8 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ร้อนฉ่า บรรเลงเพลงรักให้หวือหวากว่าที่เคยเป็น

8 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ร้อนฉ่า บรรเลงเพลงรักให้หวือหวากว่าที่เคยเป็น

8 เทคนิคปลุกเซ็กซ์ให้ร้อนฉ่า บรรเลงเพลงรักให้หวือหวากว่าที่เคยเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงอยู่ที่ใครหลายคนมักจะต้องการมีเซ็กส์เพื่อช่วยสร้างความฟินและความผ่อนคลายให้กับตัวเอง ด้วยเซ็กซ์นั้นเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้หลายท่วงท่าและหลายลีลา แต่เมื่ออายุมากขึ้นหลายคู่มักจะมีเวลาที่จะมีเซ็กซ์ด้วยกันน้อยลงหรือในบางครั้งการมีเซ็กซ์นานๆ อาจจะทำให้เหนื่อยจนหมดสนุกได้ ฉะนั้นวันนี้เรามีเทคนิคปลุกอารมณ์เสียวซ่านเพื่อช่วยให้คุณสองคนถึงจุดสุดยอดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

1.นวดกระตุ้นอารมณ์

การนวดสัมผัสเบาที่บริเวณจุดที่ไวต่อสัมผัสต่างๆ  เช่น ต้นขา ไหล่ หลัง หรือขาหนีบ เป็นต้น จะช่วยทำให้คู่นอนของคุณรู้สึกผ่อนคลายและอยากจะมีเซ็กซ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาวๆ  หากใช้สองมือนวดน้องชายหนุ่มๆ  ให้ถูกจังหวะเป็นล่ะก็ งานนี้ฟินไม่แพ้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจเลยก็ว่าได้

2.เซอร์ไพรสุดโดนใจ

เซ็กซ์เป็นกิจกรรมที่หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าจะต้องมีการนัดแนะและกำหนดเวลาให้ชัดเจน แต่ในบางครั้งหากเราลองมีเซ็กซ์โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เช่น กลับมาบ้านหรือกลับมาห้องก็ลองเล้าโลมและกระโดดขึ้นเตียง จะช่วยเพิ่มความเร่าร้อนในช่วงนาทีนั้นเป็นเท่าทวีคูณ

3.เปลี่ยนลีลา

มีหลายคู่ที่มักจะมีเซ็กส์ด้วยท่าหรือลีลาในแบบเดิมๆ  ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้ในบางครั้ง ฉะนั้นอยากให้ลองเปลี่ยนลีลาดูบ้างเพราะจะช่วยทำให้เซ็กส์ดูกระชุ่มกระชวยมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ชายก็อาจจะอยากให้หญิงสาวจัดท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายติดใจบ่อยๆ  ซึ่งรับรองจะทำให้เรื่องบนเตียงฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

4.ใช้ sex toy เป็นลูกเล่นเสริม

เชื่อว่าหลายคนจะต้องคุ้นกับคำว่า sex toy พอสมควร แต่มักจะมีหลายคู่ที่ไม่กล้าเปิดใจเพื่อนำเอาของเช่นเหล่านี้เข้ามา มนความเป็นจริวแล้วรู้หรือไม่ว่าของเล่นเหล่านี้สามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเซ็กซ์หรือเรื่องบนเตียงได้เป็นอย่างดี

5.เปลี่ยนชุดให้เซ็กซี่วาบหวิว

การสับเปลี่ยนชุดนั้นสามารถช่วยให้หนุ่มๆ ได้รู้สึกมีอารมณ์มากขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลองแอบถามว่าคู่นอนของคุณชอบชุดแบบไหน จะช่วยทำให้คุณสามารถคอสเพลย์ได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

6.เล็งเป้าหมายมาที่ประตูหลัง

สาวๆ หลายคนอาจจะหวงแหนประตูหลังอย่างกับเป็นของต้องห้าม แต่หากสาวๆ จะลองให้หนุ่มได้เข้ามาสร้างความเสียวกับประตูหลัง จะช่วยปลุกอารมณ์เซ็กซ์และความตื่นเต้นได้เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

7.ลองเข้ามาในห้องน้ำดูบ้าง

รู้หรือไม่ว่าห้องน้ำนอกจากจะเป็นห้องที่ไว้สำหรับอาบได้แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับที่เซ็กซ์อย่างมาก คุณสามารถใฃ้ท่วงท่าหรือทำออรัลในห้องน้ำได้ จะช่วยทำให้รู้สึกตื่นเต้นและแปลกใหม่ในระหว่างมีเซ็กซ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

8.ใช้เวลากับเซ็กส์ให้นานขึ้น

เซ็กซ์ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เพิ่มความเสียวขึ้นได้หากคุณสามารถใช้เวลากับมันให้นานขึ้น โดยสาวๆ มักจะบอกว่าชอบเวลาที่มีเซ็กซ์อย่างน้อยประมาณ 30 นาที จะช่วยทำให้สามารถรับประสบการณ์ความเสียวได้อย่างอิ่มเอมมากยิ่งขึ้น

วิธีทั้งหมดนี้จะช่วยปลุกอารมณ์และความกระสันให้กับทุกคู่นอนได้อย่างไม่น่าเชื่อ สามารถลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับเปลี่ยนกับเซ็กซ์ของตนเองจะได้มีความสุขกันมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook