ครั้งแรกในญี่ปุ่น ZARA เปิดร้านเฉพาะกิจแบบใช้แอปฯ และช้อปปิ้งออนไลน์ ในโตเกียว

ครั้งแรกในญี่ปุ่น ZARA เปิดร้านเฉพาะกิจแบบใช้แอปฯ และช้อปปิ้งออนไลน์ ในโตเกียว

ครั้งแรกในญี่ปุ่น ZARA เปิดร้านเฉพาะกิจแบบใช้แอปฯ และช้อปปิ้งออนไลน์ ในโตเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ZARA ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน ที่มีสาขาจำนวนมากในญี่ปุ่น หากใครไปญี่ปุ่นคงสะดุดตากับร้าน ZARA ที่มีเกือบทุกย่านดังของญี่ปุ่นและคนญี่ปุ่นเองก็เข้าไปจับจ่ายซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับในร้านกันไม่น้อยเลยทีเดียว และ ZARA ญี่ปุ่นเปิดตัวรูปแบบการช้อปปิ้งสุดไฮเทคที่สามารถใช้แอปพลิเคชั่นเลือกชุดที่ต้องการลองใส่ไว้ก่อน พอไปถึงร้านก็ใช้ระบบ QR Code และเดินเข้าไปรอในห้องลองเสื้อผ้า เสื้อผ้าที่เลือกไว้ในแอปพลิเคชั่นก็จะถูกส่งไปยังห้องลองเสื้อผ้าให้เลย โดยไม่ต้องไปเดินหาเอง

ระบบแอปพลิเคชั่นนี้จะเปิดให้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมนี้ที่ ZARA สาขา Roppongi Hills

ZARA สาขา Roppongi Hills นี้มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณเดือนสิงหาคมปีนี้ ในระหว่างที่รอการเปิดอย่างเป็นทางการได้เปิดตัวร้านเฉพาะกิจนี้ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของตัวร้าน ซึ่งภายในร้านได้ตกแต่งด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับของทั้งผู้หญิง ผู้ชายและเด็กไว้มากมาย

บรรยากาศภายในร้าน

ห้องลองเสื้อผ้า

ภายในร้านเฉพาะกิจนี้ จะมีห้องลองเสื้อผ้า 16 ห้อง ซึ่งหลังจากเลือกเสื้อผ้าที่ต้องการลองใส่ไว้แล้ว จะมีการส่งข้อความเพื่อแจ้งเวลาที่สามารถเข้ามาใช้ห้องลองเสื้อผ้านี้ได้

หากถูกใจชุดไหนก็สามารถชำระเงินได้ที่แคชเชียร์ภายในร้านหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ ซึ่งถ้าสั่งซื้อภายในบ่ายโมง จะได้รับสินค้าที่ร้านได้ประมาณ 6 โมงเย็นของวันนั้นเป็นต้นไป หรือถ้าสั่งซื้อสินค้าหลังจากบ่ายโมงเป็นต้นไป จะได้สินค้าในวันรุ่งขึ้นในช่วงบ่ายๆ เป็นต้นไป

ใครมีเวลาลองแวะเข้าไปทดสอบระบบใหม่นี้ดูนะคะว่าจะเจ๋งแค่ไหน และเสื้อผ้าที่เราเลือกไว้นั้นจะถูกส่งไปที่ห้องลองเสื้อผ้าที่เราเข้าไปรอหรือไม่นั้นต้องไปลองพิสูจน์กันดูค่ะ

ข้อมูลร้าน ZARA เฉพาะกิจ
เปิดทำการ: ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมเป็นต้นไป
(*Pre-Open วันที่ 1-7 พฤษาคมต้องจองผ่านเว็บ zara.roppongipopup.jp)
ที่อยู่: Roppongi Hills North Tower 1/2F  6-2-21 Roppongi, Minato-ku, Tokyo

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ครั้งแรกในญี่ปุ่น ZARA เปิดร้านเฉพาะกิจแบบใช้แอปฯ และช้อปปิ้งออนไลน์ ในโตเกียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook