5 มาสก์เข้มข้นแบบหรูเริ่ด ที่จะปลุกให้ตื่นมาพร้อมกับความสวย!

5 มาสก์เข้มข้นแบบหรูเริ่ด ที่จะปลุกให้ตื่นมาพร้อมกับความสวย!

5 มาสก์เข้มข้นแบบหรูเริ่ด ที่จะปลุกให้ตื่นมาพร้อมกับความสวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผิวของเราก็ต้องการฟื้นฟู ครีมบำรุงจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่สาวๆ ต้องหมั่นทาตลอดอย่าให้ขาดเลยนะจ๊ะ แต่นอกเหนือจากครีมบำรุงผิวปกติแล้ว ถ้าวันไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรมมากๆ ผิวหมองไม่ค่อยสดใส หรือหน้าขาดความชุ่มชื้นจนดูเหี่ยวไปหมด ลองหา Sleeping Mask มาบำรุงผิวแบบด่วนๆ ข้ามคืนกันเลยดีกว่าค่ะซิส

เพราะ Sleeping Mask คือครีมบำรุงเข้มข้นขั้นสุดที่จะเข้าไปบำรุงให้ผิวของสาวๆ ดีขึ้นได้ในเวลาข้ามคืน แค่มาสก์หน้าเอาไว้แล้วเข้านอน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกอเมซิ่งกับผิวที่ดูสดใส เปล่งปลั่ง และอิ่มน้ำขึ้นด้วยค่ะ ลองไปดูกันว่าถ้าอยากจะลองใช้ Sleeping Mask ดีๆ สักอัน แบบที่ใช้แล้วผิวพรรณดูสวยแบบแพงๆ จะใช้ Sleeping Mask อะไรดี?

1. La Mer The Brilliance White Mask

แบรนด์หรูยอดนิยม ที่ไม่ได้มีดีแค่หรู แต่มาสก์ตัวนี้ช่วยเรื่องจุดด่างดำและรูขุมขน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และดูเด็กลงถ้าใช้เป็นประจำ ในเซ็ตจะมีกระปุกมาสก์ แปรงสำหรับมาสก์ และ Soothing Primer สำหรับเตรียมผิวก่อนมาสก์มาให้ด้วยค่ะ วิธีใช้คือลงซูทธิ้ง ไพรเมอร์ แล้วนวดเบาๆ เพื่อเตรียมผิวก่อน จากนั้นก็มาสก์หน้าและลำคอทิ้งไว้ 8 นาที แล้วลองสังเกตผลลัพธ์ดูได้เลยค่ะ ราคาประมาณ 10,500 บาท (ทั้งเซ็ต)

2. Chanel Sublimage Masque

แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความหรูหรา มาสก์เข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเหมือนกำมะหยี่ ได้ผ่อนคลายผิวให้คลายเครียดและกระชับขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น เนื้อมาสก์สีครีมทองหรูหรา วิธีใช้ให้ใช้แปรงตักมาสก์แล้วลงมาสก์ให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วเช็ดออก ราคาประมาณ 7,000 บาท

3. La Prairie Skin Caviar Luxe Sleep Mask

บ่งบอกถึงความหรูหรากันตั้งแต่ชื่อแบรนด์และส่วนผสม เพราะเป็นมาสก์เข้มข้นที่สกัดจากคาร์เวียร์ และเต็มไปด้วยธาตุอาหารที่จะบำรุงผิวแบบล้ำลึกสุดๆ ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับขึ้น สามารถใช้แปรงทาให้ทั่วใบหน้าแล้วก็เข้านอนได้เลยค่ะ เพื่อให้ครีมได้บำรุงล้ำลึกในขณะนอนหลับ ตื่นมาเจอกับผิวสวยๆ ยามเช้า ราคาประมาณ 14,000 บาท

4. SISLEY Black Rose Cream Mask

มาสก์บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์และสดชื่นขึ้นแบบทันใจ ด้วยส่วนผสมพิเศษจากแบล็คโรส ดูแลผิวที่มีปัญหาให้ดูเด็กลง กระจ่างใสขึ้น แล้วก็ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่มขึ้นด้วย วิธีใช้คือทาเนื้อมาสก์ให้หนาเล็กน้อย ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นรอบดวงตาด้วยนะคะ จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วก็ซับมาสก์ออก ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำนะคะ ผิวจะชุ่มชื้นและอิ่มเอิบทันทีหลังใช้ ราคาประมาณ 5,100 บาท

5. SK II Overnight Miracle Mask

แบรนด์พิเทร่าในตำนาน มาพร้อมกับทรีทเมนต์มาสก์สูตรเจล ที่มีส่วนผสมของพิเทร่า จุดเด่นของแบรนด์นี้ เพื่อเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มและฉ่ำน้ำ รวมถึงซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์และกระจ่างใสขึ้น ผิวหายจากความอ่อนล้า เหมือนหลับเต็มอิ่มมาทั้งคืน วิธีใช้คือทามาสก์ให้ทั่วหน้าแล้วก็เข้านอนได้เลยค่ะ ตื่นเช้ามาจะสัมผัสได้ถึงความเปล่งปลั่ง ราคาประมาณ 3,930 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook