งานมอบรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011

งานมอบรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011

งานมอบรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จัดงานมอบรางวัล "Marie Claire Beauty Awards 2011 Presented by Beauty Hall" ประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี

นิตยสาร Marie Claire (แมรี แคลร์) ร่วมกับ Beauty Hall เดอะมอลล์กรุ๊ป จัดงานประกาศผลรางวัล "Marie Claire Beauty Awards 2011 Presented by Beauty Hall" โดยมีผู้ชนะรางวัลจำนวน 27 รางวัล จาก 25 สาขา และอีก 5 รางวัล จาก Prix d'Excellence de la Beauté และแขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปีครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 14 กรกฎาคม 2554 ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

รางวัล "Marie Claire Beauty Awards 2011 Presented by Beauty Hall" นับเป็นครั้งแรก ในประเทศไทยที่มีการตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้เข้ามามีส่วนร่วมตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามกับรางวัล Reader's Choice Awards โดยมีการแถลงข่าวและจัดกิจกรรมร่วมกับผู้อ่านไป เมื่อวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ที่ Beauty Hall พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์

หลังจากการทดลองและให้คะแนนด้วยกฏเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้นเป็นระยะเวลากว่า 8 สัปดาห์ของคณะกรรมการตัดสินรางวัลทั้ง 9 ท่าน และการรวบรวมคะแนนนับพันที่มีสาวบิวตี้นิสต้าให้ความสนใจร่วมโหวตให้กับสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจ จนได้ผู้ชนะรางวัลทั้ง 3 สาขา ได้แก่ รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น (Marie Claire Beauty Awards) รางวัลพิเศษจากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย (Marie Claire Special Awards) และรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่าน (Marie Claire Reader's Choice Awards)

สิริมน ณ นคร บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Marie Claire กล่าวว่า "นิตยสารแมรี แคลร์ ของเรา มีความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่เริ่มต้นที่ได้รับการตอบรับจากแบรนด์ความงามชั้นนำมากมายในการเสนอชื่อผลิตภัณฑ์เข้าชิงรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011 วันนี้ เรายิ่งทวีคูณความภูมิใจที่จะได้ส่งต่อผลการตัดสินสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปีนี้ไปสู่ผู้อ่านและสาวไทยทุกคน เพื่อเป็นแนวทางในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับตนเอง จากกว่า 650 ผลิตภัณฑ์ความงามที่ครอบคลุมการดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เราได้คัดสรรกันอย่างหนักหน่วงจนได้ 32ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวไทยที่สุด โดยคำนึงถึงผลลัพธ์หลังการใช้จริงกว่า 8 สัปดาห์ เนื้อสัมผัสที่เหมาะกับสาวไทย เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม สวยงาม ความพึงพอใจหลังการใช้ และความคุ้มค่าสมราคา เราหวังว่าผลิตภัณฑ์ความงามที่เราคัดสรรมานี้ จะเป็นที่ถูกใจของผู้อ่าน และเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามครั้งต่อไปของสาวไทย"

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ชนะรางวัลทั้ง 32 สาขา ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน ผู้บริหารจากมีเดียเอเจนซี่ คณะกรรมการตัดสินรางวัล และเหล่าคนดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมีเซเลบริตี้และศิลปินดาราพร้อมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ประกาศผลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 อาทิ คุณเป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง, คุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, คุณเตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์, คุณชัย-ปิลันธน์ ศรีวีระกุล บรรณาธิการความงาม นิตยสาร Marie Claire, รองศาสตราจารย์ ดร.สุช- นา ชวนิชย์ นักวิทยาศาสตร์หญิงไทยคนแรกที่ได้รับคัดเลือกให้ร่วมทีมสำรวจทวีปแอนตาร์กติก, ผศ.ดร.การดี เลียวไพโรจน์ นักวิชาการหญิงชื่อดัง, อ้วน-อารีวรรณ จตุทอง นักกฏหมายเพื่อสิทธิสตรี, แต้ม-รุ่งนภา กิตติวัฒน์, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, ไก่-สมพร ธิรินทร์, รัก-วรมาศ รักศรีอักษร, ดวง-วรรณพร โปษยานนท์, อาร์ต-อารยา อินทรา, หมาก ปริญ สุภารัตน์, ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, ต้อล โจ AF, เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล และ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย

ร่วมติดตามรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด กับรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011 Presented by Beauty Hall รางวัลอันทรงเกียรติยิ่งใหญ่แห่งโลกความงาม ครั้งแรกในประเทศไทย ได้ในนิตยสารแมรี แคลร์ ฉบับเดือนกรกฎาคม และทาง www.facebook.com/marieclairethailand

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ งานมอบรางวัล Marie Claire Beauty Awards 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook