5 ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท

5 ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท

5 ดินสอเขียนคิ้วถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าวันไหนแต่งหน้ามาเป๊ะ แต่คิ้วโล้นๆ ไม่เป็นทรง พูดเลยว่าความมั่นใจหายหมดแน่นอนค่ะซิส เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าอย่างที่เรารู้ๆ กัน เพราะฉะนั้นเราจะปล่อยให้คิ้วพังไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้เริ่มหัดเขียนคิ้ว หรืออยากได้ดินสอเขียนคิ้วแบบถูกๆ มาลองใช้ไปก่อน เราเอามาแนะนำให้ด้วยจ้า ราคาไม่เกิน 200 บาทเอง

Cosluxe Slimbrow Pencil ราคาประมาณ 172 บาท

ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน ที่เส้นเล็ก แล้วก็มีสีที่ค่อนข้างเข้ากับคิ้วคนไทยให้เลือก ฝั่งนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก อีกฝั่งเป็นแปรงปัดคิ้ว ราคาเต็ม 215 บาท แต่ในเว็บ Cosluxe ขาย 172 บาท หรือหาซื้อตามร้านทั่วไปในราคาไม่ถึง 200 ก็มีจ้า

Shiseido Eyebrow Pencil ราคาประมาณ 100-199 บาท

จะลืมดินสอเขียนคิ้วงานญี่ปุ่นอันนี้ไปไม่ได้ค่ะซิส นางเป็นดินสอเขียนคิ้วที่เขียนดีเลยแหละ เมื่อก่อนอาจจะหาซื้อยากไปหน่อย เดี๋ยวนี้มีร้านในเน็ตขายกันเพียบบางร้านขายกัน 100 บาท หรือขายเป็นคู่ 199 บาท ข้อเสียคือยังเป็นดินสอแบบที่ต้องเหลาอยู่จ้า

Ter Auto Eyebrow Pencil Masterpiece 3D ราคาประมาณ 159 บาท

มีงานคิ้วให้เลือกหลากหลายในแบรนด์เดียวเลยค่ะ แต่ที่เราชอบคือดินสอเขียนคิ้วรุ่น 3D เป็นแบบหมุนๆ ออโต้ ฝั่งนึงเป็นเนื้อเจลหัวตัด อีกฝั่งเป็นแปรงเอาไว้เบลนด์ให้ฟุ้งๆ มีให้เลือก 3 สี จัดว่าติดทนเลยแหละ

Daiso Eyebrow Pencil ราคา 60 บาท

ดินสอเขียนคิ้วถูกๆ ที่เราไม่คิดว่าจะมีขาย แต่นางมีอยู่ในไดโซะจ้า เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวสามเหลี่ยม เอาไว้เติมโครงคิ้วให้เขียนง่ายๆ มีให้เลือกแบบสีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลเข้ม แท่งละ 60 บาทเอง แต่ไม่แน่ใจว่ามีขายทุกสาขาหรือเปล่า

In2it Waterproof Eyebrow Liner ราคาประมาณ 199 บาท

ดินสอเขียนคิ้วแบบกันน้ำ เขียนคิ้วง่ายแล้วก็ติดทนดีค่ะ กันน้ำได้ด้วย เวลาใช้ก็ไม่ต้องเหลา ใช้หมุนๆ เอา ข้อดีคือแบรนด์นี้จัดโปรบ่อย บางทีมี 1 แถม 1 ให้ชุ่มฉ่ำใจและเงินในกระเป๋าตังค์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook