จำแทบไม่ได้ "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนลุคสวยสายฝอ รับวันแรงงาน 2561

จำแทบไม่ได้ "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนลุคสวยสายฝอ รับวันแรงงาน 2561

จำแทบไม่ได้ "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนลุคสวยสายฝอ รับวันแรงงาน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสดแล้วกลับมาแซบ "ตั๊กแตน ชลดา" นักร้องลูกทุ่งสาวที่ลุกขึ้นมาปรับลุคเพิ่มความเผ็ดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเจอมรสุมครั้งใหญ่ของชีวิตคู่ จนเป็นประเด็นร้อน กับ "เพชร สหรัตน์" จนสุดท้ายจบลงด้วยดีด้วยการเซ็นใบหย่าเลิกรากันไป

พอโสดแล้ว ความสวยความแซบก็มาแบบเต็มๆ ทั้งตัดผม ทำสีผม ปรับการแต่งตัวแทบจะลืมลุคเก่าในอดีตที่เรียบร้อยประหนึ่งผ้าพับไว้ได้เลย 


และล่าสุดต้อนรับ "วันแรงงาน 2561" "น้องฉัตร ฉัตรชัย" ช่างแต่งหน้ามือทองเจ้าประจำจัดเต็มเมคอัพเปลี่ยนลุคให้เป็น "ธิดาแรงงาน 2561" ที่มาพร้อมมงกุฎสวยสมตำแหน่ง และลุคเผ็ดๆ เป็นสายฝอสวยลืมภาพเก่าไปเลย

"จุดประสงค์การเปลี่ยนลุคในครั้งนี้"
"การเปลี่ยนลุคให้ 'ตั๊กแตน ชลดา' นักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ถือเป็นของขวัญให้ผู้ใช้แรงงานทุกท่าน เซ็ตนี้น้องฉัตรพยายามทำให้พี่ตั๊กแตนสวยในอีกลุคหนึ่งที่หลายๆ คนไม่เคยเห็น มีการแต่งหน้าทำผม เฉดดิ้ง ไฮไลท์หน้า เขียนคิ้ว แต่งตา ทาลิปสติกให้มีความเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นเลื่อมของลูกทุ่ง อย่างเช่นชุด ส่วนทรงผมก็มีหลายลุค อยากให้แต่ละลุคเปลี่ยนกันได้ แล้วก็ลุคที่เป็นขวัญใจชาวแรงงาน มีใส่มงกุฎ สวมสายสะพาย อยากให้ได้เห็นว่านอกจากตั๊กแตนจะเป็นนักร้อง ยังเป็นนางแบบได้นะ สามารถทำได้หลายอาชีพ"


ทำไมต้องเป็น "ตั๊กแตน ชลดา" "ธิดาแรงงาน 2561"
"เพราะว่าถ้านึกถึงเพลงให้กำลังใจผู้ใช้แรงงาน ก็ต้องนึกถึง 'ตั๊กแตน ชลดา' ก็เลยติดต่อให้มาถ่ายแบบเปลี่ยนลุคด้วยกัน เข้ากับวันแรงงานด้วย อยากเปลี่ยนลุคดารา นักร้อง ให้เห็นถึงความแปลกตา พี่ตั๊กแตนคือหนึ่งในตัวแทนที่เป็นของกลุ่มแรงงาน ที่สร้างกำลังใจให้กับคนใช้แรงงาน"

ความยากในการแต่งหน้า  "ตั๊กแตน ชลดา"
"ลุคนี้สิ่งที่ยากที่สุดคือ ทำอย่างไรให้นักร้องลูกทุ่งมีความอินเตอร์มากขึ้น แต่ก็ยังมีความเป็นลูกทุ่งอยู่ น้องฉัตรเน้นเมคอัพให้มีความเป็นอินเตอร์ และก็ทรงผมที่ทำให้มีความเข้ากับชุด อีกสิ่งที่ยากในการแต่งหน้าลุคนี้คือ พี่ตั๊กแตนมีรูปหน้าที่ใหญ่หรือทรงกลมนิดหน่อย น้องฉัตรเลยเปลี่ยนทรงคิ้วให้มีความโก่งขึ้น แต่งตาให้เข้ม แต่สีปากออกสีนู้ดๆ เพราะทุกอย่างเข้มหมดแล้ว ส่วนที่สำคัญเลยการทำเฉดดิ้ง และการลงรองพื้น ลงแป้ง เพื่อปกปิดให้เรียบเนียน พร้อมเทคนิคการสร้างมิติในการไล่สีเฉดแป้ง ทำให้เวลาถ่ายรูปมีมิติมากขึ้น"

>>>เสียงดีคงไม่พอ ลูกทุ่งยุคใหม่กับพัฒนาการความสวยที่หยุดไม่ได้
>>>ตั๊กแตน ชลดา โมหน้าใหม่ เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่
>>>จบด้วยดี! “ตั๊กแตน ชลดา” ย่องเงียบหย่า “เพชร สหรัตน์” แล้ว
>>>โสดแล้วซู่ซ่า "ตั๊กแตน ชลดา" จัดเต็มกับชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่เริงร่าท้าเกลียวคลื่น

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ จำแทบไม่ได้ "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนลุคสวยสายฝอ รับวันแรงงาน 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook