5 วิธีพิชิต รักระยะไกล ทำยังไงให้รักครั้งนี้ไปรอด!

5 วิธีพิชิต รักระยะไกล ทำยังไงให้รักครั้งนี้ไปรอด!

5 วิธีพิชิต รักระยะไกล ทำยังไงให้รักครั้งนี้ไปรอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีจ้าสาว ๆ SistaCafe ทุกคน...ขอเสียงคนที่กำลังมี "รักระยะไกล" หน่อยจ้าา! สำหรับสาวคนไหนที่กำลังเผชิญความรักแบบนี้อยู่คงรู้ดีกว่ามัน โหด และ ยาก แค่ไหนที่จะรักษารักครั้งนี้ให้ไปรอด เรียกได้ว่า น้อยคู่นักที่จะผ่านรักรูปแบบนี้ไปได้ ( ก็เราเห็นเลิกกันมานักต่อนักแล้ว ) แล้ว เอาล่ะแต่สาวๆ ก็ไม่ต้องกลัวไปเพราะวันนี้เราจะมาแนะเคล็ดลับวิธีพิชิต รักทางไกล รับรองไม่มีล่ม!!

1. เข้าใจกันให้มากๆ 1523430373
สำหรับ รักระยะไกล ส่วนใหญ่มักจะเจอเข้ากับปัญหา เวลาไม่ตรงกัน จะคุยกันทีไรก็คลาดกันตล๊อด เลยยิ่งทำให้การรักษาความสัมพันธ์ยิ่งยากทวีคูณเพิ่มขึ้นไปอีก ฉะนั้น ความเข้าใจ จึงเป็นหนึ่งใน KEY สำคัญที่จะตัดสินว่ารักทางไกลครั้งนี้ของสาวๆ จะไปรอดหรือว่าจะพังนั้นเอง ( ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายด้วยนะ ) ว่าแต่...ต้องเข้าใจอะไรบ้างล่ะ??? เข้าใจว่าอะไรที่ทำให้เกิดรักระยะไกลครั้งนี้?? เพราะต้องไปเรียนต่อ ต้องไปทำงาน หรือว่าได้ผู้ต่างชาติซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพราะสาเหตุอะไร

ถ้าสาวๆ รู้แล้วก็เตรียมใจยอมรับให้ได้ว่า...ผู้ของเราไม่สามารถแบ่งเวลามาให้เราได้ 100% หรือเหมือนกับตอนที่อยู่ด้วยกัน หรือก็คือ การให้ SPACE ซึ่งกันและกัน ถ้าสาว ๆ ยอมรับเงื่อนไขตรงนี้ได้ ก็จะไม่คิดมากและทำให้ความสัมพันธ์ลดระดับความยากลงได้ 


2. ต้องซื่อสัตย์เท่านั้น 1523430030
จริงๆ แล้ว ความซื่อสัตย์ เป็นสิ่งสำคัญที่ MUST HAVE ในทุกๆ ความสัมพันธ์อยู่แล้ว แต่!!! ยิ่งเป็น รักระยะไกล ด้วยแล้วยิ่งต้องการมากกว่ารักครั้งไหนๆ เลยล่ะ ก็พออยู่ไกลกันมันก็เกิดความเหงาแบบที่หวั่นไหวกับคนรอบข้างได้ง่ายกว่าน่ะสิ!!! ฉะนั้นไม่ว่าใครจะเข้ามาสาวๆ ก็ต้องทำใจแข็งๆ และท่องคาถาเข้าไว้ว่า...รักผู้คนเดียว ผู้เราน่ารัก ผู้เราดีที่สุด ไม่มีใครแทนผู้เราได้ เพี้ยงๆ แค่นี้ก็จะสามารถช่วยทำให้ใจของสาวๆ ไม่วอกแวกไปสนใจ กิ๊ก ที่ไหนแล้วล่ะ


3. ลดระยะห่างด้วยการคุย 1523430097
ไม่ว่าสาวๆ จะคุยกันผ่าน Chat หรือ VDO Call หากันก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่ทำเป็นประจำสม่ำเสมอ คอยเล่าสู่กันฟังทุกเรื่องว่า ตอนนี้กำลังทำอะไร ไปเจออะไรมา จะทำให้ผู้ของเรารับรู้ทุกช่วงจังหวะชีวิตของเราเหมือนไม่ได้หายไปไหน เพราะสาเหตุนึงที่มักทำให้รักทางไกลมีปัญหาก็คือ ด้วยการเจอประสบการณ์ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน เลยรู้สึกว่าเข้าไม่ถึงโลกของอีกฝ่าย และพอเข้าไม่ถึงก็เหมือนการจูนกันไม่ติดนั้นเอง ฉะนั้นยิ่งได้คุยกันแบบเห็นหน้า Face to Face แล้วก็จะยิ่งดี เพราะนอกจากจะได้คุยเรื่องนู้นนี่นั้นโน้นกันแล้ว ยังได้เห็นทั้งหน้า ทั้งเสียงที่คิดถึงอีกด้วย เหมือนเธอคอยอยู่ข้าง ๆ ยังไงอย่างงั้น


4. มองไปที่เป้าหมายอนาคต 1523431692
ไม่ว่าจะมีรักอีกกี่ครั้ง...ทุกครั้งที่เริ่มความสัมพันธ์เราเชื่อว่าสาว ๆ ก็คงคิดเสมอว่า คนๆ นี้แหละคือคนสุดท้าย และเป้าหมายก็คือ จบด้วยการอยู่ด้วยกันแบบ Ever After ฉะนั้นให้สาวๆ คิดซะว่า มันเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ต้องแยกกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องได้กลับมาอยู่ด้วยกันอยู่ดี ซึ่งถ้าสาวๆ คิดแบบนี้ได้ จะความรักรูปแบบไหนมันก็เป็นแค่เรื่องง่ายๆ Easy Easy เท่านั้นเอง แถมยังมีแรงฮึดให้สาวๆ ผ่านพ้นความโหดของความสัมพันธ์ระยะไกลไปได้แบบง่ายๆ อีกด้วย 


5. ยุ่งเข้าไว้จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน 1523431085
แน่นอนว่าพอเวลาไม่ตรงกัน ทำให้กว่าจะถึงเวลาที่ได้คุยบอก Miss you กันนั้นเหมือนต้องรอนานเป็นชาติ แล้วพอสาว ๆ ปล่อยให้หัวว่างเฝ้าแต่รอเวลา ก็ทำให้สาวๆ ฟุ้งซ่าน คิดมาก กังวล กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ซึ่งในจุดๆ นี้เราอยากให้สาวๆ กดปุ่ม Pause หยุดความคิดฟุ้งซ่านเอาไว้ให้ได้ ไม่งั้นอาจทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงไปอีก ฉะนั้นระหว่างรอ ให้ทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้ จะไปเดินเล่น ดูซีรีส์ เล่นเกม ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องเวลา พอเงยหน้ามาอีกทีก็ถึงเวลาได้คุยกันแล้ว แค่นี้ Win - Win นะจ๊ะ 

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ ขอแค่สาวๆ ทำตาม "5 วิธีพิชิตรักทางไกล" นี้ รับรองว่าสาวๆ จะสามารถประคับประครงความรักครั้งนี้ไปได้ตลอดรอดฝั่งแน่ ๆ แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ การที่สาวๆ จะต้องมี "ความอดทน" ให้มากๆ อย่าใจร้อน แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง ก็ถ้าคนมันใช่ ก็ไม่มีอะไรมาขวางได้หรอก!!! จริงไหม?? ยังไงสำหรับวันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันได้ใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 วิธีพิชิต รักระยะไกล ทำยังไงให้รักครั้งนี้ไปรอด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook