ส่องแฟชั่น "โต้ง TWOPEE" แห่งรายการ The Rapper หนุ่มภูเก็ตที่สาวๆ กำลังคลั่งไคล้

ส่องแฟชั่น "โต้ง TWOPEE" แห่งรายการ The Rapper หนุ่มภูเก็ตที่สาวๆ กำลังคลั่งไคล้

ส่องแฟชั่น "โต้ง TWOPEE" แห่งรายการ The Rapper หนุ่มภูเก็ตที่สาวๆ กำลังคลั่งไคล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ Sanook! Women เคยชวนสาวๆ ส่องแฟชั่นหวานใจแร็ปเปอร์ ที่ทั้งแซบ เท่ ดูมีสไตล์ กันไปแล้ว แน่นอนว่าเราจะไม่หยุดแค่นั้น เพราะเรารู้ว่าตอนนี้กระแสเพลงฮิปฮอปในบ้านเรามาแรงจนฉุดไม่อยู่ และตอนนี้ วัยรุ่นสาวไทยจำนวนไม่น้อยกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาการแร็ปของหนุ่มฮิปฮอปทั้งหลายจนถอนตัวไม่ขึ้น

Greyhound OriginalTwopee Southside หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ

โดยเฉพาะ TWOPEE Southside หรือ โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ แร็ปเปอร์อันเดอร์กราวด์ที่ตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในตัวพ่อของวงการฮิปฮอปไทย ด้วยวัยเพียง 27 ปี และเพราะรอยยิ้มพิฆาตใจสาวของโค้ชทูพีในรายการ The Rapper Thailand ทางช่อง Workpoint จึงทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตที่ทำเอาไทม์ไลน์ร้อนระอุ เพราะสาวๆ แห่มากรี๊ดเขาเพียบ!

แต่ถึงรอยยิ้มของโค้ชทูพีจะทำเราใจสั่นแค่ไหน ก็ต้องบอกเลยว่าความสามารถของหนุ่มแร็ปเปอร์จากภูเก็ตคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทูพีเริ่มสนใจวัฒนธรรมฮิปฮอปตั้งแต่เด็ก เริ่มแร็ปตั้งแต่อายุ 13 ปี ร่วมกับวง Southside ที่มีโอกาสได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับวง Thaitanium 

ส่วนจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทูพีกลายเป็นตัวจี๊ดของวงการแร็ปเปอร์ไทย เพราะเขาคว้าตำแหน่งแชมป์ Soda Singha Battle of the Year ในปี 2006 และปี 2007 มาได้ บวกกับมีซิงเกิลดังอีกหลายเพลงในเวลาต่อมา

และนับตั้งแต่ทูพีต้องแยกวง (เพราะเพื่อนร่วมวงไปเรียนต่อต่างประเทศ) ทำให้ทูพีมุ่งมั่นกับผลงานเพลงเดี่ยว ทั้งยังได้ก้าวออกไปทำงานในระดับสากล ด้วยการร่วมงานกับศิลปินฮิปฮอปชื่อดังมากมาย ล่าสุด ทูพียังเป็นตัวแทนแร็ปเปอร์จากประเทศไทยไปปรากฏตัวในรายการแร็ปในตำนานของทวีปเอเชียอย่าง Yo! MTV Raps แถมยังต้องไปปะทะกับยอดฝีมือทั่วเอเชียอีกต่างหาก

aerinyuktadatta

 และเผื่อใครยังไม่รู้ แร็ปเปอร์สุดเท่คนนี้ คือ อดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่มกลับมาศึกษาดูใจกับ ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือ "แม่หญิงจันทร์วาด" อยู่ในขณะนี้ด้วย #อิจฉาหนักมาก และเพื่อเป็นการเบรคอาการตาลุกเป็นไฟ เพราะอิจฉาสาวปราง Sanook! Women ได้นำแฟชั่นและรอยยิ้มของหนุ่มโต้งมาฝากสาวๆ กันแล้ว

สตรีทลุคของโต้ง 

ลุคในวันชิลๆ

 มุมน่ารักๆ ของโต้ง


ถ้ายังไม่จุใจสามารถไปกดติดตามอินสตาแกรมของโต้งได้ที่ @twopee หรือเลื่อนลงไปดูที่อัลบั้มด้านล่างเลย! แต่ถ้ายังไม่หนำใจอีก คงต้องสแตนบายหน้าจอทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เพื่อรอดูรอยยิ้มของโค้ชทูพีในรายการ The Rapper เองแล้วล่ะ!

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ส่องแฟชั่น "โต้ง TWOPEE" แห่งรายการ The Rapper หนุ่มภูเก็ตที่สาวๆ กำลังคลั่งไคล้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook