9 รองเท้าในตำนาน ที่ผู้หญิงควรมี ใส่ได้ทุกวัน เข้ากับทุกชุด

9 รองเท้าในตำนาน ที่ผู้หญิงควรมี ใส่ได้ทุกวัน เข้ากับทุกชุด

9 รองเท้าในตำนาน ที่ผู้หญิงควรมี ใส่ได้ทุกวัน เข้ากับทุกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวๆ ที่คลั่งไคล้ในรองเท้านี่มีโดนบ่นๆ กันบ้างไหมคะ? เรื่องที่มีรองเท้าเอาไว้ใส่มากเกินไป ให้ทำยังไงได้ล่ะ เวลาเห็นรองเท้าสวยๆ ทีไรมันก็อยากใส่อยากได้ไปซะทุกที จนอดสอยมาไม่ได้ทุกครั้งไป แต่เอาจริงๆ แล้วเรามีคู่เก่งคู่โปรดที่ใส่อยู่กี่คู่กันแน่? หลายๆ คู่ซื้อมาก็ใส่ไม่คุ้มเอาซะเลย เสียดายเงินซะจริงๆ จะดีกว่าไหมถ้าหันมาดูรองเท้ายอดนิยมที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้บ้าง จะได้ไม่ต้องเปลืองพื้นที่ในการเก็บรองเท้าเยอะๆ ไปด้วยไง




#1 Hermès Oran Sandal
รองเท้ารุ่นแตะรุ่นซิกเนเจอร์ ของแบรนด์สุดหรูอย่าง Hermès มีรูป H คาดตรงหลังเท้าพอดี ที่อาจจะได้พบเห็นกันบ่อยเป็นที่นิยมมากก็สีดำกับสีน้ำตาล เป็นรองเท้าลำลองก็จริง แต่ด้วยความเป็นแบรนด์หรูมีสกุล ทำให้เอามาใส่เมื่อไหร่ยังไงก็ยังดูดีมีราคา แถมทนถึกอีกด้วย ดังนั้นแล้วมีไว้สักคู่เลยใช้ไปได้ทั้งบ่อยและอีกนานแน่นอน ราคา: 21,000 บาท+




#2 Valentino Rockstud Leather Pumps
รองเท้าส้นสูงประดับหมุดเหล็ก ยอดนิยมของสาวเซเลปคนดังที่จะใส่ออกโชว์หลายๆ งานได้ไม่อายใคร ยิ่งเป็นสีเบจด้วยแล้ว ใส่แล้วยิ่งดูเสริมให้โดดเด่นสะดุดตา จัดอยู่ใน Top 5 รุ่นรองเท้าที่แนะนำของแบรนด์ Valentino เลยทีเดียว คู่เดียวที่ไม่ว่าแฟชั่นเปลี่ยนไปในทิศทางไหนก็ยังนำมาใส่ได้ ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน ราคา: 29,000 บาท+




#3 Stuart Weitzman Ankle Strap Sandals
รองเท้าส้นสูงที่มีสายรัดแค่ข้อเท้า และนิ้วเท้า และหุ้มส้นเท้าเพียงเล็กน้อย ดูเรียบง่ายเสียจน จะเอามาใส่เมื่อไหร่ก็ได้เสมอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทำงาน ใส่เที่ยวเล่น ก็เสริมให้ผู้หญิงดูดีมีเสน่ห์ในรูปแบบง่ายๆ เลยนี่แหละ ใส่แล้วทั้งสวยและสูงเลยจริงๆ สีดำและสีเบจเนี่ย เหมาะจะมีไว้ในตู้เก็บรองเท้ามากๆ ราคา: 14,770 บาท+




#4 Adidas Superstar
หันมาดูทางฝั่งสนีกเกอร์บ้างในวันอยากสบายๆ เป็นลุคสาวห้าว ผ้าใบรุ่นยอดนิยมนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ที่มีแถบ 3 ขีดอยู่ด้านข้าง ใส่ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง เข้ากันได้กับเสื้อผ้าหลายๆ ชุดได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงจะมีรุ่นใหม่ๆ ออกมา ก็จะแตกต่างที่รายละเอียดเพียงเล็กน้อย แต่โดยรวมก็เหมือนต้นแบบนี้นี่แหละ เพราะงั้นถ้านึกถึงผ้าใบที่คลาสสิคสักคู่แล้วเนี่ยต้องมี Adidas Superstar ติดโผอันดับต้นๆ เสมอเลยล่ะ ราคา: 3,000-4,000 บาท




#5 Converse Chuck Taylors All Star
ถ้าจะเป็นผ้าใบที่ดูฮิปๆ เอาใจเด็กแนวเสมอมา ก็ย่อมคิดถึงรองเท้า Converse รุ่นที่หุ้มข้อแบบนี้กันอย่างแน่นอน ใส่เมื่อไหร่ดูเป็นสาวสตรีทแฟชั่นได้อย่างไม่ยากเย็นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีขาว หรือสีเข้มๆ อย่างดำ หรือน้ำเงินนี่แหละ คลาสสิคแบบหยิบมาใส่ได้ทุกเมื่อตลอดเลย จัดเป็นรองเท้าโปรดของเซเลปคนดังมาหลายยุคสมัยเลยจริงๆ ราคาก็เป็นมิตรมากเลยด้วย ราคา: 1,200-2,000 บาท




#6 CHANEL Women Ballet Flats
รองเท้าคัชชูทรงรองเท้าบัลเล่ย์ ที่มีกิมมิคตรงหัวรองเท้าจะเป็นสีดำ และมีโบว์เล็กๆ ประดับไว้นี้ เป็นที่นิยมขึ้นมาในปี 1957 เพราะนักแสดงสาวออเดรย์ เฮปเบิร์น ใส่เล่นในหนังนั่นเอง ด้วยความที่สวยหรูดูดี แต่ใส่สบาย หนังคุณภาพดี ใส่ทนไปไหนไกลๆ ก็ไม่มีปัญหา จึงได้กลายเป็นรองเท้าในดวงใจของสาวๆ ที่จะเลือกหยิบมาใส่ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานมากแล้วความงดงามของรองเท้าคู่นี้ก็ยังคงมีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ราคา: 29,570 บาท+



#7 YSL Tribute T-Strap Platform Sandals
รองเท้าส้นสูงมีสายรัดที่ดูเริ่ดๆหน่อย เหมาะใส่ให้ดูโดดเด่นออกงานได้ก็คงจะเป็นคู่นี้ละนะ แบรนด์ Hi-End ที่มีเอกลักษณ์เป็นส้นเข็ม และมีสานสายรัดที่ดูสวยลงตัวที่ด้านหลังเท้านี่อีก ใส่แล้วให้ความสง่างดงามมาก ต่อให้มีส่วนสูงไม่มาก แต่ใส่ออกมาก็ยังให้ลุคนางแบบได้อยู่เลย นี่แหละคู่ใจสาวตัวเล็กเป็นที่ซู้ดดดด ราคา: 29,570 บาท+




#8 Christian Louboutin So Kate
รองเท้าส้นเข็ม หัวจิก พื้นด้านหลังเป็นสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ ใส่แล้วดูเซ็กซี่ เพิ่มความยาวความสูงให้สาวร่างเล็กอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ สีเบจ และสีดำ ดูเรียบๆ แต่ก็คลาสสิคดีเหมาะใส่ได้ในทุกโอกาสที่อยากแนะนำให้มีติดไว้เผื่อออกงานมากเลยจริงๆ นะ ราคา: 20,200 บาท+

#9 Manolo Blahnik Hangisi pumps
ให้ความรู้สึกเหมือนสาวๆ จากซีรี่ส์ Sex & the City ยุค 90 กันเลยที่เดียว กับรองเท้าส้นสูง 4 นิ้วที่มีเอกลักษณ์ตรงมีเพชร Swarovski ประดับอยู่อย่างโดดเด่น ด้านนอกเป็นผ้าซาตินที่ให้ความเงางามสีสันสวยสดชวนใส่นี่อีก แต่ละคู่นั้นสีสวยจนแนะนำไม่ถูกเลยจริงๆ ว่าควรมีไหนไว้ครอบครองถึงจะดี เอาเป็นว่าชอบก็ซื้อไว้ใส่ได้เลย ราคา: 29,570 บาท+




นี่ก็เป็นรองเท้าที่ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่เอ้าท์ ดูดี ด้วยความคลาสสิคที่มีอยู่ในตัวของมันเอง หากอยากได้รองเท้าที่ใส่ทน คุ้มค่า หยิบมาใส่ได้ตลอด หลายๆ โอกาสแล้วล่ะก็ น่าลองตัดสินใจหามาไว้ใส่ตามความสะดวก และความชื่นชอบกันเลยดีจริงๆ ดีกว่าที่จะเสียเงินไปเยอะๆ กับรองเท้าหลายๆ แบบแต่ไม่ทน ใส่ได้ไม่นานก็หลุดเทรนด์ไปแล้วอีก ลงทุนทีเดียวราคาสูงหน่อย แต่ใส่ไปนานๆ ดีกว่ากันมากเลยล่ะนะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 9 รองเท้าในตำนาน ที่ผู้หญิงควรมี ใส่ได้ทุกวัน เข้ากับทุกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook