นี่แหละ 5 ลุคสุดพีคที่งาน Met Gala 2018 เล่นใหญ่ให้สุด แล้วไปหยุดที่พรมแดงปีนี้

นี่แหละ 5 ลุคสุดพีคที่งาน Met Gala 2018 เล่นใหญ่ให้สุด แล้วไปหยุดที่พรมแดงปีนี้

นี่แหละ 5 ลุคสุดพีคที่งาน Met Gala 2018 เล่นใหญ่ให้สุด แล้วไปหยุดที่พรมแดงปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าฝั่งวงการภาพยนตร์มีงานออสการ์ วงการแฟชั่นก็ต้องงานนี้เลย 'Met Gala' งานปาร์ตี้ของเซเลบและคนในวงการงานอาร์ตและแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ที่จัดขึ้นในพฤษภาคม เพื่อระดมทุนให้แก่แผนกแฟชั่นของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทนในมหานครนิวยอร์ก นอกจากเซเลบริตี้ในงานจะต้องเสียค่าตั๋วเหยียบล้านแล้ว พวกเขายังต้องเปย์เงินให้กับคอสตูมสุดแน่น เพื่อไม่ให้น้อยหน้าใครหน้าไหนทั้งนั้น!


เคที เพอร์รี่ในงาน Met Gala 2018 ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยผู้ที่ร่วมจัดงานกับแอนนา วินทัวร์ในปีนี้ มี Donatella Versace แห่งแบรนด์ Versace, Amal Clooney ทนายสาวคนดังด้านสิทธิมนุษยชน และนักร้องสาวสุดฮอต Rihanna ซึ่งธีมของงาน Met Gala 2018 ก็น่าสนใจเหมือนทุกปี นั่นก็คือ 'Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination'

คราวนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่าปีนี้พวกเธอจะ "เล่นใหญ่" กันเบอร์ไหน และเพราะความเวอร์วังจะทำให้ใครเด่นหรือดับมากกว่ากัน? ตามมาด่วน!

Rihanna 

ปีนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ อีกเช่นเคย สำหรับ "เจ๊ห่าน" นักร้องสาวริฮานน่าที่ปีก่อนๆ เธอสะกดทุกสายตาด้วยลุคพรมแดงสุดพีคของเธอ ปีนี้สาวริริก็ไม่ทำให้เราผิดหวังอีกแล้ว เธอปรากฏตัวในชุดสุดอลังการจากแบรนด์ Margiela ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของสมเด็จพระสันตะปาปา แม้ความยาวหรือความฟูของชุดจะสู้ปีก่อนๆ ไม่ได้ แต่เรื่องความเนี้ยบ ความแฟชั่นชั้นสูง ปีนี้กินขาดจ้ะ

Katy Perry

แม่จะบิน ถูกมะ? สำหรับชุดของเคที เพอร์รี่ เราต้องร้องว่า OMG! เล่นใหญ่เหลือเกิน เธอทำให้คนทั้งงานต้องทึ่งกับชุดสีทองจากแบรนด์ Versace ไฮไลท์ก็อยู่ตรงที่การคอมพลีทลุคด้วยปีกที่ขาวฟูที่สูงกว่า 6 ฟุต มีใครให้มากกว่านี้ไหม?

Sarah Jessica Parker

ไม่เสียชื่อแฟชั่นไอคอน ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ นักแสดงสาวชื่อดังจากซีรีส์และภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City กับลุคพรมแดงสุดอลังการจาก Dolce & Gabbana แต่สิ่งที่ทำให้เราหยุดมองไม่ได้เลยก็คือ เครื่องหัวเคลือบทองสุดประณีต แต่ต้องพูดเลยว่าลุคนี้ ทำให้เราอดนึกถึงลุคของสาวริริที่งาน Met Gala ปี 2015 ไม่ได้จริงๆ 

Cardi B

ถือว่าเป็น "น้องใหม่" ของวงการแฟชั่นพรมแดงเลยก็ว่าได้ สำหรับแร็ปเปอร์สาวมาแรงแห่งยุคอย่าง Cardi B เพราะหลังๆ มานี้ เมื่อเธอไปปรากฏตัวบนพรมแดงที่ไหน ก็เรียกแสงแฟลชได้ไม่แพ้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ งาน Met Gala เธอเลยต้องขอจัดคอสตูมแน่นๆ ดีเทลละเอียดยิบ จากแบรนด์ Moschino และคอมพลีทลุคด้วยเครื่องหัวที่ออกแบบมาให้เข้ากับชุดเป๊ะๆ

Blake Lively

ปิดท้าย 5 ลุคสุดพีคในปีนี้ ด้วยเธอคนนี้เลย สวยแพงสไตล์เบลค ไลฟ์ลี กับชุดสุดหรูจากแบรนด์ Versace แม้ความเวอร์วังหรือกิมมิคของชุดอาจจะสู้ 4 ลุคแรกไม่ได้ แต่ขอบอกเลยว่าลุคนี้ "สวยพีค" มากจริงๆ

ส่วนลุคพรมแดงอื่นๆ ที่งาน Met Gala 2018 ก็อลังการตามท้องเรื่อง โดยเฉพาะงานชายกระโปรงทอดยาวจากปากซอยไปยันท้ายซอย ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ประจำแฟชั่นพรมแดงที่ขาดไม่ได้เลย 

Nicki Minaj

Alessandro Michele, Lana Del Rey และ Jared Leto

Zendaya

Gigi Hadid

Rita Ora
Jennifer Lopez

Ariana Grande

Ashley Graham

Lily Collins

Madonna

Cara Delevingne

Selena Gomez

2 พี่น้องเจนเนอร์

ปิดท้ายด้วย ความตึงเวอร์ ทั้งหน้าวีเชฟและชุดรัดรูป สำหรับการฉายเดี่ยวไร้สามีมาเดินด้วยของคิม คาร์เดเชียน เวสต์ พร้อมกับชุดรัดรูปแน่นเปรี๊ยะสีทองอร่าม จากแบรนด์ Versace ขอบอกว่าเธอไม่ผิดธีมแต่อย่างใด เพราะบนเดรสมีไม้กางเขน สัญลักษณ์ของศาสนาคริสต์อยู่ตั้งหลายจุดหนิ เนอะ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องบน Sanook! Women ได้ที่นี่!

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ นี่แหละ 5 ลุคสุดพีคที่งาน Met Gala 2018 เล่นใหญ่ให้สุด แล้วไปหยุดที่พรมแดงปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook