5 คุณแม่หน้าเด็ก สวยเป๊ะ จนสาวๆ ต้องหลีกทางให้

5 คุณแม่หน้าเด็ก สวยเป๊ะ จนสาวๆ ต้องหลีกทางให้

5 คุณแม่หน้าเด็ก สวยเป๊ะ จนสาวๆ ต้องหลีกทางให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าคุณแม่ยุคใหม่จะปล่อยตัวให้โทรม ดูอย่าง 5 คุณแม่ดารา ที่บอกเลยว่าความสวยของพวกนาง ดูดียิ่งกว่าก่อนมีลูกซะอีกนะ เดี๋ยวจะไม่เชื่อ วันนี้ Sanook! Women รวบรวมมา แต่ละคนหุ่นเป๊ะ หน้าปัง ยิ่งนับวันยิ่งดูเด็ก 

เริ่มต้นกันที่คนแรก เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แต่ยังคงดูแลผิวพรรณได้ดีมาก จำได้ว่าช่วงตั้งท้อง น้องโปรด แม่เป้ย น้ำหนักขึ้นมา 22 กิโล แต่ก็ยังกลับมาหุ่นสวยใส่เอวสูงได้เหมือนเคย ท้องนี้เชื่อว่า แม่เป้ย คงจะดูแลตัวเองและผิวไม่แตกลายได้ดีเหมือนเดิมแน่ๆ ดูรูปตอน 16 วีคแล้ว สาบานว่านี้คนท้อง นึวว่ากินบุฟเฟต์แล้วพุงออกมากกว่า อิจฉาจริงๆ 

หนิง ปณิตา เคยบอกว่าช่วงตั้งท้อง คอ รักแร้ และ ข้อพับ ดำ จนแทบรับไม่ได้ หลังจากคลอด น้องณิริน มาหลายปี ตอนนี้นางหุ่นดี ตัวเล็ก หน้าเป๊ะ ผิวสวยเหมือนเดิม โดยเฉพาะเรียวขา ที่เป็นจุด แม่หนิงรักนักรักหนา ยังคงเล็กเรียวสุดๆ

 

มาถึง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ คุณแม่ของ เป่าเปา ขวัญใจมหาชนนที่มีคนหลงรักกันกว่าค่อนประเทศ ด้วยการใส่ใจดูแลตัวเองอยู่บ่อยๆ ทำให้แม่กิ๊บดูเด็กไม่เปลี่ยน หุ่นดี ฟื้นตัวเร้วตั้งแต่คลอดเป่าเปาได้แค่ไม่กี่อาทิตย์ แบบนี้พ่อบี้ต้องเตรียมฟิตลูกคนที่ 2 แล้วค่ะ 

 

ถ้าพูดถึงคุณแม่หน้าสวย หน้าเด็ก จะไม่มีชื่อของ แพท ณปภา นี้เป็นไปไม่ได้ ด้วยความตัวเล็กอยู่แล้ว ทำให้หลังคลอดเธอกลับมารูปร่างเป๊ะได้เหมือนก่อนท้องไม่อยาก ถ้าใครที่อยากจะสวยเหมือนเธอ แนะนำให้เลี้ยงลูกเอง เพราะแม่แพทเคยบอกไว้ว่า การอุ้มลูกก็ถึงว่าเป็นการยกน้ำหนักไปให้ตัวไม่ต้องไปยกเวทก็กล้ามขึ้นได้ ไม่เชื่อลองดู ฮึบๆ


ปิดท้ายกันที่ จีน่า อันนา ภรรยาวัยใสของ โอ๊ต วรวุฒิ คุณแม่วัยใส ด้วยวัย 20 ต้นๆ ทำให้ จีน่า กลับมาหุ่นผอมได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งเวลาเห็นเธอใส่บิกินี่บอกเลยว่า แซ่บเผ็ดมาก ล่าสุดเธอเพิ่งตัดผมสั่นรับลมร้อน จากที่ดูเด็กอยู่แล้วยิ่งดูเด็ก เดินไปไหนกับ น้องโอลาฟ บอกว่าพี่สาวก็ยังเชื่อ!

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ 5 คุณแม่หน้าเด็ก สวยเป๊ะ จนสาวๆ ต้องหลีกทางให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook