กระเป๋า 5 สไตล์ที่เหล่าแฟนๆ BNK48 ไม่ควรพลาด

กระเป๋า 5 สไตล์ที่เหล่าแฟนๆ BNK48 ไม่ควรพลาด

กระเป๋า 5 สไตล์ที่เหล่าแฟนๆ BNK48 ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัว MCM CAFÉ สุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม 61 นี้ ที่ร้าน MCM, ชั้น 1, Central Embassy เวลา 13:00-15:00 น. ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าทาง MCM มีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย คือคุณเฌอปราง คุณเนย และคุณอร จาก BNK48 ที่จะมาร่วมทำกิจกรรม 3D Latte Art Workshop ในวันงาน

เราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำไอเท็มสุดเก๋ทั้งหมด 5 สไตล์ด้วยกันจากแบรนด์ MCM มาให้เหล่าแฟนๆ ที่อยากจะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้เลือกช้อปกันอย่างสนุกสนาน!  

MAD ABOUT PATCHES

เหล่าสาวก MCM ไม่ควรพลาดกับดีไซน์สุดแปลกใหม่ของคอลเลกชั่น Victory Patch นี้ที่โดดเด่นด้วยความเท่และไม่เหมือนใครกับเหล่า patches ที่ติดอยู่บนลวดลายวิเซโต้สุดคลาสสิก ซึ่งคอลเลกชั่น Victory Patches (วิคตอรี่ แพทช์) นี้ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์มาจากดีไซน์ของแผ่นปะบนชุดยูนิฟอร์มของนักแข่งรถนั่นเอง


Patches เหล่านี้ถูกประดับประดาอยู่บนกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ต่างๆ อาทิเช่น กระเป๋ารุ่นสตาร์คแบ็คแพ็ค (Stark Backpack), กระเป๋ารุ่นแพทริเซีย (Patricia), บอสตัน (Boston), ช้อปเปอร์ (Shopper) และมินิช้อปเปอร์ (Mini Shopper) หรือแม้กระทั่งสินค้ากลุ่ม Small Leather Goods (SLG) อาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ และ กระเป๋าเพ้าช์ (Pouch) ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าดีไซน์อันใหม่ล่าสุดนี้เปี่ยมล้นไปด้วยความสนุกสนานอย่างแท้จริง

SPORTY CHIC

ต้องบอกเลยว่าเทรนด์สปอร์ตตี้สุดฮิตนี้ยากเกินที่จะเอ้าท์! ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแท้จริงของกระเป๋าแต่ละใบที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาจากคอนเซ็ปต์ของการกีฬาโดยแท้จริง เริ่มจากคอลเลกชั่น Gunta M ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากริบบิ้นแห่งชัยชนะที่คล้องอยู่บนคอของเหล่านักกีฬานั่นเอง และอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือรุ่น Chevron ที่โดดเด่นด้วยแถบสีทางด้านหน้าของกระเป๋า และที่สำคัญหากสังเกตดีดีจะพบว่ามีดีเทลหมุดสุดพิเศษประดับอยู่ด้วย

 

SUMMER SPREE

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยเหล่าไอเท็มสุดชิคที่มีสีสันสดใส สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคได้อย่างเก๋ๆ ด้วยกระเป๋าหนังทั้ง 2 รุ่นสุดคลาสสิกนี้ เริ่มต้นที่กระเป๋า นีโอมิลล่า (Neo Milla) ที่เปิดตัวในรูปแบบใหม่ในสีสันสุดจี๊ด ทั้งสีส้ม (Marigold Orange), สีฟ้า (Tennis Blue) สวยเก๋และดูชิคกว่ากระเป๋ามิลล่ารุ่นก่อนๆ ที่สำคัญ กระเป๋านีโอมิลล่าเหล่านี้ยังมีน้ำหนักที่เบาลงถึง 15% เมื่อเทียบกับกระเป๋ามิลล่ารุ่นปกติอีกด้วย


เช่นเดียวกับกระเป๋ารุ่นแพทริเซีย (Patricia) ที่มาพร้อมสีสันจัดจ้าน มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีเหลือง (Exotic Yellow) และสีส้ม (Marigold Orange) ความพิเศษอยู่ตรงสีของขอบกระเป๋าที่ตัดกับสีกระเป๋าได้อย่างลงตัว อย่างเช่น กระเป๋าแพทริเซียสีเหลืองจะถูกตัดด้วยขอบสีเขียวอ่อน และกระเป๋าแพทริเซียสีแดงจะถูกตัดด้วยขอบสีน้ำเงินสุดจี๊ด สาวเปรี้ยวที่รักการแต่งตัวไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ALL ABOUT NYLON

Dieter Nylon นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่มาพร้อมทั้งดีไซน์และรูปทรงสุดคูลที่สามารถฉีกภาพลักษณ์เดิมของแบรนด์ด้วยความแปลกใหม่ในขณะเดียวกันคงไว้ซึ่งความคลาสสิกตามแบบฉบับของแบรนด์ MCM กระเป๋าแต่ละใบทำขึ้นจากวัสดุไนลอนอันมีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพา แถมยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถกันน้ำและกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ ในเมือง หรือว่าทริปวันหยุด ต่างก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

 

FOREVER PASTEL

ท้ายสุดนี้ต้องยกให้กระเป๋าสีพาสเทลที่นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ สายหวานอย่างแท้จริง และแน่นอนว่า MCM ก็ไม่พลาดที่จะดีไซน์กระเป๋าออกมาให้สาวๆ พากันเลือกสรรจับจอง กระเป๋าหนังสีพาสเทลนี้มีมาให้ยลโฉมถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือรุ่น Milla และ Patricia ที่ถือเป็นไอเท็มสุดคลาสสิกตลอดกาล สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค ทุกสไตล์ ช่วยเสริมความเก๋ไก๋ให้ลุคของคุณในทุกๆ วันได้ในทันตา

กระเป๋ามิลล่า (Milla) ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับสาวหวานที่ชอบความเรียบง่ายแต่สง่างาม  ตัวกระเป๋าเองมีช่องเก็บของภายในสุดกว้างขวาง และนอกจากนี้ยังมาพร้อมสายสะพายไหล่ (Removable Strap) ที่สามารถถอดออกได้อีกด้วยเช่นกัน มีให้เลือกถึง 3 สีคือสีเบจ (Latte Beige), สีชมพู (Pink Blush) และสีเทา (Arch Grey)

ส่วนกระเป๋ารุ่นแพทริเซีย (Patricia) จะเป็นรูปทรงที่ดูกระฉับกระเฉงมากกว่า ประกอบไปด้วยจุดเด่นหลายอย่างที่เห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายข้าง (adjustable shoulder strap), สัญลักษณ์ตัวล็อคใบลอเรล (Laurel) ด้านหน้าและการออกแบบดีไซน์ภายในอันกว้างที่สามารถใส่ของกระจุกกระจิกได้

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะต้องเป็นผู้มียอดซื้อสูงสุด 15 ท่านแรก ที่มาช้อปและลงทะเบียนในระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 13 พฤษภาคม 2561 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของ MCM Thailand 

รายละเอียดร้าน MCM มีทั้งหมด 3 สาขา

  • MCM Central Embassy ชั้น 1 โทร 02-160-5915
  • MCM EmQuartier ตึก The Helix, ชั้น G โทร 02-003-6016
  • MCM Pop up, Siam Paragon, ชั้น M โทร 02-129-4491
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook