อยๆ เป็นประจำ

มาถึงคู่นี้ แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 17 ปี แต่ กวาง -วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ "กวาง The Face" ก็สามารถคว้าหัวใจเจ้าพ่อแร็ปเปอร์เมืองไทยอย่าง "โจอี้ บอย" มาได้ 

สำหรับดีกรีความแซบของสาวกวางนั้น ก็ไม่แพ้คนรักเก่าของหนุ่มโจอี้ บอยแม้แต่น้อย การแต่งตัวของเธอเองก็มีความหลากหลาย ด้วยบทบาทของการเป็นนางแบบที่ต้องไปออกงานอีเวนท์อยู่เสมอนั่นเอง

มาถึงคู่นี้ ไม่มีพวกเขาอยู่ในลิสต์ไม่ได้ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ "ป๊อก Mindset" แม้ว่าหลายคนจะจำว่าหนุ่มป๊อกคือทายาทห้างฯ เซ็นทรัล แต่ในความเป็นจริงแล้ว เรื่องผลงานเพลงในวงการฮิปฮอปของเขาก็ไม่เบาเลยทีเดียว ล่าสุด สามีของสาวมาร์กี้ยังเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่จะมาช่วยผู้เข้าแข่งขันทำเพลง ในรายการ Show Me The Money Thailand ซะด้วย

ส่วนแฟชั่นของสาวมาร์กี้ในวันชิลล์ๆ นั้น เธอมักหยิบเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายๆ สบายๆ มาใส่ ทั้งเสื้อยืดหรือกางเกงยีนส์ แต่ถ้าต้องออกงานอีเวนท์เมื่อไร สาวมาร์กี้ก็สวยจัดเต็มทันที

ปิดท้ายด้วยครอบครัวสายสตรีทที่แท้ทรูอย่าง "ครอบครัวอินทชัย"  ของคุณแม่นานา ไรบีนา และคุณพ่อเวย์ ปริญญา หรือ "เวย์ Thaitanium" วงสไตล์อเมริกันฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทยนั่นเอง

สำหรับการแต่งตัวของสมาชิกบ้านนี้  คงรู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริง อย่างตัวคุณแม่นานาเอง ก็มีสไตล์การแต่งตัวที่เข้ากับสามีเป็นที่สุด เพราะเธอมีความเป็นสาวสตรีทตั้งแต่อินเนอร์ และแม้ลุคโดยรวมเธอออกจะลุยๆ ซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าให้แซบ คุณแม่ก็สวยแซบไม่แพ้ "แก๊งนางฟ้า" คนอื่นๆ เช่นกัน

คราวนี้ เห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าคนมีสไตล์ก็ต้องคู่กับคนมีสไตล์ที่ไปด้วยกันได้ ใครชอบฟังเพลงฮิปฮอปและมีหนุ่มในฝันเป็นผู้ชายสายนี้ ก็ลองฝึกแต่งตัวตามสาวๆ หวานใจหนุ่มแร็ปเปอร์ไปก่อนแล้วกัน 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ แฟชั่น 'หวานใจแร็ปเปอร์' ที่ทั้งแซบ ทั้งเท่ ดูมีสไตล์ จนได้ใจหนุ่มฮิปฮอปไปครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook