5 ทริคแต่งตัวให้ดูมีเอว สำหรับสาวอวบ & สาวหุ่นแบน

5 ทริคแต่งตัวให้ดูมีเอว สำหรับสาวอวบ & สาวหุ่นแบน

5 ทริคแต่งตัวให้ดูมีเอว สำหรับสาวอวบ & สาวหุ่นแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางคนผอมแต่ไม่มีเอว เพราะหุ่นตรงๆ แบนๆ หรือบางคนอาจจะเป็นสาวอวบ ก็เลยอยากจะพรางเอวอวบๆ ให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น มาทางนี้เลยจ้า..เรามีทริคดีๆ เคล็ดลับแต่งตัวให้ดูมีเอวมาฝาก

1. เอวสูง+เข็มขัด


ไม่ว่าจะเป็นสาวหุ่นไม้กระดาน หรือสาวอวบที่อยากดูมีเอวมากขึ้น ให้ลองใส่กางเกงหรือกระโปรงแบบเอวสูง แล้วคาดเข็มขัดทับเข้าไปอีกที จะช่วยให้ดูมีเชฟ มีเอวเว้ามากขึ้น พยายามอย่าใส่เอวต่ำเพราะจะดูยิ่งไม่มีเอวไปกันใหญ่นะจ๊ะ

2. เดรสแบบผูกเอว

ถ้าคิดจะใส่เดรสให้ดูมีเอว พยายามหลีกเลี่ยงเดรสทรงสอบ พวกทรงตรง ทรงโอเว่อร์ไซส์ทั้งหลาย เพราะจะยิ่งทำให้หุ่นดูไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งไปอีก ลองหาเดรสแบบมีเข็มขัดหรือสายผูกเอวมาใส่จะดีกว่าค่ะ แค่ผูกก็ดูมีทรวดทรงมากขึ้น ถ้ากลัวอ้วนให้เลือกเดรสผูกเอวที่มีเลเยอร์นิดๆ จะได้บังพุงได้ด้วย

3. จั๊มพ์สูทแบบพรางหุ่น

ลองเลือกชุดจั๊มพ์สูทแบบเก๋ๆ ที่มีสายผูกเอว มีเข็มขัด และด้านบนมีระบายสำหรับพรางหุ่นด้วยก็ยิ่งดี โดยเฉพาะระบายที่ช่วยพรางเอวได้สำหรับสาวอวบ เพราะแค่ผูกเอวแล้วพรางหุ่นเอาไว้ แค่นี้ก็ดูไม่ค่อยออกแล้วล่ะค่ะ

4. เสื้อคอวีลายทาง ปาดหน้า

อย่างที่เรารู้กันว่าเส้นลายทางจะช่วยนำสายตาให้ดูสูงยาวขึ้นได้ ถ้าเลือกเสื้อลายทางแบบคอวีปาดหน้า ที่ต้องเอาเสื้อมาทบกันตรงกลาง ก็ยิ่งนำสายตาแบบเฉียงๆ ให้ดูมีเอวมากขึ้นนั่นเอง แค่เลือกเสื้อให้ดีชีวิตก็เปลี่ยนค่ะซิส

5. เสื้อคลุมเข้ารูป

คนที่ไม่อยากอวดเอวหนาๆ ก็ลองหาเสื้อคลุมมาใส่ แต่เลือกเสื้อคลุมแบบเข้ารูปที่ช่วงเอวจะเล็กน้อย ถ้าอยากให้เข้ารูปขึ้นอีกก็ติดกระดุมหรือคาดเข็มขัด แค่นี้ก็ดูมีเอวขึ้นมาทันทีนะจ๊ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook