คอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends จากโจ มาโลน

คอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends จากโจ มาโลน

คอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends จากโจ มาโลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

นรีรัตน์ เตลาน Brand General Manager แห่งโจ มาโลน แบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูจากประเทศอังกฤษ เอาใจสาวๆ ที่มองหาความพิเศษและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว จัดงานพรีวิวคอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ให้สื่อมวลชนและลูกค้าวีไอพีได้สัมผัสก่อนใคร ที่ St.Regis Bar โรงแรม The St.Regis Bangkok เมื่อวันที่ 13-15 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา

กับคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลจากประเพณีการจิบน้ำชายามบ่าย อันสุดแสนคลาสสิคของชาวอังกฤษที่มีมายาวนาน ถ่ายทอดเป็นโคโลญจน์กลิ่นหอมใหม่ล่าสุด 5 กลิ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร Assam & Grapefruit, Earl Grey & Cucumber, Fresh Mint Leaf, Sweet Lemon และ Sweet Milk เป็นไอเดียของการนำประเพณีการดื่มชาของชาวอังกฤษ มาตีความถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ กลายเป็นความหอมร่วมสมัยตามแบบฉบับของโจ มาโลน วัฒนธรรมการดื่มขายามบ่ายของชาวอังกฤษ เปรียบได้ดั่งงานศิลปะที่คลาสสิคเต็มไปด้วยรายละเอียดแบบแผนอันแสนอันงดงาม เรียบง่าย เป็นช่วงเวลาที่ผู้คนมาใช้เวลาสังสรรค์ร่วมกัน ละเมียดกับชารสเลิศที่เสิร์ฟมาในถ้วยพอร์ซเลนชั้นดี พร้อมละเมียดกับขนมหวานแบบหลากชนิด เปี่ยมไปด้วยรสนิยม มีแบบแผน มีพิธีรีตอง งดงามและหรูหรา สะท้อนเป็นแนวกลิ่นที่แตกต่าง น่าตื่นตาตื่นใจ

 


ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญผู้มากด้วยความสามารถอย่างคุณตาล พิมชนก พลางกูร ผู้ก่อตั้งและสร้างสรรค์ชา แบรนด์ No.57 และผู้ชื่นชอบการดื่มชา และสนใจในเรื่องของผสมผสานกลิ่นหอม พร้อมทั้งคอลัมนิสต์ชื่อดังคุณพลอย จริยะเวช มาร่วมพูดคุยเรื่องราวของการดื่มชา รวมถึงการสาธิตการผสมผสานชาที่สะท้อนอารมณ์และบุคลิกของลูกค้าแต่ ละคน พร้อมเปิดโอกาสให้ แขกรับเชิญภายในงานได้ผสมผสานปรุงชาตามแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น คุณพลอย จริยะเวช นักเดินทางและไลฟ์สไตล็กูรูได้แบ่งปันประสบการณ์ดื่มชา และแนะนำการผสมผสานกลิ่นหอมจาก คอลเลคชั่น Tea Fragrance Blends คอลเลคชั่น และแนะนำทิปส์เทคนิคการเลือกกลิ่นหอมให้เหมาะกับบุคลิก เพื่อสร้างเสน่ห์ได้อย่างน่าสนใจ

 

 

ส่วนแขกวีไอพีอย่างคุณ โอ๋ บุปผา กิ่งชัชวาลย์ เจ้าของร้านเพชร Sincere Jewelry ก็ถือโอกาสเชิญชวนเพื่อนฝูงที่รักใคร่มาร่วมพรีวิว Tea Fragrance Blends คอลเลคชั่นจาก โจ มาโลนก่อนใคร อาทิ วรกร จาติกวณิช,พิมพวรรณ ลิมปิชาติ, ม.ล.นันทิกา วรวรรณ, ตุลยา นิมมานเหมินทร์, กัณณิกา วิโรจนวัธน์, นคร สัมพันธารักษ์, จุไรรัตน์ ดิศกุล และ จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบีย์ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษ ทำเซอร์ไพรซ์กับแขกในงานด้วยลักกี้ ดรอว์ เป็นสร้อยคอประดับไข่มุก South Sea สุดหรู ที่อรนารถ สมุทรักษ์ ผู้โชคดีจากการการจับฉลาก ที่ได้รับของขวัญกลับบ้านไป


ส่วนคุณ เกด นลินี วรวงศ์วสุ ชวนเพื่อนๆในแวดวงเซเลบริตี้ มาร่วมปาร์ตี้จิบชายามบ่ายกับ โจ มาโลน เข้ากับคอนเซปต์ และแรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์ Tea Fragrance Blends คอลเลคชั่น ที่มีเพื่อนคนสนิทอย่าง อินธิรา ธนวิสุทธิ์ ดวงแก้ว ภักดีภูมิ,พลพัฒน์ อัศวประภา, อลิศา อัศวโภคิน, ชานนท์ เสนาดิสัย, ชาลิสา วีรวรรณ และ กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ มาร่วมงาน เป็นสีสันให้กับการสังสรรค์ยามบ่ายของเหล่าเซเลบสุดชิคที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์

ปิดท้ายก่อนกลับ ลูกค้าวีไอพี และแขกทุกท่านได้รับการบริการ Hand & Arm Massage ทรีตเมนต์จาก โจ มาโลนสไตลิสต์ ที่คอยแนะนำและช่วยลูกค้าสร้างสรรค์กลิ่นหอมเฉพาะตัวที่เป็น Unique Scent ตามแบบฉบับการผสมผสาน Fragrance CombiningTMของ โจ มาโลน เรียกได้ว่าหอมกลับบ้านกันไปทุกคน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook