Za จัดเต็ม! ซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ ได้มันส์กับ ปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ

Za จัดเต็ม! ซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ ได้มันส์กับ ปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ

Za จัดเต็ม! ซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ ได้มันส์กับ ปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 





Za (ซีเอ) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ

โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม “Za Zuper Zurprise Party” เอาใจทั้งสาวชิคอินเทรนด์ และสาวนักช็อปตัวยง ได้สนุกสนานกับกิจกรรมความสวยที่มีแต่เซอร์ไพรส์ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟกับนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ที่งานนี้ Za จัดเต็มให้สาวๆ ได้มันส์ตลอดทั้งงาน ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาซีคอนแสควร์ ที่ผ่านมา

 


โดยภายในงาน Za ได้เนรมิตรให้เป็นปาร์ตี้สีชมพูในแบบกันเอง เพื่อต้อนรับสาวๆ บิวตี้เลิฟเวอร์ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่ Za จัดเต็มให้ทั้งสาวชิคมาอัพเดทสีสันเมคอัพด้วยเครื่องจำลองการแต่งหน้าเสมือนจริง “Za MAKEUP SIMULATOR”(ซีเอ เมคอัพ ซิมูลเลเตอร์) ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณสาวๆ ในงานได้สนุกกับการมิกซ์แอนแม๊ตสีสันเมคอัพก่อนแต่งจริงได้ในสไตล์ที่อยากจะเป็น

 

 

พร้อมเซอร์ไพรส์สาวนักช็อปด้วยสินค้า Za ราคาสุดพิเศษที่ลดกว่า 15-50% ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพทุกรายการ นอกจากสาวๆ จะได้ทั้งชิคและช็อปแล้ว ยังได้พบกับซุปเปอร์เซอร์ไพรส์! กับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” และปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟที่ได้ 10 สาวหน้าใสผู้โชคดีมาร่วมชง ร่วมชิม Mocktail (ม็อกเทล) สีหวานกับหนุ่มชินแบบใกล้ชิด พร้อมด้วยดีเจสาวอารมณ์ดีจากคลื่น 94.5 EFM “ดาด้า-วรินดา ดำรงผล” รับหน้าที่เป็นพิธีกรพาไปสนุกกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งงาน

พบกับปาร์ตี้ที่มีแต่เซอร์ไพรส์แบบนี้ ที่ Za จัดเต็ม! ให้ตลอดทั้งปี และพบกับเครื่องสำอาง “Za” (ซีเอ) ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามเคล็ดลับของการมีผิวสวยได้ที่ www.za-cosmetics.com








อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Za จัดเต็ม! ซุปเปอร์เซอร์ไพรส์ ได้มันส์กับ ปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook