นี่แค่น้ำจิ้ม "ชมพู่ อารยา" กับชุดแบรนด์ดัง ราคาครึ่งล้าน

นี่แค่น้ำจิ้ม "ชมพู่ อารยา" กับชุดแบรนด์ดัง ราคาครึ่งล้าน

นี่แค่น้ำจิ้ม "ชมพู่ อารยา" กับชุดแบรนด์ดัง ราคาครึ่งล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวได้อย่างเลอค่า สมความเป็นเจ้าแม่แห่งพรมแดง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับการปรากฎโฉมในงานแถลงข่าว "ลอรีอัล ปารีส Cannes 2018 Beyond the Red Carpet" อุ่นเครื่องก่อนลุยสนามจริง เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

www.farfetch.com

ขุ่นแม่ชมพู่ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มาในเดรสหรูหราดั่งเจ้าหญิง แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่น สนุกสนาน ในชุดจากแบรนด์ Oscar de la Renta Spring 2018 เดรสสีงาช้างสุดสง่า งานปราณีตปักเลื่อมระยิบระยับ เล่นสี ผสมผสานเพิ่มความสดใสด้วยสีทอง แดง และน้ำเงิน ในราคาสะดวกกระเป๋าสตางค์คุณแม่ £11,050 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 500,000 บาทเลยทีเดียว


ในส่วนของสีลิปสติกที่่สาวๆ ให้ความสนใจ ขุ่นแม่ชมเผยว่า
"เป็นลิปสติกเบอร์ 906 ค่ะ แนะนำให้ซื้อตุนไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะถ้าหากไปซื้อหลังจากที่เดินพรมของก็อาจจะขาดตลาดได้ (หัวเราะ) ลิปสติกตัวนี้จะเป็นเนื้อไชน์ มีความวาวเล็กน้อย อย่างปีที่ผ่านมาโทนแมทช์จะมาแรง แต่เทรนด์การแต่งหน้าปีนี้จะต้องมีความเงานิดหนึ่ง แค่อาจจะเป็นเงาที่ไม่หนักปากและต้องมีสีชัดเจน"


ลุคที่เตรียมไปเฉิดฉาย
"ส่วนลุคที่ต้องเตรียมไปจริงๆ เราเตรียมไว้ 2 ลุค แต่ลุคที่จะต้องพูดถึงเป็นพิเศษก็คือลุค Boyish Charm จะเป็นการแต่งหน้าแนวเท่ๆ ตาจะเป็นสโมกกี้อายส่วนปากจะอ่อน แต่ก็ต้องติดตามดูอีกทีว่าจะได้พบลุคนี้บนพรมแดงวันไหน ซึ่งเสื้อผ้ากับสีปากก็ต้องไปด้วยกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าลุคนี้จะแต่งได้เฉพาะกับเสื้อผ้าแนวเท่ๆ มันสามารถปรับเปลี่ยนได้ เดี๋ยวเรารอดูกันบนพรมค่ะว่าลุคนี้จะได้อยู่กับชุดอะไร และภารกิจที่ชมไปในปีนี้จะว่าด้วยเรื่องของการเมคอัพล้วนๆ สาวไทยสามารถแต่งตามได้"

IG : yod_yakuzaboss
วันเดินพรมแดงจริง "ขุ่นแม่ชมพู่ อารยา" จะมากับลุคสุดปังแค่ไหน เตรียมตัวตามติดกันแบบสดๆ พร้อมเรา! 

 

>>>"ชมพู่ อารยา" สวยสะกดทุกสายตา ตอบคำถามลือสนั่น เดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งสุดท้าย
>>>ซูมทุกลุคของขุ่นแม่ชมพู่ อารยา ที่เมืองคานส์ 2017 ชุดไหนปัง ชุดไหนแป้ก ส่อง!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นี่แค่น้ำจิ้ม "ชมพู่ อารยา" กับชุดแบรนด์ดัง ราคาครึ่งล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook