แฟชั่นสงกรานต์ แต่งยังไงให้น่ารัก

แฟชั่นสงกรานต์ แต่งยังไงให้น่ารัก

แฟชั่นสงกรานต์ แต่งยังไงให้น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันปีใหม่ไทยหรือเทศกาลสงกรานต์กันแล้ว เชื่อว่าวัยรุ่นสายปาร์ตี้หลายคนคงจะได้มีโอกาสไปเที่ยวสังสรรค์เรียกน้ำย่อยก่อนแล้วในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และนอกจากจะเป็นเทศกาลที่ทุกคนต่างก็รอคอยที่จะได้หยุดยาว เพื่อไปเที่ยวพักผ่อน หรือกลับต่างจังหวัดไปหาครอบครัว วันนี้ Tonkit360 ยังมีไอเดียการแต่งตัวต้อนรับวันสงกรานต์สำหรับทุกเพศ ทุกวัย มาฝากกันอีกด้วย ซึ่งรับรองได้เลยว่าถ้าแต่งตามแล้วจะต้องดูเก๋และน่ารักสุดๆ

1.เสื้อลายดอกหรือเสื้อฮาวาย



ไอเท็มสุดฮิตที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงอายุไหนก็สามารถใส่ให้ออกมาดูดีได้ และในขณะนี้เสื้อลายดอกหรือเสื้อฮาวายก็ไม่ได้ใส่กันเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์แล้ว เห็นได้จากความนิยมที่ทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าต้องนำมาขายในร้านเสื้อผ้าอยู่ตลอด เพราะนอกจากมีสีสันสดใสบวกกับการเลือกลายมาสกรีนบนเสื้อ ก็ยิ่งทำให้ต้องมีติดตู้ไว้สักตัวสองตัวแล้วใช่ไหมล่ะ

2.เสื้อยืด Over Size


เกาหลีก็มา เสื้อยืด Over Size สุดฮิตที่ใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆ และยิ่งอากาศร้อนแบบนี้คงไม่มีอะไรเหมาะที่จะใส่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้เท่ากับเสื้อยืดตัวใหญ่ สวมใส่สบาย แถมระบายอากาศได้ดี แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเลือกตัวที่เนื้อผ้าบางๆ ไปใส่นะ เพราะเนื้อผ้าเสื้อยืด Over Size บางตัวก็หนา ถ้ายิ่งไปโดนน้ำล่ะก็รับรองหนักเข้าไปอีก


3.เสื้อคอกระเช้า


ใครบอกว่าเสื้อคอกระเช้าจะใส่ได้เฉพาะผู้สูงอายุ ตอนนี้โลกมันเปลี่ยนแล้วพี่บัวลอย เสื้อคอกระเช้าที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้มันดูน่ารักขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย เพราะผู้ผลิตตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นคนใส่ได้อย่างดี มีการปักแต่งดอกไม้เล็กๆ เพิ่มโบว์ผูกด้านหลังให้ดูทันสมัย สงกรานต์นี้ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงดี เราก็ขอแนะนำเสื้อคอกระเช้าไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย รับรองว่าน่ารักโดนใจหนุ่มๆ แน่นอนจ้า


4.เสื้อลายลูกไม้



เสื้อลายลูกไม้ไม่ได้ใส่ไปแค่ที่วัดแต่ใส่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็ได้นะ เพราะเก๋ไก๋ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร เห็นได้จากสาวๆ หลายคนที่เลือกมาใส่เพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์กัน ทั้งนี้เสื้อลายลูกไม้ยังมีความสวยงาม แถมยังดูร่วมสมัยอีกด้วย


5.ชุดไทย



สำหรับปีนี้ต้องยกให้กับบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ ที่ทำให้ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ตามหาชุดไทยกันให้สนั่น เพื่อจะมาใส่ในช่วงสงกรานต์ และต้องบอกว่าถือเป็นเรื่องดีเลยทีเดียวที่ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส สามารถปลุกกระแสให้คนไทยหันมารณรงค์ใส่ชุดไทยกันมากขึ้น ไม่เพียงแต่ใส่ไปเที่ยวตามโบราณสถานเท่านั้น และนอกจากจะได้อนุรักษ์ส่งเสริมความเป็นไทยแล้ว เรายังได้เผยแพร่ชุดไทยให้กับชาวต่างชาติได้เห็นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook