5 วิธีสุดเด็ด ทำอย่างไรหากตกหลุมรัก เพื่อนสนิท

5 วิธีสุดเด็ด ทำอย่างไรหากตกหลุมรัก เพื่อนสนิท

5 วิธีสุดเด็ด ทำอย่างไรหากตกหลุมรัก เพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่~ เพื่อนสนิท นิยามนี้ มีความมายกับคุณมากแค่ไหน คำว่าเพื่อนมันมีความหมายมากมาย แต่ถ้าวันนึง คุณดันอยากให้เพื่อนคนนี้เลื่อนสถานะขึ้นมา จะทำยังไง คำถามมากมายที่ถาโถมเข้าหาคุณในวันนี้ คุณตอบได้รึยัง จะรักษาคำว่าเพื่อน หรือยอมเสี่ยงเสียเพื่อนคนนี้ไป...ลองดูไม่เสียหาย เผย 5 วิธีสุดเด็ด ทำยังไงหากแอบรัก 'เพื่อนสนิท' ความกลัวมันมีอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากขจัดความรู้สึกอึดอัดนี้ออกไป จงกล้าให้มากพอที่จะพูดให้เขาได้รู้ แม้จะเสี่ยง แต่ทางออกที่ง่ายที่สุดคือ สารภาพ แต่เราเชื่อว่ามันจะไม่ง่าย เพราะฉะนั้นลองไปส่องวิธีของเราที่นำมาแชร์ แล้วจะมีทางออกเกิดขึ้นเอง ไปอ่านกันเถอะ ถามความรู้สึกตัวเองให้ดี

1525262969 tumblr o9m24rifco1rr9gxpo2 500

ก่อนที่จะบานปลาย ถามใจตัวเองให้ดีก่อนว่าที่รู้สึกตอนนี้มันคือความรัก หรือความเคยชิน ถามตัวเองให้ดี อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย พอรู้สึกดี ก็ตีความว่ารัก อแล้วอย่าคิดไปเองว่าที่เพื่อนสนิททำแบบนี้ให้ เพราะอาจจะชอบคุณ ลองไตร่ตรองดูให้ดีที่สุด เอาให้แน่ชัด แล้วค่อยว่ากัน

ลองเชิง

1525263521 large

อยู่เฉยๆ ดูท่าทีอย่างเดียวมันไม่เก็ท เข้าใจคำว่า ลองเชิง มั้ย ง่ายนิดเดียว ก็ถ้าเป็นเพื่อนสนิทมากๆ เรื่องคำพูด การหยอกล้อกันมันเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อไหร่ที่เขาแหย่ หยอกเล่น หรือหวง ห่วงคุณแปลก คุณก็ลองแกล้งๆ พูดด้วยน้ำเสียงเย้าแหย่เล่นๆ ไปว่า มึงคิดไรกับกูป่ะเนี่ย ,ทำตัวเหมือนเป็นแฟนกูเลย ,นี่ถ้าเราคบกันจะเป็นไงวะ หรืออีกหลายๆ คำถาม ที่เหมือนยิงตรง แต่ยังคงความหยอกล้อสนุกสนาน จุดนี้แหละ จะทำให้คุณจับสังเกตได้บ้างว่า เพื่อนสนิทคนนี้ มีใจให้คุณบ้างมั้ย


เพื่อนสนิทที่พิเศษกว่าคนอื่น

1525264086 large
ยังไม่กล้าพูดอะไรมากมาย ก็แสดงออกให้มากกว่าเดิม จากเพื่อนสนิทที่เล่นหัว เล่นเท้า ปรับตัวเองใหม่ ให้ดูน่ารัก น่าสนใจ ลองทำตัวเองให้ดูดี เอาใจเพื่อนสนิทที่แอบชอบ ลองทำให้เขาประทับใจบ้างเล็กๆ น้อย จากสาวห้าว ก็ลองหวาน จากละเลย ก็ลองใส่ใจมากขึ้น เราเชื่อว่าคุณมีวิธีที่ดีแบบฉบับของตัวเอง เพราะฉะนั้นงัดมันออกมาให้หมด แม้จะกระอักกระอ่วนไปบ้าง แต่ช่วยทำใจกล้าเข้าไว้ ผลยังไม่ออก ลองดูก็ไม่เสียหาย

สารภาพรัก 1525265009 large
วันนี้คุณชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองแล้ว ก็ใจสู้ กล้าเผิชิญหน้า และยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แม้จะไม่แน่ใจว่าเพื่อนสนิทคิดแบบเดียวกันมั้ย แต่เพื่อกำจัดความลังเล และความอึดอัดทั้งหลาย การสารภาพความในใจ เป็นทางออกที่ดีที่สุด บอกสิ่งที่คุณคิดออกไป พูดให้ชัดเจน รวมทั้งแสดงออกให้เขาได้รู้ ว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่เพื่อน แต่คุณคิดมากกว่านั้น


ยอมรับผล 1525265540 large
ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเปลี่ยนสถานะเพื่อนสนิทกลายเป็นแฟนได้ ถ้าคุณเลือกสารภาพความรู้สึก ผลที่ตามมา คุณก็ต้องยอมรับมันให้ได้ อาจจะมีทั้งเจ็บ และความสุข หรือไม่ก็เสียเพื่อนไปเลย แต่เราเชื่อว่า เวลา จะทำให้คุณกับเพื่อนสนิทกลับมาคุยกันได้เหมือนเดิม แม้จะจี๊ดๆ ในใจไปบ้าง แต่ความรักต้องห้ามแบบนี้ มันมีจุดเสี่ยงเสมอ คำว่าแฟนมันไม่ยั่งยืนเท่ากับคำว่าเพื่อน วันนี้ถ้าผลมันออกมาแย่ ก็แค่ร้องไห้ และให้เวลากับตัวเอง อย่าถึงขั้นตัดเพื่อนกันเลยนะ

1525266248 tumblr ng6jkwzoma1qlq8bco1 1280
เรื่องแบบนี้มันก็ค่อนข้างยากหน่อย กว่าเราจะจัดการความรู้สึกได้ เพื่อนสนิท กับคำว่ารัก มันอาจจะสวนทางกันในบางครั้ง แต่เราเชื่อว่า ถ้าคุณ และเขาใจตรงกัน แน่นอนว่าอนาคตคำว่าเพื่อนอาจจะเป็นได้มากกว่า แต่วันนี้ถามใจตัวเองก่อน เมื่อไหร่ที่รู้สึกหวั่นไหว ลองถามใจตัวเองให้แน่ ว่าเรารู้สึกแบบนั้นจริงมั้ย แล้วค่อยมาตัดสินใจกันทีหลังหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่แอบรักเพื่อนสนิทกันนะ ไปแล้ว สวัสดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 วิธีสุดเด็ด ทำอย่างไรหากตกหลุมรัก เพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook