"เคียร่า แฟร์รานี่" บล็อกเกอร์ตัวท็อป ที่ทำรายได้หลักร้อยล้าน!

"เคียร่า แฟร์รานี่" บล็อกเกอร์ตัวท็อป ที่ทำรายได้หลักร้อยล้าน!

"เคียร่า แฟร์รานี่" บล็อกเกอร์ตัวท็อป ที่ทำรายได้หลักร้อยล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาบล็อกเกอร์สาวคนหนึ่ง ซึ่งมักจะมีภาพของเธอปรากฎอยู่ทุกครั้งที่มีแฟชั่นวีคทั่วโลก เธอคือหนึ่งในฟร้อนต์โรว์ ที่ถูกเทียบเชิญให้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังๆ มากมาย และแฟชั่นสตรีทสไตล์เวลาไปงานแฟชั่นวีคของเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังซะด้วย สำหรับบล็อกเกอร์สาวชาวอิตาเลียน เคียร่า เฟอร์รานี่ (Chiara Ferragni) เจ้าของบล็อก The Blonde Salad ที่มีคนติดตามมากถึง 12 ล้านคน!

Chiara Ferragni คือบล็อกเกอร์สาวชาวอิตาเลียนที่หลงใหลแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ และมีเทสต์ด้านแฟชั่นดีซะด้วย เพราะเธอมักจะหยิบจับเอาเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว บวกกับฝีมือการถ่ายรูปของเธอและคนใกล้ตัว ที่ทำเอาบล็อก The Blonde Salad เป็นบล็อกที่สวยหรูดูมีชีวิตชีวา และน่าติดตาม

ซึ่งหลังจากเธอขยันอัพบล็อกจนฮอตฮิตติดลมบนมียอดวิวหลักล้านได้ในเวลาไม่นานแล้ว เคียร่า เฟอร์รานี่ ก็ยังมีโซเชียลมีเดียอื่นๆ ให้คนรักแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เริ่ดๆ ของเธอได้ติดตามกันทั้งในเพจ The Blonde Salad และในอินสตาแกรม chiaraferragni ของเธอเอง ซึ่งตอนนี้ยอดฟอลโลว์ก็ปาไปถึง 12.7 ล้านคนแล้วค่ะซิส!

ที่สำคัญนอกจากจะมีรายได้จากการเขียนบล็อกและโพสต์รูปในโซเชียลมีเดียประมาณครั้งละ 12,000 usd (ประมาณ 380,000 บาท) แล้ว เธอยังมีรายได้จากการสร้างแบรนด์แฟชั่นที่ใช้ชื่อเดียวกันกับชื่อของเธอ Chiara Ferragni จุดเริ่มต้นจากการขายรองเท้า Flats เก๋ๆ ก็กลายมาเป็นแบรนด์ที่ทำเงินให้เธอ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 633 ล้านบาท!!) จนได้ติดหนึ่งใน 30 อันดับผู้ประกอบการรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า 30 จากนิตยสารฟอร์บส์ ปี 2016 (Forbes 30 Under 30 Europe : The Arts)

ส่วนประวัติส่วนตัวของเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นสาวอิตาเลียนที่รสนิยมดีแล้ว เธอยังเรียนจบทางด้านกฎหมาย และได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึงถูกยกให้เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลกด้วย ส่วนเสื้อผ้าและออพชั่นต่างๆ ของเธอก็แน่นอนว่าแบรนด์เนมสุดหรูทั้งนั้น ไม่ว่าจะทางแบรนด์ส่งมาให้หรือที่เธอซื้อเอง ก็มีเยอะแยะระดับมหาสมบัติเลยทีเดียวล่ะ ล่าสุดเธอกำลังสนุกกับการเลี้ยงเบบี๋ตัวน้อยของเธอกับสามีสุดหล่อ แถมยังหุ่นกลับมาเป๊ะปังแบบไวเว่อร์ด้วยค่ะซิส #ชีวิตดีอะไรเบอร์นี้คะ

สามารถติดตามบล็อกและไลฟ์สไตล์ของเธอได้ที่นี่เลย @theblondesalad@chiaraferragni, @chiaraferragnicollection หรือแฟนเพจ theblondesalad

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ "เคียร่า แฟร์รานี่" บล็อกเกอร์ตัวท็อป ที่ทำรายได้หลักร้อยล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook