รู้ไหมว่าดาราสวยๆ ที่เราเห็น บางคนอายุ 40 กว่าแล้วนะ!

รู้ไหมว่าดาราสวยๆ ที่เราเห็น บางคนอายุ 40 กว่าแล้วนะ!

รู้ไหมว่าดาราสวยๆ ที่เราเห็น บางคนอายุ 40 กว่าแล้วนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าซุปตาร์ ยังไงการดูแลตัวเองให้เป๊ะปังย่อมสำคัญเป็นอันดับแรก ทั้งออกกำลังกาย ทำสปา ทำทรีตเมนท์ต่างๆ วันนี้เราจะพามาส่อง 10 ซุปตาร์ที่ดูแลตัวเองดีมาก จนหน้าเด็กหน้าใส แบบที่ถ้าเราไม่รู้มาก่อน ก็ทายไม่ถูกหรอกว่าพวกเธอ 40 กว่ากันแล้ว!!

1 "นิกกี้ นิโคล เทริโอ" (45 ปี)
 

"นิกกี้ นิโคล เทริโอ" ถือเป็นดาราที่ได้รับฉายาว่า ซุปเปอร์สตาร์หน้าเด็กตลอดกาล เธอเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้องลุคใสๆ ดูเป็นวัยกะโปโล จนหลายคนไม่เชื่อว่าตอนนั้นเธอก็อายุ 26 ปีแล้ว! และปัจจุบันถึงแม้เธอจะมีลูกชายวัยสิบกว่าปี เธอก็ยังดูเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่สวยไม่สร่าง จนไม่อยากเชื่อว่าเธอมีอายุ 40 กว่าปีแล้วจริง ๆ (เกิด 23 มิถุนายน พ.ศ. 2515)

 
นี่ 40 กลางๆ แล้วเหรอ




ป่วยยังสวย




ไม่มีริ้วรอยเลย




หน้าเด็กตลอดกาล




สวยเป๊ะ



2 "หมิว ลลิตา ปัญโญภาส" (46 ปี)
 
หลังจากห่างหายงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ "หมิว ลลิตา" ก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นดาราเจ้าบทบาทจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วประเทศอีกครั้ง ในบท "มธุสร" จากละครโทรทัศน์เรื่อง "ล่า" นอกจากฝืมือการแสดงเธอจะยังคงดีไม่มีตกแล้ว ใบหน้าของเธอก็ยังดูอ่อนเยาว์ ทั้งที่ปีนี้ เธอจะมีอายุครบ 47 ปีก็ตาม (เกิด 5 ตุลาคม พ.ศ. 2514)

บทแม่ยังสวยขนาดนี้




ผมสั้นยิ่งหน้าเด็ก



หุ่นก็ยังเหมือนเดิม



46 จริงเหรอเนี่ย



ทำหน้าทะเล้นยิ่งดูเด็ก


3 "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" (42 ปี)

อีกหนึ่งดาราสาวเจ้าบทบาทจากค่ายเอ็กแซกท์ "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" (พิยดา อัครเศรณี) ลูกไม้ใต้ต้นของผู้กำกับละครชื่อดัง "พิศาล อัครเศรณี" เธอมีอายุในวงการบันเทิงมายาวนานถึง 20 กว่าปีแล้ว แต่ก็ยังคงรักษาตำแหน่งนางเอกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะกาลเวลาไม่สามารถทำร้ายใบหน้าของเธอได้เลย (เกิด 17 มิถุนายน พ.ศ. 2518)

ดูสบายๆ



อายุทำอะไรไม่ได้เลย



หน้าสดยังใส



ลุคทางการก็ดูไม่แก่



สวยใสมากๆ


4 "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" (46 ปี)

คนรุ่นใหม่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อของ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" สักเท่าไหร่ เพราะเธอเป็นนางเอกแถวหน้าที่ได้หันหลังให้วงการบันเทิงไปใช้ชีวิตช่วงหนึ่งที่เมืองนอกอยู่พักใหญ่ ๆ แต่ถ้าถามวัยรุ่น 90's ขึ้นไปคงรู้จักกันดีเป็นแน่ ทุกวันนี้เธอก็กลับมารับงานต่าง ๆ เหมือนเดิม พร้อมกับหุ่นและหน้าที่เรียกได้ว่าเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน (เกิด 14 ตุลาคม พ.ศ. 2514)

46 ยังเปรี้ยวจี๊ด



ดูไม่แก่เลย



เป๊ะกว่าสาวๆ อีก



ใส่ลูกไม้ก็ไม่ทำให้ดูแก่



ปังมากๆ




#5 "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" (41 ปี)

"เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" คือนักแสดงสาวที่สร้างชื่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง "กุมภาพันธ์" (ปี 2546) ประกบกับอดีตพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ทุกวันนี้เจี๊ยบก็ยังคงมีผลงานทางโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง และเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอีกคนหนึ่ง ที่ยังดูผิวสวยใสอย่างกับวัยรุ่น แม้จะอยู่ในวัย 40+ ก็ตาม (เกิด 30 เมษายน พ.ศ. 2519)

สวยไม่เปลี่ยน



ใกล้ๆ ยิ่งสวย



นึกว่ารุ่นเดียวกัน



ทำไมดูเด็กมาก



ออร่ากระจาย




6 "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ" (41 ปี)

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" จากการเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวญี่ปุ่นรายการหนึ่ง แต่จริง ๆ แล้ว "ติ๊ก" เคยเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการในยุคหนึ่ง ด้วยโครงหน้าสวยอ่อนหวานน่ารัก เป็นที่ตราตรึงใจของหนุ่ม ๆ ณ ขณะนั้น ปัจจุบันก็เรียกได้ว่า หน้าตาของเธอไม่เปลี่ยนไปเลย ทำได้ยังไงเนี่ย (เกิด 9 กันยายน พ.ศ. 2519)

หน้าสดอย่างกับ20



สู้รุ่นน้องได้สบายๆ



สวยหวานน่ารัก



แต่งตัววัยรุ่นอีกต่างหาก



ไม่ดูแก่ขึ้นเลย

7 "พิม มาช่า วัฒนพานิช" (47 ปี)

"หลบหน่อย แม่จะเดิน" ประโยคนี้สาวๆ หลายคนควรจะเอาไว้พูดกับเธอคนนี้จริง ๆ "พิม มาช่า วัฒนพานิช" นักร้องนักแสดงสาวที่เข้าวงการตั้งแต่ 30 กว่าปีที่แล้ว!!!! มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร อัลบั้มเพลง พรีเซนเตอร์ พิธีกร ฯลฯ เรียกได้ว่าผ่านงานมาแทบทุกอย่างแล้วในวงการ ปัจจุบันเธอก็ยังเป็นตัวแม่คนหนึ่งของวงการที่ใคร ๆ ก็เคารพนับถือ ด้วยฝีมือและความสวยที่ไม่สร่างซา ทั้งที่อายุเธอใกล้เลข 5 เข้าไปทุกที (เกิด 24 สิงหาคม พ.ศ. 2513)

แม่ก็คือแม่



ลูกชายก็หล่อ



ยังสดใสซาบซ่า



สวยอมตะ



เซ็กซี่เบาๆ

8 "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" (44 ปี)

"ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม) เป็นทั้งดาราและนักร้องที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยแบบไทยเป็นเอกลักษณ์ แม้ปัจจุบันคนอาจจะรู้จักเธอจากบทบาทความเป็นแม่มากกว่าก็ตาม แต่เธอก็มักถูกเรียกขานว่า "คุณแม่ยังสาว" อยู่เสมอ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ยังเป๊ะปังไม่ต่างจากสมัยก่อน เรียกได้ว่า เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ เลย (เกิด 4 มกราคม พ.ศ. 2517)

ยอมเลย



สวยใสดูวัยรุ่น



ไม่อยากจะเชื่อว่า 44



กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ



อธิษฐานให้หน้าเด็กแน่ๆ

9 "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" (42 ปี)

"นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" ภรรยาคนสวยของพระเอก "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" เป็นนางเอกที่มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย รวมถึงมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเต้น จนได้ออกอัลบั้มเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดแกรมมี่ด้วย แม้ปัจจุบันจะอายุถึง 43 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังสวยไม่สร่างจริงๆ

ท่าโพสชิคๆ



เปรี้ยวแข่งกับส้ม



ซูมหน้าใกล้ๆก็ยังเป๊ะ



หัวใจยังวัยรุ่น



ดูไม่ต่างกันเลย

10 "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" (47 ปี)

"หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ผู้จัดละครมือฉมังคนหนึ่งของวงการในตอนนี้ เคยเป็นนางเอกละครที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะกลายเป็นผู้หญิงที่ทำให้สาว ๆ ค่อนประเทศอิจฉาตาร้อน ด้วยการแต่งงานกับพระเอกสุดหล่อ "เคน - ธีรเดช" จนปัจจุบันมีลูกชายวัยน่ารักด้วยกันถึง 2 คน แม้เธอจะไม่ค่อยได้รับงานหน้ากล้องเหมือนเมื่อก่อน แต่ความสวยของเธอก็ไม่แพ้นางเอกรุ่นใหม่เลยทีเดียว

นี่หรือคือคนใกล้จะ50?!



ยิ้มกว้างก็ยังสวย



ทำไมหน้าไม่เปลี่ยนเลย



สดใสมากๆ



ดูเด็กกว่าอายุสุดๆ



 เห็นแต่ละคนแล้วก็ต้องอ้าปากค้างกับอายุของพวกเธอ ยอมรับว่าดูแลตัวเองกันได้ดีสุดๆไปเลย ยังไงถ้าใครอยากหน้าเด็กแบบนี้ ก็อย่าลืมออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์กันนะ เริ่มทำตั้งแต่วันนี้ รับรองว่าเห็นผลตอนอายุเยอะขึ้นแน่นอนครับ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รู้ไหมว่าดาราสวยๆ ที่เราเห็น บางคนอายุ 40 กว่าแล้วนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook