6 นักข่าว สาวสวย ของไทย

6 นักข่าว สาวสวย ของไทย

6 นักข่าว สาวสวย ของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่ดารา นักร้องเท่านั้นนะค่ะที่ได้รับความสนใจ ผู้ประกาศข่าวของแต่ละสถานีเนี่ยแหละคะก็โดดเด่น ไม่แพ้ดารา ทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา เรียกว่าผู้ประกาศข่าวบางคนดังกว่าดาราซะอีก

"ผู้ประกาศข่าว" หรือเรียกง่ายๆว่า "นักข่าว" ในปัจจุบันมีการพัฒนาเป็นอย่างมาก ทั้งบุคลิกหน้าตา ความสามารถในการรายงานข่าว อีกทั้งละคนก็มีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆอยากติดตามข้อมูลข่าวสารกันมากขึ้น

เอาหละเกรินมาซะยืดยาว เกร็ดดี้ขอเข้าเรื่องแลัวกัน เพราะหลังจากที่เกร็ดดี้ติดตามข่าวมาโดยตลอด ก็รู้สึกสะดุดตากับความสวย ใส ของนักข่าวทั้ง 6 คนนี้เป็นอย่ามาก จะมีใครบ้างไปดูกันเลยดีกว่า...

ปานระพี รพิพันธุ์ (เอิ้น)
- นักข่าวหน้าใส เอิ้น ปานระพี จบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาคอมพิวเตอร์ จากประเทศสหรัฐอเมริกาปริญญาโทสาขาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาตรีสาขาศาสตร์คอมพิวเตอร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ปัจจุบันนักข่าวสังกัดช่อง 3 และอดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ด้วยความเป็นนักข่าวที่หน้าใสและหน้าเด็กคนหนึ่งของวงการข่าวเลยก็ว่าได้(ตอนไม่แต่งหน้าใสกว่าดาราบางคนอีกนะจะบอกให้)ด้วยหน้าตาเข้าขั้นเล่นละครเป็นนางเอกของช่องได้สบายๆ จึงไม่แปลกที่จะมีคนสนใจติดต่อเธอเข้าสู่วงการบันเทิงเสมอๆ ซึ่งเธอก็สนใจงานในวงการบันเทิงเช่นกัน แต่เธอต้องขอเลือกงานและขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทางสถานีด้วย และนอกเหนือจากบทบาทผู้ประกาศข่าวของช่อง 7 อยู่แล้วคะ

ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี)
- มาถึงนักข่าวสาวน้อยที่ความสวยเทียบชั้นนางเอกมีโลโก้เป็นเรื่องเทคโนโลยีไปแล้ว เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวารสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์
เคยผ่านการทำงานทางด้านการข่าวและการประกวดนางงามมาแล้ว อย่างการประกวดนางสาวไทย หรือ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ความสวยของเธอเทียบชั้นนางเอกได้เลยทีเดียว มีงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่บ่อยๆทั้งดีเจ นางเอกมิวสิค ภาพยนตร์ และพิธีกรค่ะ

เปรมสุดา สันติวัฒนา ( ปุ้ม)
- จบการศึกษา ปริญญาตรีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เรียกได้ว่าเป็นนักข่าวสาวสวยของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 ใน"ฝน ฟ้า อากาศ" (ข่าวภาคค่ำช่วงที่ 2) ทำให้การพยากรณ์อากาศมีรูปแบบที่แปลกและมีสีสัน ทั้งการแต่งตัว มีมุขเด็ดๆ เธอได้มีส่วนร่วมในการหาข้อมูล และเขียนสคริปเองอีกด้วย ต้องยกให้เธอจริงๆที่สามารถทำให้การรายงานพยากรณ์อากาศไม่น่าเบื่อ เข้าใจได้ง่าย ได้ยินว่าเรตติ้งของช่วงนี้สูงมากเลยนะค่ะ

นารากร ติยายน ( ต๊ะ)
- นักข่าวที่โด่งดังจากสถานีโทรทัศน์ไอทีวีต่อมาก็ได้ไปอยู่ที่ช่อง 3 และในปัจจุบันได้เป็นนักข่าวช่อง 7 สี อย่างเช่นรายการ ประเด็นเด็ด 7 สี ด้วยบุคคลิกหน้าตาสดใส การรายงานข่าวของเธอมีเอกลักษณ์ที่ดวงตาที่โตและเสียงที่ชัดเจน สังเกตุได้จาก รางวัลผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม Top Awards 2552 จากนิตยสาร ทีวีพูล ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม จากรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 2 พ.ศ. 2553 จากรายการ ประเด็นเด็ด 7 สี ถือว่าเธอเป็นนักข่าวที่รายงานข่าวได้เป๊ะจริงๆ สมแล้วค่ะที่ได้รางวัลมากมาย

สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา (นิหน่า)
- นักข่าวเสียงดี เธอจบการศึกษา ระดับปริญญาตรี จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และภาพถ่าย
ที่เคยเป็นนักร้องดังของแกรมมี่ก็ได้พลิกอาชีพ เป็นผู้ประกาศข่าวและเป็นพิธีกร รายการ สปอร์ตแฟน (ช่อง 7) ดูกี่ทีก็เพลิน เพราะเธอเป็นสีสันทำให้ไม่น่าเบื่อ ปกติจะมีแต่พิธีกรชาย ด้วยความที่พูดเก่งและมีหน้าตาที่น่ารัก ทำให้เธอยังคงครองใจแฟนกีฬาทั้งชายและหญิงคะ แต่แค่ปลื้มพอนะ เพราะเธอแต่งงานไปเรียบร้อยแล้วคะ

เขมสรณ์ หนูขาว (มิลด์)
- จบปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปริญญาโทสาขากฎหมายระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยลอนดอน เมโทรโปลิแทน ประเทศอังกฤษ
ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาเอกสาขาปรัชญากฎหมาย ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเป็นผู้ประกาศข่าวและนักข่าวภาคสนามช่อง 5 คงคุ้นหน้ากันใช่มั๊ยละคะ เธอก็เป็นอีกคนที่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงก่อนที่จะมาเป็นนักข่าวเต็มตัว

ขอเสียงปรบมือดังให้กับผู้ประกาศข่าวคนดังด้วยคะ จะเพอร์เฟคอะไรขนาดนี้ แต่หากสังเกตุ "คนวงการบันเทิง" หันมาจับไมค์ "ผู้ประกาศข่าว" ขึ้นอย่างมาก แต่จะแค่สวยอย่างเดียวก็คงไม่พอ ต้องมีความสามารถ รอบรู้เรื่องราวในสังคม เรียกง่ายๆว่า เดี๋ยวนี้ผู้หญิง ต้องทั้งสวยและมีสมอง เกร็ดดี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านมีผลงานดีๆมาให้เราได้ติดตาม และประสบความสําเร็จอย่างรวดเร็วนะค๊ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook