กว่าจะสวยสง่าเลอค่าเหมือน "อ๋อม สกาวใจ" ในชุดไทย ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง?

กว่าจะสวยสง่าเลอค่าเหมือน "อ๋อม สกาวใจ" ในชุดไทย ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง?

กว่าจะสวยสง่าเลอค่าเหมือน "อ๋อม สกาวใจ" ในชุดไทย ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสง่าตรึงใจ เมื่อ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ นางร้ายหน้าสวยเปลี่ยนลุคเป็นสาวงามอย่างไทยใส่ชุดไทยประยุกต์งดงามไร้ที่ติ

เรียกว่าเป็นดาราสาวที่ยังคงความสวยไม่โรยรา เพราะถึงเธอจะอายุ 41 ปี แถมยังเพิ่งคลอด น้องจอมทัพ ได้ไม่นาน แต่ยังคงดูแลผิวพรรณและรูปร่างจนสาวๆ ได้แต่อิจฉาความงามที่เหมือนสต๊าฟเอาไว้

ล่าสุด อ๋อม สกาวใจ ได้ถ่ายแบบเจ้าสาวในชุดไทย สร้างความตื่นตาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก  Sanook! Women เห็นแล้วต้องต่อสายตรงขอเคล็ดลับการแต่งหน้าลุคนี้จาก คุณเก่ง ช่างแต่งหน้า ผู้เนรมิตความงามในครั้งนี้ เพื่อให้สาวๆ ได้นำไปปรับใช้ให้เข้ากับการแต่งหน้าของตัวเองกันได้เลย

เทคนิคการแต่งหน้าของ อ๋อม สกาวใจ ลุคนี้ 

"ลุคนี้จะเป็นการแต่งหน้าเอิร์ธโทน ที่สามารถเข้าได้กับทุกลุคทุกแบบ ในโทนสีน้ำตาลส้มอิฐ จะเน้นคลีนๆ ใสๆ แล้วคุณอ๋อมมีโครงหน้าครบอยู่แล้ว เราจะเน้นแต่ละส่วนให้คุมโทน ดูแล้วสบายตา ไม่ฉูดฉาดหรือเยอะจนเกินไป อย่างการเน้นดวงตาก็จะมีการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อให้มีแววตาที่เป็นประกาย ติดขนตาบางเบา ไม่หนาจนเกินไป เพื่อให้เข้ากับชุดไทยจะเน้นให้สวยหวาน จะไม่ได้แต่งออกมาให้เปรี้ยวฉูดฉาด อย่างคุณอ๋อมจะมีลุคเปรี้ยวเซ็กซี่จนชินตา เราจึงต้องใช้โทนสีอ่อนๆ และการเขียนคิ้วในการแต่งหน้าเจ้าสาวจะต้องอ่อนลงกว่าสีผม 1-2 เฉดสี และทรงคิ้วก็จะต้องมีความโค้งไม่ตรงเฉี่ยว เพราะความโค้งของคิ้วจะทำให้หน้าดูซอฟต์ลง"

"นอกจากนี้ คุณเก่ง ยังแนะนำ วิธีการเขียนคิ้ว จุดสำคัญที่จะช่วยให้หน้าดูอ่อนวัย ดูเด็กขึ้นได้ ก่อนอื่นแบ่งเป็น 2 แบบ อย่างแรก คนที่ไม่มีคิ้ว เริ่มจากใช้ดินสอแต่งตั้งแต่กึ่งกลางคิ้วก่อนและสร้างโครง ใช้สีฝุ่นระบายในกรอบตั้งแต่กึ่งกลางไปหางคิ้ว และใช้พู่กันหางตัดเกลี่ยจากกึ่งกลางมาที่หัวคิ้ว เราจะไม่เริ่มจากหัวคิ้ว เริ่มจากกลางไปหางแล้วย้อนกลับจากกลางมาหัวคิ้วอีกที หัวคิ้วจางหางคิ้วเข้ม จากนั้นใช้แปรงปัดคิ้วส่วนเกินออก แล้วค่อยปัดมาสคาร่าคิ้วทับ อย่างที่สองคือ คนที่มีคิ้วอยู่แล้ว ใช้เจลปัดให้เรียงเส้นขนคิ้ว จะได้ขนคิ้วที่เรียงสวย อยู่ทรง ไม่ต้องเขียนเพิ่มเยอะมาก จะดูไม่เป็นธรรมชาติ"

นอกจากความสวยของแม่อ๋อมในชุดไทยแล้ว สาวๆ คงจะอยากเห็นแล้วสิคะว่า น้องจอมทัพ ลูกชายวัย 9 เดือน จะฉายแววหล่อถอดแม่มาขนาดไหน เรารวบรวมมาให้ได้ดูกันแล้วค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ กว่าจะสวยสง่าเลอค่าเหมือน "อ๋อม สกาวใจ" ในชุดไทย ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook